บันเทิง

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่ 17 มกราคม 2560

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นั่งติดผี The Shock on TV ฟังเรื่องจริงจาก นัท เดอะช็อค ที่มาเล่าถึงเรื่องสุดสยองเกี่ยวกับการเล่นผีถ้วยแก้ว

ช่อง ONE 31
    22.00 น. นั่งติดผี The Shock on TV  ฟังเรื่องจริงจาก นัท เดอะช็อค ที่มาเล่าถึงเรื่องสุดสยองเกี่ยวกับการเล่นผีถ้วยแก้วจนเจอดีเข้าเต็มๆ   ต่อด้วยเรื่องหลอนจากทางบ้านที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพเหตุการณ์จำลองตอน “แฟนคลับ” จากนั้นมาขนหัวลุกกันต่อกับเรื่องเล่าจากแขกรับเชิญทางบ้านเกี่ยวกับเหตุการณ์ระทึกขวัญในกองถ่าย!! และปิดท้ายด้วย เก่ง ประตูผี ที่จะมาให้เกร็ดความรู้เรื่องของเครื่องมือตรวจจับวิญญาณ พร้อมทดสอบให้ดูกันจะๆ กลางรายการ   จะหลอนจนผวาขนาดไหน

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  17  มกราคม  2560
    19.45 น. บางรักซอย 9/1 ตอน “เยาว์ เขย่าขวัญ” ทำเอาคนเป็นพ่ออย่างชัดเจน(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์)  เครียด  หลังรู้ความลับว่าลูกชายชัดแจ้ง    (ตงตง-กฤษกร)  เท่านั้นไม่พอแถมตกใจแทบช็อค  เมื่อต้องมาเจอกับน้าเยาว์(แม่ป๋อง-พิมพ์แข)  แม่ยายซึ่งเป็นคู่ปรับเก่ากันแบบจังๆ อีก  เรื่องราวจะชุลมุนขนาดไหน?  


    20.30 น. ราชินีหมอลำ หลังจากที่พิณ ผู้เป็นแม่หายไปไม่ติดต่อกลับมา  คำนาง(หนูนา-หนึ่งธิดา) จึงตัดสินใจพาศักดิ์(ดอม เหตระกูล) ผู้เป็นพ่อและน้องสาว  มากรุงเทพฯ เพื่อตามหาพิณ

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  17  มกราคม  2560

เนชั่น
    06.00 น. ข่าวข้นรับอรุณ ช่วงข่าวข้นคนสำคัญ อังคารนี้ พบกับ เทศกาลภาพยนตร์โลกแห่งกรุงเทพฯ ครั้งที่ 14 ภายใต้แนวคิด "Travelling through Films" เดินทางผ่านเรื่องราวความมหัศจรรย์ของชีวิตและธรรมชาติผ่านภาพยนตร์ที่ส่งตรงมาจากทุกมุมโลก
    15.00 น. SME SEE ASEAN เราจะพาคุณไปสำรวจตลาดปลาร้าในประเทศเวียดนาม ประเทศที่ผู้คนนิยมรับประทานปลาร้ากันอย่างแพร่หลายกับ SME ไทย "ปลาร้าจ่าวิรัช" ไปดูกันว่าคนที่นั่นเขาจะนิยมบริโภคปลาร้าแบบไหน จะแตกต่างจากปลาร้าไทยอย่างไร และปลาร้าไทยจะสามารถเข้าไปเจาะตลาดเวียดนามได้หรือไม่

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  17  มกราคม  2560

ช่อง 3
    19.05 น. ร้อยป่าไว้ด้วยรัก พรพรรณราย (ไก่ สุปราณี) เคลียร์กับวิลาสินี (นนนี่ ณัฐชา) ที่แสดงอำนาจใส่วินนี่ (รัล วิรัลพัชร) ที่เพิ่งรู้ความจริงว่าสินีเป็นเมียน้อยของเมธี (หนุ่ม สันติสุข) พรพรรณรายทะเลาะกับสินีจนสินีพลัดตก บันไดสลบไป ส่วนขิม (มายด์ ฑาริกา) ที่ขึ้นมาหางานทำที่โครงการและแสนคม (มาสุ) ก็ให้ขิมทำงาน ทอผ้า แสนคมได้เห็นว่าขิมเริ่มปรับตัวใช้ชีวิตอยู่ได้ก็นึกดีใจ แต่ก็ยังคงรำคาญในความเป็นคุณหนูเยอะสิ่ง ของขิมอยู่ดี เมธีอาละวาดและโทษว่าเป็นเพราะพรพรรณรายไม่อยากเห็นตนมีความสุข โชคดีที่วิลาสินี และลูกปลอดภัย พรพรรณรายเห็นวิลาสินีตีสองหน้าแล้วยิ่งแค้นที่ตนเป็นนางมารร้ายในสายตาเมธีเสมอ แม้ภายนอกพรพรรณรายจะแข็งกร้าว แต่ที่จริงแล้วเธออ่อนแอและโดดเดี่ยว และยิ่งคิดถึงขิมมากขึ้นไปอีก ไกรภพ (บอม กันตพัฒน์) ตกลงร่วมมือกับดวงใจ (จิ๋วจิ๋ว สิปโปทัย) เพื่อจับแสนคมแยกออกจากขิมให้ได้ แสนคมพาขิมและชาวบ้านขึ้นไปทำแนวกันไฟ โดยไกรภพและดวงใจอาสาขึ้นไปช่วยทำด้วย ดวงใจเห็นขิม หัดทอผ้าเลยขอท้าแข่งทอผ้ากับขิม ใครแพ้ต้องก้มกราบ ขิมไม่ยอมเสียหน้ารับปากแข่งกับดวงใจทันที

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  17  มกราคม  2560

ช่อง 7
    20.30 น. ริษยา ชนนีบอกเรื่องชุลีป่วยหนัก ชวนชื่นห่วงมาก แต่นพรู้สึกแปลกๆ ที่ชุลีป่วยกะทันหันนพชวนชื่นไปเยี่ยม ถึงเห็นว่าชุลีป่วยมากจริงๆ หริพันธ์ขอร้องนพให้เลื่อนการแต่งงานเข้ามานพตัดสินใจตกลง ชุลีสมใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน เริ่มแกล้งชนนีนิ่มๆโดยการไมให้มีงานใดๆอ้างเรื่องป่วยของตัวเอง ไม่ให้แหวนแต่งงานประจำตระกูล นพเอะใจนิดๆแต่ชวนชื่นช่วยพูดทำให้นพมองข้ามไป ด้านชนกงงๆกับยอดธิดาที่ดูห่างๆไปเพราะโดนเสี่ยรุกถถึงบ้านย้งก็ตาโตอยากได้เงินเสี่ยเลยยุให้ยอดธิดาไปกับเสี่ย หริพันธ์พาชนนีไปซื้อแหวน เจอเสี่ยไปกับยอดธิดาชนนีรู้สึกว่ายอดธิดาไมได้ซื่อสัตย์กับชนกแต่ไม่กล้าบอกชนก วรรณศิกายังคงโดนชุลีเล่นงานต่อเนื่องชนนีขอร้องให้วรรศิกาเป็นเพื่อนเจ้าสาว พาวรรศิกาไปตัดชุด ชนกขับรถไปให้เลยถือโอกาสกลั่นแกล้งวรรศิกาหลายอย่าง วรรศิกาพยายามอดทน

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  17  มกราคม  2560
    22.30 น. กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้านสนุกสุดฮาไปกับหมอลำสาวในตำนาน “เดือนเพ็ญ อำนวยพร อาร์สยาม” ที่กลับมาเยือนเวทีกิ๊กดู๋อีกครั้งเพื่อร่วมเฟ้นหาสุดยอดเงาเสียง พร้อมทั้งขนเพลงฮิตติดหูอย่าง เมื่อไหร่จะพอ มาร่วมใช้ในการตัดสินด้วย ผู้เข้าร่วมประชันเงาเสียงแต่ละคนนั้น จัดได้ว่าเหมือนเป๊ะเว่อร์ ทั้งพลังเสียง และทรวดทรง แต่ต้องมาดูว่าจะถูกใจคณะกรรมการและเจ้าของเสียงตัวจริงหรือไม่ และร่วมเชียร์ศึกประชันความสามัคคีระหว่างชุมชนถึงคราวของจังหวัดพัทลุง ปะทะ สมุทรสงคราม ใครจะได้เข้าชิงเงินล้านที่ 27 รับรองว่างานนี้ ม่วนคัก ม่วนอิหลี เด้อจ้า

ช่อง GMM25
    18.30 น. ข่าวคลุกข้าว ขอนำเสนอประเด็นข่าวที่อยากให้ทุกคนระมัดระวังเป็นพิเศษกับข่าวนี้ เตือนภัย! แมลงก้นกระดก หรือแมลง Freshy พิษแรง แผลไหม้ลามเร็ว  ส่วนกูรูทางด้านข้าว “ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์”  ก็ได้เตรียมเมนูเครื่องดื่มสุดแสนน่ากิน กับเมนู “กรีนทีอัฟโฟกาโต” 

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  17  มกราคม  2560
    19.00 น. Stage Fighter เดี่ยว ฟัด เดี่ยว นี่อาจจะเป็นโอกาสสุดท้ายของ เมย์ บนเวที Stage Fighter และอาจจะเป็นโอกาสให้ ปรางสามารถล้างแค้นเมย์ได้สำเร็จ 2 เป้าหมายที่ต้องการผลลัพธ์เดียวกันคือ ชัยชนะ ความอยู่รอดบนสังเวียนคือสิ่งที่เขาต้องการ การแข่งขันครึ่งหลัง กับศึกชิงบัลลังก์แชมป์สายที่ 3 ใครจะคว้าสิทธ์เข้ารอบต่อไป
    21.30 น. ละครชุด “Melodies of Life ตอน Bad Friends เดอะซีรีส์ “เบสซี่” (นิว) และ “เฟื่อง” (จิ๋ว) เกิดอาการนอยด์ ที่ทั้ง “โตชิ” (โทโมะ) และ “เกม” (ปีโป้) ยุ่งจนไม่มีเวลาให้ แต่เมื่อเห็น “ออตโต้” (เบน) แกล้งป่วยเพื่ออ้อนให้ “อาร์ต” (ณัฐ) ดูแล จึงแกล้งป่วยบ้าง
“อาร์ต” เริ่มรู้สึกสับสนในตัวเอง เมื่ออยู่กับ “ออตโต้” จึงตัดสินใจย้ายออก โดยอ้างว่ามีห้องว่างแล้ว 

ทางช่อง PPTV HD 36 
    16.10 น. Did You Know…? คุณรู้หรือไม่โยเกิร์ตและนมเปรี้ยวมีโพรไบโอติกส์ แล้ว “โพรไบโอติกส์” คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร
    16.15 น. Movie Weekday เรื่อง “Jabber Wock ศึกอัศวินพิชิตมังกร ฟรานซิส อัศวินผู้กล้าเดินทางกลับมายังบ้านเกิดเพื่อตามหาพี่ชาย แต่เมื่อมาถึงหมู่บ้านกลับพบกับอสูรยักษ์ครึ่งมังกรกับเหล่าแมลงร้ายที่โจมตีและทำลายครอบครัวของเขา การต่อสู้ที่ยากเกินกว่าจะชนะ ระหว่าง อัศวิน กับ มังกร ใครกันจะเป็นผู้อยู่รอดคนสุดท้าย...
    22.00 น. หมอผี ตอนที่ 18  “ผีตายทั้งกลม” ทีมหมอผีทุกคนคิดถึง จ้อน (โจนาธาน แซมซัน) ที่มาด่วนจากไ

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  17  มกราคม  2560 ป  อาคม (เจสัน ยัง) หาวิธีช่วยเหลือ อาจารย์วิเศษ (วสุ แสงสิงห์แก้ว) ที่ได้รับบาดเจ็บจาก  คำรณ (บิลลี่ โอแกน)และวางยาสั่งไว้ว่า ถ้าวิเศษออกจากบ้านแผลจะกำเริบ    หลวงปู่บุญแนะนำให้วิเศษนั่งวิปัสนากรรมฐาน ดารการ (ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา) เจน (ธันย์ชนก สายสวัสดิ์) ก็คิดหาหนทางช่วยวิเศษ เศก (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) เจอหญิงสาวอุ้มลูกเดินตัดหน้ารถ ทำให้รถเกิดพลิกคว่ำ เมื่อฟื้นขึ้นมาเศกโวยวายว่าเขาชนคนตาย รัตติกาล (พิชญ์นาฏ สาขากร) กับอาคมไปยังที่เกิดเหตุ เลยได้รู้ว่าบริเวณนั้นเฮี้ยน เพราะวิญญาณผีตายทั้งกลม 
                คำรณขู่ดารการ ถ้าอยากให้วิเศษหาย ต้องนำเหรียญอาคมมาให้เขา อาคมกับรัตติกาลเดินหน้าหาความจริง จนรู้ว่าโอบอุ้ม(สโรชา วาทิตตพันธ์) คือ วิญญาณหญิงสาวท้องแก่ที่สิงสถิตย์อยู่บริเวณโค้งอาถรรพ์ เธอถูกโก้(วีระกิตติ์ วรัตน์ชยุต)ผู้เป็นสามีสะกดวิญญาณเอาไว้ พ.ต.ท. ศักดา (จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร)  รู้ว่าวิเศษตกอยู่ในอันตราย 
                วิญญาณของอุ้มพาเศกมาถึงที่เกิดเหตุ และให้เศกช่วยปลดปล่อยพันธนาการให้เธอ คำรณตามมาเล่นงานวิเศษที่บ้าน  โก้กับแฟนใหม่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ตายคาที่ อุ้มมาลาเศกพร้อมรอยยิ้ม ทางด้าน มหาเนิร์ด (ธนฉัตร ตุลยฉัตร)  ก็ยังคงมุ่งมั่นหาข้อมูลเกี่ยวกับการนั่งวิปัสนากรรมฐาน...   

ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23
    19.15 น. ปริศนาฟ้าแลบ  พระเอกตลอดกาล ศรราม เทพพิทักษ์ มาเยือนเวลาฟ้าแลบทั้งที มีหรือจะธรรมดา เรียกว่ากลับมาเรียกเสียงกรี๊ดสาวๆกันอีกครั้ง กับมาดๆหล่อกวนๆ ก่อนจะพาทีมละครจากเรื่องขวัญใจไทยแลนด์ อย่าง แจ็ค เฉลิมพล,ชมพู่ ก่อนบ่าย มาสร้างสีสันปะทะความฮากับทีมละครเวทีนิทานหิ่งห้อย นำทีมโดยพระเอกหล่อสูงยาว โย่ง อาร์มแชร์, ครูรัก ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ และเน็ท กานดา วิทยานุภาพยืนยง เรียกว่างานนี้มาครบทุกรูปแบบ สวย หล่อ ฮา ว่าแต่ใครจะเปิดเกมลุย

ช่อง MONO29

ไฮไลท์ทีวี วันอังคารที่  17  มกราคม  2560
    20.30 น. โปรแกรม “ไทยซีรีส์ (Thai Series) นำเสนอซีรีส์ไทยเรื่อง  “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช” ตอนที่ 4 :   “เมงพยู” (ณุศรา ประวันนา) วางแผนใช้ธิดา “วิไลกัลยา”(ภัทรวดี เหลาสา) ที่มีใจให้ “องค์ดำ” (ณัฐชนน บุญศิริ)  เป็นผู้ลอบวางยาโดยไม่รู้ตัว  ทำให้องค์ดำและ “ไอ้ทิ้ง” (สิทธิโชค เผือกพูลผล)  ถูกจับโยนทิ้งน้ำ   ทางด้านอโยธยาเมื่อ “พระมหินทร์” (เลอวิทย์ สังข์สิทธิ์) ขึ้นครองราชย์จึงไปสมทบกับทัพล้านช้างหวังปราบ “พระมหาธรรมราชา” (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) แห่งเมืองพิษณุโลกข้อหากบฏ..พระมหาธรรมราชาจะแก้ปัญหานี้ได้หรือไม่  และ “องค์ดำ” รอดชีวิตจากการถูกวางยาในครั้งนี้ได้อย่างไร..

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ