บันเทิง

จอแก้ว เรื่องย่อ เงือกสาวตัวร้ายกับนายตุ้มตุ๋

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ออนแอร์ Legend of The Blue Sea ซีรีส์เรตติ้งอันดับ 1 ของซูเปอร์สตาร์ อีมินโฮ – จอนจีฮยอน

    ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ผู้นำเข้าลิขสิทธิ์ซีรีส์ต่างประเทศชั้นนำ ต้อนรับศักราชใหม่ปีไก่ทอง 2017 ด้วยขบวนซีรีส์เกาหลีฟอร์มดีให้ดูทั้งปี ประเดิมด้วยเรื่อง “Legend of The Blue Sea” ในชื่อไทย “เงือกสาวตัวร้ายกับนายตุ้มตุ๋น” ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีที่มาแรงที่สุดในเกาหลี ณ เวลานี้ กับการโคจรมาพบกันของ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งแดนกิมจิ ระหว่าง อีมินโฮ พระเอกมาดเนี้ยบที่ทำสาวๆ ใจละลายมาแล้ว จากบททายาทมหาเศรษฐี ในซีรีส์ The Heirs ประกบคู่ จอนจีฮยอน นางเอกซูเปอร์สตาร์ที่ดังเป็นพลุแตก จากบทดาราสาวผู้หลงรักนายต่างดาวรูปหล่อจากซีรีส์ “You Who Came From The Stars” การันตีความจิ้นจิกหมอนครั้งแรกในฟรีทีวีทาง ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ทุกพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. เริ่มออกอากาศวันแรก 18 มกราคม นี้

จอแก้ว เรื่องย่อ เงือกสาวตัวร้ายกับนายตุ้มตุ๋
    “The Legend of The Blue Sea” (เงือกสาวตัวร้ายกับนายตุ้มตุ๋น) เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก คอเมดี้ แฟนตาซีที่มาแรงที่สุดในเกาหลีใต้ในนาทีนี้ พร้อมการโคจรมาพบกันของ 2 ซูเปอร์สตาร์ อีมินโฮ และจอนจีฮยอน ที่ทุกคนตั้งตารอคอย เปิดตัวที่เกาหลีตอนแรกด้วยเรตติ้งแซงหน้า Descendants of The Sun (ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ) ก่อนจะไต่อันดับความแรงขึ้นเรื่อยๆ การันตีความสนุกจากผู้เขียนบทเดียวกันกับ You Who Came From The Stars ซีรีส์ที่สร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วเอเชีย 
    จอนจีฮยอน รับบท ชิมชอง นางเงือกสาวหลงยุคที่ใสซื่อไร้ความหวาดระแวง เธอรักขายาวๆ มากกว่าครีบของเธอ  มีความสนใจใคร่รู้ในสิ่งต่างๆ รอบตัวเธอนอกเหนือจากทะเล ถึงขนาดเลือกงานอดิเรกใหม่สไตล์มนุษย์อย่าง ช้อปปิ้ง, ขี่จักรยาน, และติดการดูทีวี ที่สำคัญกว่านั้นนางเงือกผู้น่ารักกำลังมีใจให้กับหนุ่มมาดเท่ฮอจุนแจ 
    อีมินโฮ รับบท ฮอจุนแจ นักต้มตุ๋นมือหนึ่ง ของทีม 'เมนซ่า' จุนแจใช้สมองอัจฉริยะ และหน้าตาอันหล่อเหลา เพื่อหลอกลวงและชักใยเหยื่อเพื่อประโยชน์ของตนเอง โดย จุนแจ เป็นคนหลายบุคลิกและสาขาอาชีพ ตั้งแต่ทนายความจนถึงเชฟ และมีความเชื่อว่าทุกอารมณ์ รวมถึงความรัก เป็นผลการทำงานของสมองเท่านั้น จนกระทั่งเขามาพบ ชิมชอง ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

จอแก้ว เรื่องย่อ เงือกสาวตัวร้ายกับนายตุ้มตุ๋
    เรื่องราวอิงจากตำนานในยุคราชวงศ์โชซอน กล่าวถึงชาวประมงที่จับเงือกสาวมา และได้ลูกชายของขุนนางในยุคนั้นเป็นผู้ช่วยปล่อยนางเงือกกลับสู่ทะเลไป  เงือกสาวเกิดความรักในชายหนุ่มผู้สูงศักดิ์และเก็บรักแท้นั้นมาเป็นเวลาหลายร้อยปี  จนก้าวข้ามกาลเวลามาสู่ปัจจุบัน  เงือกสาวแสนสวยนาม “ชิมชอง” 
    (รับบทโดย จอนจีฮยอน) มาพบกับนักต้มตุ๋น “ฮอจุนแจ” (รับบทโดย อีมินโฮ) ผู้ชายที่หน้าเหมือนชายที่เธอรักในยุคโชซอนทุกกระเบียดทุกอย่างเริ่มขึ้นเมื่อเงือกสาวแสนซื่อ พุ่งเข้ามาในห้องนั่งเล่นของนักต้มตุ๋นผู้หลักแหลม ชิมชองเริ่มสำรวจโลกใหม่ของเธอด้วยดวงตาเป็นประกาย ขณะที่ จุนแจ กลับคิดใช้ความสามารถพิเศษของชิมชอง มาอยู่ในแผนล่อลวงของเขา ทั้งสองมีชีวิตที่ต่างกันราวฟ้ากับดิน แต่หนทางกลับพาพวกเขามาบรรจบกัน เรื่องราวจะนำพาให้คู่ประหลาดนี้ลงเอยกันได้อย่างไร ต้องติดตาม
    คอซีรีส์เกาหลีเตรียมเกาะหน้าจอได้รับชม “The Legend of The Blue Sea” (เงือกสาวตัวร้ายกับนายตุ้มตุ๋น) ที่ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ทุกพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ออกอากาศด้วยระบบ 2 ภาษา พร้อมซับไทย เริ่มวันแรก 18 มกราคม 2017 นี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ