บันเทิง

ลือแรง'จ๊ะจ๋า' ท้อง-อ้วน ลั่นไม่ขำ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ๊ะจ๋า" พริมรตา  เดชอุดม ถูกข่าวลือท้อง - คนมองว่าอ้วน เผยถูกครอบครัวคนรอบข้างถาม 

          ล่าสุด "จิ๊บ" วสุ แสงสิงแก้ว ได้แสดงออก ถึงการหึงหวง "จ๊ะจ๋า" พริมรตา เดชอุดม ออกสื่อ หลังจากที่ จ๊ะจ๋า ได้ถ่ายภาพ โดยมีหนุ่มชาวต่างชาติคนหนึ่งมาร่วมเฟรมด้วย จนทำให้นักร้องรุ่นเก๋า เกิดอาการหึงหวง พอได้เจอนักแสดงสาวเลยขอถามถึงประเด็นนี้

ลือแรง'จ๊ะจ๋า' ท้อง-อ้วน ลั่นไม่ขำ!!

ลือแรง'จ๊ะจ๋า' ท้อง-อ้วน ลั่นไม่ขำ!!

" เรื่องนั้นเขาน่าจะมาเล่นมากกว่า ตลกขำขันกัน ไม่มีอะไร มองว่าถ้าเกิดเราไม่ได้รักกัน ไม่ได้รู้สึกถึงพื้นที่ที่มีให้กันและกัน เขาก็คงไม่แสดงออกขนาดนี้ แต่จ๊ะจ๋าชอบนะ  ถามว่าแบบนี้เราจะลองใจเขาบ่อยไหม คิดว่าถ้าเจอเขียนชาตะมรณะบ่อยก็คงไม่ดีนะ (หัวเราะ) ถามว่า นิสัยส่วนตัวของ พี่จิ๊บ เป็นคนขี้หึงหรือไม่ ต้องอธิบายว่าถ้าปกติไม่ได้ทำอะไรให้เขาเป็นห่วง และเราทั้งคู่ก็ยืนอยู่บนความเชื่อใจกันมาโดยตลอด แต่ด้วยความที่เราเป็นคนขี้เล่นชอบแหย่กันมาโดยตลอด แต่ก็ไม่เคยมีเรื่องเกี่ยวกับบุคคลที่สามหรือหนุ่มคนอื่น ครั้ง นี่ก็เป็นครั้งแรก ก็ถือว่าได้ความรู้ใหม่ว่าไม่ควรเล่นอีก (หัวเราะ) " จ๊ะจ๋ากล่าว 

ลือแรง'จ๊ะจ๋า' ท้อง-อ้วน ลั่นไม่ขำ!!

กับข่าวล่าสุดที่มีข่าวลือออกมาว่าจ๊ะจ๋า ท้องแล้ว  โดยจ๊ะจ๋าพูดถึงประเด็นนี้ว่า  "อันนี้ต้องขอบคุณคนปล่อยข่าวออกมานะที่ทำให้ได้หันมามองดูตัวเองอีกครั้ง ว่าเราอ้วนขึ้นจริงๆหรือ ตอนแรกเราก็ขำนะ แต่พอผ่านไปสักพัก ชักจะขำไม่ออก เพราะเวลาเจอคนอื่นๆเขาจะไม่มองหน้าเราเลย มองแต่ท้อง ซึ่งจริงๆเราก็มีช่วงที่ขึ้น เพราะเป็นช่วงที่พัก ไม่ได้ทำงาน คือเรื่องนี้มันตลกนะแต่พอมีคนถามเข้ามามากๆ ถามทั้งครอบครัว ว่าเราท้องเหรอ ทั้งๆ ที่เราก็ยังไม่ได้แต่งงาน อันนี้มันขำไม่ออก การที่จ๊ะจ๋าต้องมาตอบคำถามกับข่าวที่บอกว่าท้องแต่ไม่ใช่เลยนะ เป็นเราอ้วนเองอันนี้ก็ไม่ค่อยตลกเท่าไหร่เนอะ มันอาจจะทำให้นอยด์ แล้วการที่เราอยู่ในวงการบันเทิง  มันอาจจะทำให้เรากังวลด้วย  และจ๊ะจ๋ายืนยันได้เลยว่า จะไม่มีโอกาสที่จ๊ะจ๋าข้ามขั้น ไปถึงเรื่องการมีน้องได้เลย"จ๊ะจ๋ายืนยัน

 ถามว่าเห็นข่าวนี้เราเครียดไหม " คือเราได้เห็นทั้งข่าวและภาพข่าวแล้วที่บอกว่าจะอ้วนหรือจนดูเหมือนจะมีน้อง ซึ่งเมื่อดูภาพแล้ว ข่าวประกอบมันดูค่อนข้างขัดแย้งกันจนคิดได้ว่าอาจจะมีผู้ที่หวังดีมากๆปล่อยข่าวนี้ออกมา สำหรับเราถามว่า แรงไปไหนคือแล้วแต่มุมมองของคน พี่จิ๊บก็บอกว่าอยู่วงการบันเทิง ก็ขำๆ แต่บางทีมันก็ขำไม่ออกนะ ผู้หญิงบางคนการที่เขาดูมีน้ำมีนวลขึ้นอาจจะดูอวบก็จริงอยู่ แต่ว่าถ้าเกิดเป็นการสร้างกล้ามเนื้อเพื่ออะไรก็แล้วแต่อันนี้มันอาจจะดูแย่ไปสำหรับเราไหม บอกเลยว่าตอนนี้ไม่นอยด์ไม่เครียดแล้ว เพราะเรามั่นใจมากขึ้น " จ๊ะจ๋าตอบ 

ลือแรง'จ๊ะจ๋า' ท้อง-อ้วน ลั่นไม่ขำ!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ