บันเทิง

เจาะลึกรักสามเส้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจาะลึกรักสามเส้า ของเหล่าซุปตาร์ 'เซเลนา โกเมซ-เดอะ วีคเอนด์' และ 'เบลลา ฮาดิต'

       ความรักระหว่าง เซเลนา โกเมซ และ เดอะ วีคเอนด์ ถูกขาเมาท์จับตามองอย่างใกล้ชิด เมื่อ เบลลา ฮาดิด แฟนเก่าของฝ่ายชายออกอาการนอยด์ขั้นสุดถึงขนาดอันฟอลโลไอจีสาวเซเลนากันเลยทีเดียว

เจาะลึกรักสามเส้า

(ภาพหลุดสวีทกันบนถนน)

         เลิกรับงานเพลง และงานแสดงมาร่วมครึ่งปีเพื่อรักษาโรคซึมเศร้า แต่ดูเหมือนว่าความดังของสาวเซเลนา โกเมซจะไม่ลดน้อยลงเลย แถมดูจะปังกว่าเดิมซะอีก เพราะพอกลับมาปุ๊บก็ได้นักร้องหนุ่มคนดังอย่าง เดอะ วีคเอนด์ มาคอยดูแลหัวใจ โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่แดงออกมาเมื่อปาปาราซซี่แอบถ่ายภาพนักร้องหนุ่มสาวคู่นี้เดินคลอเคลีย และจุ๊บกันอยู่ริมถนนสายหนึ่งในซานตา โมนิกามาได้เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

         ภาพที่หลุดออกมาทำให้คนเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กันเพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยมีใครระแคะระคายว่าทั้งคู่จะคบกันเลย โดยคนที่ช็อกที่สุดเห็นจะเป็นซูเปอร์โมเดลที่กำลังมาแรงอย่างสาวเบลลา ฮาดิด ซึ่งคบกับเดอะ วีคเอนด์อยู่นาน 2 ปี และเพิ่งจะเลิกรากันไปได้เพียง 2 เดือนก่อนที่ฝ่ายชายจะมามีรูปหลุดกับเซเลนา

เจาะลึกรักสามเส้า

          สิ่งที่บอกว่าสาวเบลลาช็อก และไม่โอเคกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็คือการที่เธอไปอันฟอลโลไอจีของสาวเซเลนาทันทีที่มีภาพหลุดออกมานั่นเอง ขณะที่แหล่งข่าววงในเปิดเผยกับ “อี นิวส์” ว่าเบลลายังตัดเดอะ วีคเอนด์ไม่ขาด เธอยังรักเขาอยู่จึงไม่แฮปปี้ และเจ็บปวดที่เห็นข่าวเซเลนาจู๋จี๋กับแฟนเก่าแพร่สะพัดไปทั่ว

         อย่างไรก็ตาม สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่าถึงแม้เซเลนากับเบลลาจะรู้จักกัน แต่ก็ไม่ได้สนิทสนมกัน เรื่องนี้จึงไม่อาจพูดได้ว่าเซเลาไปแย่งแฟนเพื่อนมา แถมแหล่งข่าวยังเปิดเผยว่า นักร้องหนุ่มมาดเซอร์นั้นแอบปลื้มเซเลนามานานแล้ว เขาคิดว่าเธอทั้งเก่งแล้วก็เซ็กซี่ เมื่อมีโอกาสคบกันความสัมพันธ์เลยพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว

เจาะลึกรักสามเส้า

          ทั้งนี้ เซเลนากับเดอะ วีคเอนด์เพิ่งจะมาเริ่มคุยกันก่อนวันหยุดคริสต์มาสนี่เอง โดยแหล่งข่าวบอกว่าจริงๆ แล้วทั้งคู่อยากให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นไปอย่างช้าๆ รอให้รู้จักกันและกันดีเสียก่อนถึงจะเปิดเผย แต่ปรากฏว่าความรักมันจุกอก เก็บไว้ไม่ไหว เลยมีภาพหวานๆ หลุดออกมาให้เห็นกันนั่นเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ