บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซย์ไฮ อยู่กันต่อที่จังหวัดคาโกชิมะ ในภูมิภาคคิวชู

ช่อง 3
    00.45 น. เซย์ไฮ สัปดาห์นี้ ยังคงอยู่กันต่อที่จังหวัดคาโกชิมะ  จังหวัดนี้อยู่ในภูมิภาคคิวชู ภูมิภาคที่อยู่ทางใต้สุดของประเทศญี่ปุ่นค่ะ วันนี้จะนั่งรถไฟกันต่ออีกขบวนยอดฮิต ขบวนคลาสสิค นั่งกันชิลชิล นั่งไปกินเบนโตะไปด้วย มีความสุขอย่าบอกใคร  จากนั้นพาไปต่อ เริ่มกันที่โรงงานผลิตเครื่องแก้ว Satsuma Kiriko โด่งดังมากในจังหวัดคาโกชิมะแห่งนี้ การตัดแก้วเป็นศิลปะหลากหลายสวยงาม สาวติ๊กได้ทดลองทำจี้จากแก้ว สวยงามมาก ฝีมือไม่เบา  โดยหลังจากเข้าโรงงานผลิตชามใหญ่ น้ำซุปอร่อย อร่อยทุกอย่างเลย อยากรู้ว่าติ๊กกินอะไรไปบ้าง

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่  20  มกราคม  2560
    18.45 น. ร้อยป่าไว้ด้วยรัก ขิม (มายด์ ฑาริกา) เริ่มปฏิบัติการแฟนของแสนคม (มาสุ) ด้วยการมาทำกับข้าวให้แสนคมทาน แม้สราญรัตน์ (นุ่น ดารัณ) จะไม่ค่อยชอบใจแถมยังทำท่าไม่ยอมรับสถานะแฟนของขิมซักเท่าไหร่ แต่ก็ พยายามไม่ออกนอกหน้า แต่ปรางวลัย (จีจี้ ชลธิชา) กลับเป็นฝ่ายที่รับไม่ได้ที่เห็นขิมทำท่าสวีทกับแสนคม จนต้องหนีออกมาเพราะทนดูไม่ได้ สราญรัตน์และปรางวลัยเดินมาเจอกับป้าพวง (ตุ๊ก ดวงตา) ที่ชวนทาน ข้าว แต่ก็มามีเรื่องอีกจนได้เมื่อปรางวลัยทำตัวเป็นนางเอกผู้น่าสงสาร ด้วยการกระโดดลงบ่อโคลน แล้วทำ ท่าว่าโดนขิมกลั่นแกล้ง สราญรัตน์เข้าข้างปรางวลัยเต็มที่โดยไม่ฟังเหตุผลแถมยังเอาเรื่องมาฟ้องแสนคม ว่าขิมร้ายกาจ

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่  20  มกราคม  2560

แสนคมฟังแล้วก็แนะให้สราญรัตน์ลองเปิดใจศึกษานิสัยใจคอของขิมว่าจริง ๆ แล้วขิมเป็น คนน่ารัก แสนคมมาถามความจริงจากขิมเรื่องปรางวลัย ขิมเล่าความจริงให้ฟัง ก่อนที่แสนคมจะนัดแนะ เรื่องราวความรักของทั้งคู่ เผื่อสราญรัตน์หลอกถาม และการพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ทำให้ขิมและแสนคมได้รู้จักกันมากขึ้น พรพรรณราย (ไก่ สุปราณี) ชวนวินนี่ (รัล วิรัลพัชร) มาหาขิมที่ บ้านป้าพวง พรพรรณรายเล่าให้ป้าพวงฟังว่ายอมละทิฐิเพื่อมาง้อขิม ถ้าขิมยังไม่ยอมกลับกรุงเทพก็จะไม่ สนใจอีก ป้าพวงจึงให้ข้อคิดว่าที่ขิมนิสัยแบบนี้ก็มาจากแม่ที่เลี้ยงมา ทำเอาพรพรรณรายได้แต่ยอมจำนน กับความจริง แม้แม่ลูกจะยังตึง ๆ ใส่กัน แต่แท้จริงแล้วต่างก็รักและห่วงใยกันไม่น้อย ขิมสงสารที่เห็นแม่ ต้องทุกข์ใจเรื่องที่เมธี (หนุ่ม สันติสุข) กำลังหลงวิลาสินี (นนนี่ ณัฐชา) หัวปักหัวปำ ขิมตักบาตรกับ ป้าพวงเสร็จก็ขอตัวไปหาแสนคม ทำให้พรพรรณรายอยากจะรู้ว่าแสนคมคือใคร ขิมมาหาแสนคมที่บ้าน และจูบแก้มแสนคมโชว์ปรางวลัย  จนสราญรัตน์เกิดไม่พอใจ อบรมขิมชุดใหญ่ พรพรรณรายเข้ามาได้ยิน จึงอารมณ์ปะทุตอกหน้ากลับ พรพรรณรายและสราญรัตน์เจอหน้ากันก็ตกใจหนัก ก่อนที่พรพรรณรายจะ มาสอบถามความจริงที่ขิมและแสนคมเป็นแฟนกัน ทำให้พรพรรณรายนึกย้อนอดีตที่เคยมีกับสราญรัตน์ เพราะเป็นศัตรูหัวใจกันมา พรพรรณรายคิดแค้นสราญรัตน์ที่ทำให้ชีวิตของตนต้องตกนรกอย่างทุกวันนี้ 

เนชั่น
    06.00 น. ข่าวข้นรับอรุณ ช่วงข่าวข้นคนสำคัญ ศุกร์นี้ พบกับ กิจกรรมปั่น Slow life เมืองต้องห้ามพลาด Plus ตอน ปั่นเที่ยวอ่าวคุ้งกระเบน ชมเสน่ห์เมืองจันท์ @จันทบุรี เมืองชายทะเลที่ไม่เล็กไม่ใหญ่ แต่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้นักท่องเที่ยวได้มาผักผ่อนตลอดทั้งปี
    15.00 น. เกษียณสโมสร สัปดาห์นี้ยังอยู่กับ พี่ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ หลังจากที่เราคุยถึงเรื่องการดูแลสุขภาพที่ทำให้พี่ปุ๊ดูเด็กอยู่ตลอดเวลาไปแล้ว คราวนี้นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆแล้ว พี่ปุ๊จะมาแชร์ถึงเรื่องการเงินที่ต้องบอกเลยว่า เพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว นั้นคือเรื่องจริง! ว่าแต่จะเกี่ยวกันอย่างไร รวมถึงความสมดุลของชีวิต ที่พี่ปุ๊บอกว่ามี 3 อย่าง มาพบกันได้

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่  20  มกราคม  2560
    15.30 น.  Business Owner TV สนทนากับ "กิจธวัช ฤทธีราวี" ผู้บริหารบริษัทยักษ์ใหญ่ขายตรงยอดขายอันดับ 1 ในไทย "แอมเวย์" ถึงทิศทางกลยุทธ์ใหม่ เพื่อปั้นยอดขายไปให้ถึงเป้าหมาย

ช่อง13
    07.00 น. บ้านพระราม4  คุยกับ “น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์” นักแสดงและศิลปินสาวสวยมากความสามารถ มาพร้อมแบรนด์ลิปสติกสุดเก๋ ในนาม “Rad” ที่เหล่าเซเลปคนดังกำลังให้ความนิยม Show – “ไม่ได้มาเล่นๆ” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “UrboyTJ (ยัวร์บอย ทีเจ)” ที่ครั้งนี้ชวนสาว “ป๊อปปี๊ ชัชชญา” และ “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” มาช่วยสร้างสีสันเพิ่มความสนุกให้กับซิงเกิลนี้ด้วย
    09.30 น. เป็นข่าวเช้านี้ คุณอานนท์ มะหิทธิ จะพาไปชม นวัตกรรม ถุงห่อชมพู่  ผลงานนักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์  ที่จะมาช่วยเพิ่มสี ความหวาน และความกรอบ ให้ชมพู่ไทย ยกระดับสินค้าเกษตร สู่ตลาด Premium 

ทาง NBT
    22.00 น. ทำด้วยใจ...เพื่อแผ่นดิน “ช่วงสถาบันพระปกเกล้า” สมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว พระองค์ทรงมีพระราชดำริให้มีการจัดการศึกษาให้กว้างขวางออกไปมากยิ่งขึ้น โดยให้เป็นการศึกษาแห่งชาติ ทั้งนี้ เพื่อสอนให้ประชาชนมีความรู้ ซึ่งจะเป็นการช่วยในสร้างอาชีพเพิ่มมากขึ้น

ไฮไลท์ทีวี วันศุกร์ที่  20  มกราคม  2560
    “ช่วงพระธรรมฑูต”  วันนี้ทางรัฐบาลจีนได้จัดงานประชุมพระอาวุโสในศาสนาพุทธจีนนั้น ถือเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของศาสนาพุทธจีน พระอาวุโสทุกๆท่าน เหมือนท่านหลวงพ่อเปิ่นคว่าน ท่านทำเพื่อทุกคนในการทำให้ศาสนาพุทธที่สืบทอดยาวนานได้จนถึงทุกวันนี้  พระอาจารย์ใหญ่เปิ่นคว่านได้มรณะภาพกว่า 4 ปี ด้วยอายุ 110 ปี ซึ่งถือเป็นบุคคลสำคัญที่เคารพศรัทธาของชาวจีนเป็นอย่างมากโดยสิ่งท่านมุ่งหวังก็คือ การให้พุทธศาสนาฝ่ายเถรวาทและฝ่ายมหายานรวมใจเป็นหนึ่งเดียว พร้อมทั้งสร้างเครือข่ายร่วมกัน เพื่อสืบสานพระพุทธศาสนาให้หยั่งลึกสู่หัวใจของคนทั้งโลก
    “ช่วงธนาคารออมสิน” ตลอดรัชสมัยที่พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 ทรงปกครองแผ่นดินไทยนั้นหนึ่งในพระราชกรณียกิจที่สำคัญและทรงคุณค่าต่อประเทศมาจนถึงทุกวันนี้ นั่นคือการที่พระองค์ทรงพระราชทานกำเนิด “ธนาคารออมสิน” ขึ้นเพื่อเป็นรากฐานให้ประชาชนได้รู้จักการออมในฐานะที่ธนาคารออมสินได้เริ่มดำเนินการขึ้นในประเทศไทยมาเป็นเวลากว่า 103 ปี   จึงพร้อมที่จะเดินหน้าทุกๆโครงการ   เพื่อดำเนินกิจกรรมดีๆ ที่ส่งเสริมสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นรูปธรรม สมดั่งแนวคิดที่ว่า “เติบโต ยั่งยืน ตอบแทนคืนสู่สังคม”

ช่อง GMM25
    18.30 น. ข่าวคลุกข้าว ขอนำเสนอประเด็นข่าวนี้  สุดเจ๋ง ! รถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ไทย ฝีมือคนไทย จดทะเบียนได้ ความเร็ว 100 กม./ชม. วิ่งได้ไกล 180 กม.  ส่วนกูรูทางด้านข้าวก็ได้เตรียมเมนูน้ำพริกที่ผสมผสานความเป็นต่างชาติ กับเมนู “พาสต้าน้ำพริกอ่อง”
    21.30 น. ละครชุด “Love Rhythms ตอน Daddy จำเป็น” “เคน” (โน้ต) งานเข้าเมื่อ “ป๋าโต้ง”  (ป๋าเต็ด) นัดให้ “ซังกุง” (เอกกี้) ไปสัมภาษณ์ “เคน” ที่บ้าน “เคน” จึงให้ “กระรอก” (คิมซุน) ซ่อนตัว แต่ “ซังกุง” ก็ยังเห็นเงาของกระรอกเข้าจนได้ ปฏิบัติการค้นห้องจึงเริ่มขึ้น “กระต่าย” (สไมล์) จะต้องจับคู่ร้องเพลงกับป่าน ที่มีปัญหาทางบ้านจนอาจต้องถอนตัว “กระต่าย” จึงหาทางช่วยจนได้กลับมาประกวดอีกครั้ง แต่เรื่องกลับไม่จบเมื่อ “ซังกุง” สืบเจอประวัติบางอย่างของป่าน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ