บันเทิง

‘โบว์’ สะอื้นยังคิดถึง ‘ปอ’ หลังจากไป1ปี (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โบว์” แวนดา ร้องไห้ ครบรอบ 1 ปี ปอ จากไป ยังคิดถึงอยู่ทุกวัน ตัดชุดไทยแม่-ลูก เตรียมไปบุญครบ 1 ปีที่ จ.บุรีรัมย์

           เวลามันช่างผ่านไปอย่างรวดเร็วแต่สำหรับครอบครัว สหวงษ์ นั้นเนิ่นนานนัก สำหรับการสูญเสียของพระเอก “ปอ” ทฤษฎี ที่ไม่กี่วันนี้จะถึงวันครบรอบ 1ปีการจากไปของเขาแล้ว ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอกับ “โบว์” แวนดา ภรรยาสุดแกร่งและคุณแท่คนเก่งของ “น้องมะลิ” เลยขอถามถึงการเตรียมงานทำบุญให้กับปอสักหน่อย

‘โบว์’ สะอื้นยังคิดถึง ‘ปอ’ หลังจากไป1ปี (ชมคลิป)

         "สำหรับ งานครบรอบ 1 ปีการจากไปของปอ ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่พี่ปอก็ได้เตรียมงานเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ก็คงจะทำพิธีต่างๆ ที่วัดเหมือนเดิมคงเป็นพิธีเล็กๆ ไม่ได้ยิใหญ่โตอะไรมาก ถามถึงความพิเศษ ที่เราจัดเตรียมให้พี่ปอก็คือ ตอนนี้ได้ตัดชุด แม่ลูกเอาไว้ใส่ไป งานวันครบรอบ คือ ชุดนี้เป็นแนวไทยๆที่พี่ปออยากจะให้ใส่นานแล้วแต่เราไม่มีโอกาสจะได้ใส่ ขอเป็นชุดที่พี่ปออยากเห็นก็มั่นใจว่าคงเป็น ชุด ที่เขา น่าจะ ชอบ

          ส่วนแฟนคลับมีการเตรียมจะรวมตัวทำอะไรกันหรือเปล่า" ก็น่าจะมีการรวมตัวกันอและโบว์ยังไม่ทราบรายละเอียด แล้วก็เห็นว่าจะมีการไปปลูก ต้นมะลิที่ไร่นาป่าสงวน ซึ่งเดิมที มีแฟนคลับางส่วน ไปปลูกดอกแวนด้าต้นมะลิเอาไว้บ้างที่สวน แต่ครั้งนี้โบก็ยังไม่ทราบว่าเขาจะทำอะไรกันบ้างแต่ก็น่าจะมี" 

         สำหรับความรู้สึกของโบว์ กับการ การจากไปของปอทฤษฎี เป็นอย่างไรบ้างตอนนี้

         “ก็ยังคงคิดถึงทุกวัน...(นิ่งแล้วสะอื้น) ทุกอย่างก็ยังคงเหมือนเดิม คือพอมันใกล้ครบรอบวันที่เขาจากไป มันก็เริ่มรู้สึกเขาไปเป็นปีแล้วหรอ คือทุกวันนี้ก็ยังคงรู้สึกรอเขา ก็คิดไปว่าเขาไปทำงาน แต่ทำงานอยู่ข้างบน ส่วนเราก็ทำงานอยู่ข้างล่าง แล้วก็คงช่วยดูลูกกันต่อไป (เวลาผ่านไป1ปีช้าหรือเร็วสำหรับโบว์) สำหรับคนอื่นอาจจะมองว่าเร็ว แต่สำหรับโบว์มันผ่านไปช้ามาก เพราะทุกวันทุกสิ่งทุกอย่าง มันก็ยังเหมือนเดิมห้องนอนก็ยังเหมือนเดิม เสื้อผ้าทุกๆอย่างที่เขาแขวนไว้เป็นครั้งสุดท้ายก็ยังอยู่เหมือนเดิม แต่ด้วยความเดิมเดิมๆมีคนบอกไว้ว่าจะทำให้เรา หม่นหมองไหม แต่เวลาเราเห็นสิ่งของเหล่านั้นที่อยู่ที่เดิมเวลาเราเครียดแล้วเราได้มองสิ่งเหล่านั้นมันทำให้เรารู้สึกดีขึ้น ได้กอดได้หอมเสื้อผ้าเขา มันเป็นการสร้างกำลังใจให้กับอะไร ถึงวันนี้กายเขาจะไม่อยู่ ได้กำลังใจเขาที่เคยให้เราตั้งแต่ยังมีชีวิตก็ยังไม่เคยหายไปไหน แม้จะไม่ได้ยินเสียงพูดของเขาแต่ความรู้สึกมันอยู่ในใจ” โบว์กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

‘โบว์’ สะอื้นยังคิดถึง ‘ปอ’ หลังจากไป1ปี (ชมคลิป)

‘โบว์’ สะอื้นยังคิดถึง ‘ปอ’ หลังจากไป1ปี (ชมคลิป)

         ถามถึงกระแสตอบรับ ของปกนิตยสารแพรวน้องณดลกับน้องมะลิ ได้ไปถ่ายแบบ ขึ้นปกเอาไว้ ขายดีมาก

          “โบว์กลับมาจากญี่ปุ่นก็ถาม พี่จ๋าหลายๆคนว่าใครพอมีสัก 3-4 เล่นให้โบว์สักเล่มนึงได้ไหมเพราะหาซื้อไม่ได้เลย ตอนโบว์ดูจากในสื่อก็ยังว่าความน่ารักของเขามันมีมาก ดูมะลิทำไมดูห้าว ดูแมนขนาดนี้ แต่เล่มนี้ มีคนบอกว่า มะลิหน้าเหมือนพี่ปอทั้งตา ทั้งรอยยิ้ม คือบรรยากาศวันนั้นวุ่นวายมาก ต้อง ขอบคุณ แม่กบ เพราะหลอกล่อเด็กเก่งมาก และอีกมาก พอถ่ายเสร็จสิ้น หันมาดูสภาพคุณแม่แต่ละคน พังมากแต่ก็สนุก น้องณดลน่ารักมากๆ มะลิก็ค่อนข้างที่จะสนบุญวายนิดหน่อย ซึ่งก็ได้คุยกับ แม่กบว่าเป็นปกติ ของเด็กอายุ 3 ขวบ ค่อนข้างจะควบคุมยากหากจะให้เขาอยู่นิ่งๆ นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับ ให้เป็นคู่ขวัญฟันน้ำนม พร้อมเรียกชื่อว่ายายตัวร้ายกับนายหน้าหวาน ก็เป็นแนวสไตล์เกาหลีดีถามว่ามีโอกาสจะได้ร่วมงานกับณดลอีกหรือไม่ ก็อยากเริ่มงานต่อไปเพราะว่า วันนั้นพอนะโดนจะกลับเราก็บอกว่าโอ๊ยเมื่อไหร่จะได้เจอกันอีก เพราะตอนที่ถ่ายทำโบว์ชอบไปแกล้ง ณดล หอมแก้มก่อนกลับบ้านด้วย ( แม่กบฝากขอบคุณ แฟนคลับของมะลิที่ช่วยสนับสนุนณดล ) โอ๊ยแฟนคลับของน้องณดลก็เยอบวกกันมันก็เลยเป็นความลงตัวน่ารัก ( ถามว่า มะลิ ปิดเทอมแล้วจะรับงานได้ปกติหรือไม่ ) ก็เหมือนเดิมจะรับงานตามวันหยุดหรือพิจารณาตามความเหมาะสมของงานถ้าไปแล้วมันบอกกับมะลิก็รับ หยุดเสาร์อาทิตย์ก็สามารถทำงานได้แต่ก็ต้องดูเวลาคนอื่นก็ทำตามความเหมาะสม”โบว์กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ