บันเทิง

'แดน' โชว์จูบ 'แป้ง' ผ่านฉลุย...!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แดน' วรเวช จูบ 'แป้ง' อรจิรา  สุดละมุนในซีรีส์ ไม่เคย ตอน ลืมรักไม่ลืมเธอ'

'แดน' โชว์จูบ 'แป้ง' ผ่านฉลุย...!!

         กำลังเข้มข้นชวนติดตามกันเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์ที่ได้แรงบนดาลใจจากเพลงรักกินใจแห่งยุค “ไม่เคย” วง “25 hours” มาสร้างสรรค์ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคต เมื่อทุกคนสามารถกำหนดได้ว่า อยากจะจำใครไว้ หรืออยากจะลืมใครไป  ในละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน ลืมรักไม่ลืมเธอ”  ซีรีส์ 5 ตอน จากค่ายสร้างคอนเท้นท์  GMM BRAVO ซึ่งกุมบังเหียนโดยครีเอเตอร์และผู้อำนวยการผลิต “เอกชัย เอื้อครองธรรม” เมื่อ “พลอย” (แป้ง อรจิรา แหลมวิไล) รู้สึกคุ้นเคยกับ “เดียว” (แดน วรเวช ดานุวงศ์)  เหมือนกับว่ารู้จักกันมาก่อน และสงสัยว่า “เดียว” จะต้องมีความเกี่ยวข้องกับเธอแน่นอน “พลอย” จะคลายความสงสัยเหล่านี้ได้หรือไม่ แต่งานนี้ทำเอาหนุ่มแดนถึงกับต้องรีบออกตัวขอโทษสาวแป้งก่อนจะร่วมซีน “จูบละมุน” เพื่อรำลึกความหวานในอดีต

'แดน' โชว์จูบ 'แป้ง' ผ่านฉลุย...!!

          ฉากนี้เป็นฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ ของ 2 พระนางกันบ้าง เมื่อ “พลอย” ไปนั่งเฝ้า “เดียว” ซ่อมนาฬิกาที่ร้าน เมื่อ “พลอย” ลุกขึ้นยืน แต่พื้นที่คับแคบ จนพลอยเกือบล้ม ทำให้ใบหน้าของ “พลอย” และ “เดียว” เข้ามาใกล้ชิดจนเฉียดกัน จากนั้นทั้งสองค่อยๆ โน้มเข้าหากัน แล้วภาพความหลังของ“เดียว” และ “พลอย” ที่เคยจูบกันในอดีตก็เข้ามาในหัวของ “พลอย” อีกครั้ง

'แดน' โชว์จูบ 'แป้ง' ผ่านฉลุย...!!

         ก่อนเริ่มถ่ายทำฉากสุดแสนสวีทนี้ ทาง “กังฟู”  ผู้กำกับฯ เรียกทั้งคู่มายืนหน้าเซ็ทเพื่อที่กำหนดจุดของมุมกล้องที่จะรับหน้าของทั้งคู่ให้ทราบก่อน  ด้านหนุ่ม “แดน” รีบออกตัวเอ่ยปากขอโทษ “แป้ง” ไว้ล่วงหน้าสักนิดเพื่อความสบายใจ  เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ  ก็สั่งเดินกล้อง ปล่อยให้ทั้งคู่โน้มตัวเข้ามาจูบกันแบบละมุนเลยทันที  ทำเอาทั้งคู่รีบเก็บอาการเขินกันใหญ่ ก่อนจะควบคุมสติกลับมาสวมบทบาทตัวละครนั้นต่อเนื่องกับซีนนี้แทบไม่ทัน แต่ฝีมือระดับนี้แล้ว ทั้งคู่ก็ทำได้ผ่านได้ฉลุย แม้จะต้องมีการเปลี่ยนมุมกล้องเพื่อรับหน้าหลายมุมกับซีนนี้ ทั้งคู่ก็ทำได้ดีทุกครั้ง จูบละมุนจนได้ภาพสวยตรงใจจนผู้กำกับฯยกนิ้วให้หลังถ่ายเสร็จ เรีกยว่าสมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพจริงๆ

'แดน' โชว์จูบ 'แป้ง' ผ่านฉลุย...!!

         งานนี้สาว “แป้ง” ขอเปิดใจว่า “ฉากนี้ก็เป็นอะไรที่ไวมากเหมือนกัน พอพี่ “ฟู” บรีฟเราว่าต้องการอะไรประมาณไหน ก็ปล่อยให้เราจูบกันเลย แต่ก็ชิลๆ นะ เพราะ “แป้ง” เองก็เคยร่วมงานกับ “แดน” มาแล้ว เลยสบายมากับการร่วมซีนกัน เรื่องนี้ก็ถือว่าเบาๆนะ แต่จะออกแนวน่ารักๆ มากกว่า คิดว่าคนที่ยังเชียร์หรือจิ้นๆคู่เราอยู่ก็น่าจะชอบนะ ก่อนเล่นก็มีขอโทษกันนิดหน่อย แต่ออกมาประทับใจมากนะ อยากให้ทุกคนได้ดูฉากนี้จริงๆ เพราะว่าภาพที่เราเล่นกัน มันออกมาสวยมาก แล้วก็อยากให้ทุกคนติดตามดูด้วยว่า “พลอย” เขาจะสามารถคลายปมสงสัยของเขาที่เกี่ยวกับ “เดียว” ได้หรือไม่ค่ะ”

           ติดตามฉากกุ๊กกิ๊ก ชวนจิกหมอน ระหว่างหนุ่ม “แดน” และ สาว “แป้ง” ได้ในละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง ไม่เคย ตอน ลืมรักไม่ลืมเธอ”   ในวันพฤหัสบดีที่ 19 ม.ค.นี้ ทางช่อง GMM 25 เวลา 21.30 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ