บันเทิง

เตี้ยแต่ไม่ตัน 'ใบเตย' ย้ำขายาวมาดูได้!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย" สุธีวัน ทวีสิน เมินครหาถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำรีทัช-ใช้แอพฯ ยืดขา ลั่นเตี้ยแต่ไม่ตันเพราะขายาวจริง

         เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวสุดแซบ อย่าง "ใบเตย อาร์สยาม" สุธีวัน ที่ได้มาร่วมงานแต่งงาน "เชน" ธนา และ "เจมส์" กณิการ์ วันนี้ถือโอกาสถามถึงล่าสุดที่มีคนจับผิดรูปที่ลงไอจีว่าขายาวผิดปกติ หลังจากปล่อยภาพการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ

 

เตี้ยแต่ไม่ตัน 'ใบเตย' ย้ำขายาวมาดูได้!!

 

         "เอาจริงๆ ต้องบอกก่อนว่าประเด็นเรื่องขายาว โดนมาหลายปีติดมากๆ ซึ่งไม่ค่อยได้ออกมาพูด แต่บอกไว้เลยว่าใบเตยเป็นคนที่ขายาวแบบสูง 170 กว่าเลย คือเป็นคนขายาวแต่ตัวสั้นมากๆ แล้วพี่คนที่ถ่ายรูปให้ ก็เป็นมืออาชีพ ซึ่งเขาบอกเลยว่ามุมกล้องนี้แทบจะไม่ได้รีทัชอะไรเลย แล้วจะให้ใบเตยมาใช้แอพเพิ่มขายาวนั้นไม่ใช่แน่นอน ทุกอย่างมาจากตากล้องทั้งหมด อย่างที่บอกว่าเขาเป็นมืออาชีพ เลยค่อนข้างที่จะรู้มุม จริงๆ ใบเตยก็สอบถามว่ารีทัชหรือเปล่า เขาบอกว่าไม่ได้รีทัชอะไร แค่ปรับให้มันตรง เพราะว่าใบเตยเป็นคนที่ขายาวธรรมชาติอยู่แล้ว ถ้าใส่ไฮคัตที่เป็นชุดว่ายน้ำ ก็จะเห็นสัดส่วนที่เป็นขาของตัวเราทั้งหมด แต่จะไปรีทัชตรงส่วนอื่นมากกว่า เพราะว่าขาของเรามีปัญหาน้อยที่สุด"

 

เตี้ยแต่ไม่ตัน 'ใบเตย' ย้ำขายาวมาดูได้!!

 

         ถามต่อว่า เสียเซลฟ์ไหม ที่โดนทักว่าใช้แอพฯ เพิ่มขายาวทั้งที่ความจริงขายาวเป็นธรรมชาติเอง "ไม่หรอก ใบเตยก็เข้าใจสังคมในโซเชียล เพราะรู้ตัวเองอยู่แล้วว่าส่วนไหนในร่างกายที่มันดูดีที่สุด อีกอย่างคือใบเตยสูง 157 เซนติเมตร แต่วันนั้นใส่ส้นสูงเพิ่มไปอีก 8 นิ้ว ฉะนั้นมันก็ไม่แปลกที่จะยิ่งทำให้ขาดูยาว แล้วก็ไม่ได้ใส่แค่ตอนถ่ายแบบ แต่ว่าใส่ลงน้ำ ใส่เดินปกติ ทุกครั้งในการถ่ายแบบใบเตยจะทุ่มเทอยู่แล้ว"

 

เตี้ยแต่ไม่ตัน 'ใบเตย' ย้ำขายาวมาดูได้!!

 

         วันนี้แอบเห็นว่าใส่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายมาด้วย มีอะไรพิเศษหรือเปล่า "ใส่แหวนปกติ วงนี้เป็นของตัวเองที่ซื้อให้ตัวเอง ของที่ผู้ชายให้ทำหายไปแล้ว ที่เลือกใส่นิ้วนางข้างซ้าย เพราะว่าเป็นข้างที่ถนัด ต่อให้เป็นแหวนอะไรก็ถนัดที่จะใส่นิ้วนี้ ทุกครั้งก็จะมีคนเข้ามาถามว่าเอ๊ะ!ฃมแหวนหมั้นหรือเปล่า แต่ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะมองว่าเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่ง" ถามส่าถ้าเป็นของที่พี่แมน(พัฒนพล)ให้จะต้องใหญ่กว่านี้หรือเปล่า "อันนี้ก็อยากได้อยู่นะ"ใบเตยกล่าว

 

เตี้ยแต่ไม่ตัน 'ใบเตย' ย้ำขายาวมาดูได้!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ