บันเทิง

คู่จิ้น ‘ต่อ-เก้า’ โชว์เลิฟซีน!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘โอเนกาทีฟ’ ส่งฉากสุดฟิน!! ส่งคู่จิ้น ‘ต่อ-เก้า’ โชว์เลิฟซีนเด็ด!!

คู่จิ้น ‘ต่อ-เก้า’ โชว์เลิฟซีน!!!

         สัปดาห์นี้ละครเรื่อง ‘O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ ช่อง GMM 25 จัดเต็มให้แฟนคู่จิ้นต่อ-เก้า เตรียมหมอนมุ้งให้พร้อม บอกเลยว่าได้ฟินจิกหมอนขาด เพราะคู่จิ้นรีเทิร์น "ต่อ" ธนภพ และ "เก้า" สุภัสสรา เขาสวีทหวานเว่อร์จนต้องร้องซี๊ดดด..... อู๊ย!! จะแซ่บเบอร์ไหนตามไปดูกัน ฉากรวมความหวานของปืน (ต่อ) กับฝุ่น (เก้า) ที่ต่างก็ชัดเจนในความรู้สึกของตนเองกันมากขึ้น ทั้งคู่แสดงออกความรักให้กันอย่างดูดดื่ม และตกเป็นของกันและกันในที่สุด

คู่จิ้น ‘ต่อ-เก้า’ โชว์เลิฟซีน!!!

         ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่หมู่บ้านแถวรามอินทรา 109 ด้วยความที่เป็นฉากเลิฟซีนทั้งวันที่ต่อและเก้าต้องเข้าฉากด้วยกัน งานนี้ผู้กำกับต้องกำชับและจำกัดทีมงานในการเข้าหน้าเซ็ต พร้อมสั่งให้จัดสถานที่ให้เป็นบรรยากาศสลัวด้วยแสงไฟสีส้มอ่อนๆ  ก่อนจะเรียกต่อและเก้ามาบล็อคกิ้งคิวและซักซ้อมอารมณ์ ซึ่งผู้กำกับ "กู่" เอกสิทธิ์บรีฟอารมณ์ให้ทั้งคู่ต้องเล่นออกมาในมุมของคนที่รักกันมากๆ อยากจู๋จี๋กันสุดๆ ซึ่งต่อและเก้าเองตั้งใจฟังผู้กำกับอย่างเต็มที่ ก่อนจะหลบมุมไปยืนต่อบทและซ้อมอารมณ์ เมื่อทั้งคู่พร้อมผู้กำกับเรียกถ่ายจริง ต่อพาเก้ามาที่บ้านของตัวเอง ก่อนจะเริ่มบรรเลงรักนัวเนียกันอย่างดูดดื่ม วันแล้ววันเล่าที่ต่อได้อยู่กับเก้า มันทำให้ต่อมีความสุขมากจนลืมใส่ใจวีไปเสียสนิท

คู่จิ้น ‘ต่อ-เก้า’ โชว์เลิฟซีน!!!

         หลังจากถ่ายทำฉากนี้เสร็จหนุ่มต่อ ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยความเขินว่า "จริงๆ ผมเข้าฉากเลิฟซีนด้วยกันมาพอสมควร แต่วันนี้เป็นฉากเลิฟซีนทั้งวันของผมกับเก้าจริงๆ เพราะการถ่ายทำเป็นฉากที่เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของปืนกับฝุ่นที่แอบมาจู๋จี๋กันหลายๆ วัน ตอนแรกก็ไม่เขินนะ พอถ่ายหลายฉากติดแล้วเป็นเลิฟซีนล้วนๆ มันก็เขินเหมือนกันครับ" ต่อ กล่าว 

คู่จิ้น ‘ต่อ-เก้า’ โชว์เลิฟซีน!!!

          ในขณะที่เก้าเผยว่า "คล้ายๆ กัน แรกๆ มันก็ไม่เขิน พอเล่นฉากเดียวกันเปลี่ยนชุดหลายๆ วัน จากเขินเป็นขำใส่กันค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็เล่นตามบท ตามเรื่องราวละครเขียนเอาไว้ ความสัมพันธ์คู่ปืนกับฝุ่น สปาร์คกันเร็วมาก อยากให้ติดตามกันเยอะๆ นะคะ" เก้า กล่าว    

         ขอบอกเลยว่าคู่จิ้นต่อ-เก้า จัดเลิฟซีนเด็ดเว่อร์ รอดูฉบับเต็มได้ในละครเรื่อง ‘ O-Negative รักออกแบบไม่ได้’ คืนวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ