บันเทิง

เซอร์ไพรส์! ‘เรน’ เขียนจม.โพสต์เตรียมวิวาห์ ‘คิมแตฮี’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องหนุ่ม เรน แดนเกาหลี เขียนจดหมายบอกแฟนเพลงในไอจี เตรียมวิวาห์เร็วๆ นี้ จัดพิธีแบบเงียบๆ เรียบง่าย ตามศาสนา กับนางเอกดัง คิมแตฮี    


    ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เลยทีเดียว เมื่อน้กร้องและนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "เรน" จากเกาหลี เตรียมวิวาห์ โดยหนุ่มเรนได้เขียนจดหมายด้วยลายมือเป็นภาษาเกาหลีโพสต์ลงในไอจีของตัวเอง โดยเนื้อหาเขียนบอกแฟนเพลงว่าเตรียมสละโสดแล้วแจ้งแฟนคลับว่าจะแต่งงานในเร็วนี้ โดยจดหมายที่เรนเขียนนั้น แปลได้ว่า    

 

เซอร์ไพรส์! ‘เรน’ เขียนจม.โพสต์เตรียมวิวาห์ ‘คิมแตฮี’

 


    "สวัสดี...นี่เป็นหน้าหนาว แต่ ฉันเชื่อว่าทุกคนสบายดีใช่ไหม 
    นี่คือ จุง จีฮุน
    ทั้งหมดนี้ มันเดินทางมาถึง 16 ปี ตั้งแต่ที่ผมได้เดบิวต์แฟนๆ ของฉันได้อยู่เคียงข้างฉันตลอดเวลา พวกคุณได้เติบโตเป็นผู้หญิงที่สวย และแม้กระทั่งกลายเป็นคุณแม่ที่มีลูกกันแล้ว
    ฉันยังคงหวังว่าจะเป็นสามีและเป็นผู้ชายที่เป็นหัวหน้าของครอบครัวใหม่ ซึ่งเธอคนนั้นกำลังจะมาดูแลชีวิตของผมและคอยอยู่เคียงข้างผมในที่สุด อย่างไรก็ดี ผมมีความสุข แม้ว่ามันจะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ยาก และต้องเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่าง ตอนนี้ความรักของเราได้เติบโต เราได้ตัดสินใจจะใช้ชีิวิตอยู่ด้วยกัน
    งานแต่งจะจัดแบบเงียบๆ ตามพิธีศาสนา แบบพิธีเรียบง่ายประหยัดตามเศรษฐกิจในยุคนี้ และสุดท้าย ฉันหวังว่าคุณจะเข้าใจ ว่าพวกเราไม่สามารถบอกคุณเกี่ยวกับเรื่องพิธีได้
    ฉันขอบคุณมากๆ ที่คุณรัก และฉันได้ความรักจากคุณมาตลอด 16 ปี  จากนี้ต่อไป ฉันจะตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และแสดงให้คุณเห็นในสิ่งที่ดีๆ ของผม ว่าผมเป็นนักร้องที่ดี และเป็นนักแสดงที่ดี ที่รับผิดชอบและอ่อนน้อมถ่อนตน" 

ก่อนทิ้งท้ายว่า “เธอเป็นของขวัญพิเศษสุดสำหรับผม“
2017.1.17
จุง จี ฮุน`

 

 
เพลง ที่เรน แต่งให้ คิมแตฮี 

 

เซอร์ไพรส์! ‘เรน’ เขียนจม.โพสต์เตรียมวิวาห์ ‘คิมแตฮี’

 


      ทั้งนี้แหล่งข่าวเอ็กซ์คลูซีฟ ได้อ้างว่า เรนน่าจะแต่งกับแฟนสาวที่คบกัันมา 4 ปี คือนักแสดงสาว คิม แต ฮี ที่งานแต่งงานจัดขึ้นวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ที่โบสถ์ คาทอลิค ซึ่งดูเหมือนว่าแหล่งข่าวจะบอกความจริง

 

เซอร์ไพรส์! ‘เรน’ เขียนจม.โพสต์เตรียมวิวาห์ ‘คิมแตฮี’

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ