บันเทิง

"Live By Night”หนังที่ เบน กำกับและแสดงนำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ลัดเลาะขอบฟิล์ม


          "Live By Night” ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ เดนนิส เลเฮน บทภาพยนตร์และกำกับการแสดงโดย เบน แอฟเฟล็ค พร้อมรับหน้าที่แสดงนำในหนังเรื่องนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงมากมายนำโดย สกอตต์ อีสวู้ด, โซอี้ ซัลดานา, แอลล์ แฟนนิง, เซียนนา มิลเลอร์, แอนโธนี ไมเคิล ฮอลล์ และ คริส คูเปอร์

 

\"Live By Night”หนังที่ เบน กำกับและแสดงนำ

 

          หนังเล่าเรื่องราวของ โจ คอฟลิน (เบน แอฟเฟล็ค) ลูกชายของรองผู้กำกับการตำรวจบอสตัน ทว่าโจก็ไม่ใช่คนเลวร้ายเสียทีเดียว ที่จริงเขายังไม่ร้ายพอสำหรับชีวิตที่เขาเลือกเดิน เขามีความยุติธรรมและใจกว้างต่างจากพวกแก๊งอาชญากรที่เขาปฏิเสธไม่ยอมทำงานให้ แล้วทั้งสองสิ่งนี้ก็ย้อนกลับมาทำร้ายตัวเขาเอง ทำให้เขาอ่อนแอครั้งแล้วครั้งเล่าทั้งในแง่การงานและความรัก 

 

\"Live By Night”หนังที่ เบน กำกับและแสดงนำ

 

          ด้วยความตั้งใจที่จะคืนความยุติธรรมให้ตนเองและคนใกล้ชิด โจจึงมุ่งหน้าสู่หนทางอันตรายซึ่งขัดกับสภาพแวดล้อมที่เขาเติบโตมารวมถึงหลักศีลธรรมที่เขายึดถือ เขากับลูกทีมผู้บ้าระห่ำทิ้งฤดูหนาวอันเย็นยะเยือกของบอสตันไว้เบื้องหลังแล้วไปเล่นกับของร้อนในแทมปา แม้ว่าการแก้แค้นอาจมีรสชาติหอมหวานกว่ากากน้ำตาลที่ผสานอยู่ในเหล้ารัมเถื่อนทุกหยดที่เขาเป็นคนส่ง แต่โจจะได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่ได้มานั้นมีราคาที่ต้องจ่าย

 

\"Live By Night”หนังที่ เบน กำกับและแสดงนำ

 

          จะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามชมได้แล้วในโรงภาพยนตร์

 

\"Live By Night”หนังที่ เบน กำกับและแสดงนำ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ