บันเทิง

เผย'เปี๊ยก'ป่วยเป็นเหตุ‘อ้อม’โดดเป็นผู้จัดช่อง3ครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อ้อม” พิยดา จุฑารัตนกุล รับเตรียมเป็นผู้จัดให้กับช่อง3 ช่วยพ่อ “เปี๊ยก” พิศาล อัครเศรณี หลังมีปัญหาสุขภาพเส้นเลือดหัวใจตีบ แจงยังทำช่องวันอยู่

          มีข่าวไปเป็นผู้จัด “ช่อง 3” สำหรับ “อ้อม” พิยดา ทำเอาเป็นที่ฮือฮาว่าอะไรยังไง ได้เจออ้อมจึงต้องถามไถ่ อ้อมเผยดังนี้

 

เผย'เปี๊ยก'ป่วยเป็นเหตุ‘อ้อม’โดดเป็นผู้จัดช่อง3ครั้งแรก

 

          “คือคุณพ่อทำอยู่ช่อง3อยู่แล้ว อ้อมมีชื่อเป็นผู้อำนวยการผลิต เป็นผู้ดำเนินงานอยู่แล้ว เราก็ช่วยดูด้วยบางโปรเจกท์ บางอัน แต่ว่าหลังๆมา คุณพิศาลได้เกิดเหตุเข้าโรงพยายาลเส้นเลือดหัวใจตีบ ก็เลยต้องไปนั่งจับมือ ถ้าข่าวออกไปพ่ออาจจะดุได้ คือ คุณพ่อจะกลัวมาก ต้องคอยไปจับมือ เราก็ให้กำลังใจเขา ตั้งแต่ตอนเรื่อง เงาใจ เขาให้พี่ผู้ช่วยทำเยอะหน่อย แต่เขาก็ยังเดินนะ มีอยู่วันหนึ่งเกิดเดินล้มจนขาหัก เพราะเหมือนขาข้างหนึ่งชา สืบเนื่องมาจากเส้นเลือดตีบ เขาจะกลัวหมอมาก ไม่เคยไปหาหมอเลย หมายถึงแพทย์ปัจจุบัน แต่เขาจะไปหาแพทย์แผนโบราณ มีสมุนไพรบ้าง พอเกิดเหตุนี้ อ้อมเลยเข้ามา ตอนนี้แกค่อนข้างจะวางมือพอสมควร ไปดูแลสุขภาพ แต่ก็ยังคอยช่วยเหลือ พ่อก็ยังทำ เมื่อวานเพิ่งคุย พ่อก็บอกตอนนี้พ่อไหวแล้วนะ ถ้าให้พ่อออกกองไหวแล้วนะ จะใช้อะไรพ่อบอกมาเลย ก็เดี๋ยวจะให้มีรับเชิญ เราก็บอกเดี๋ยวเราทำให้ และเวลาเขามากอง จะมีคนเอาใจตลอด ชอบกินขาหมูมาก ตามกองก็จะมีขาหมู มีของมันของทอด ของทุกอย่างที่จะทำร้ายร่างกายได้ แต่พูดถึงพ่อ เป็นคนที่แข็งแรงมากนะ 77 ตีบเส้นเดียวเองนะ แกแข็งแรงมาก” อ้อมตอบ

เผย'เปี๊ยก'ป่วยเป็นเหตุ‘อ้อม’โดดเป็นผู้จัดช่อง3ครั้งแรก

เผย'เปี๊ยก'ป่วยเป็นเหตุ‘อ้อม’โดดเป็นผู้จัดช่อง3ครั้งแรก

 

 

          ถามต่อว่าประเดิมเรื่องอะไร อ้อมเผยว่า “ยังบอกไม่ได้ ยังเป็นความลับ อ้อมได้ไปคุยกับทางพี่สมรักษ์ คุณดิว และคุณยุ้ยเรียบร้อย กับทางช่องวัน โอเค เข้าใจ จริงๆก็คือทราบมาตลอดว่าเราก็ทำที่นี่อยู่แล้ว แต่พอเกิดเหตุการณ์เขารู้มาตลอด เขาก็แบบไปดูเลย เขาก็ไม่ว่า (ช่องวันบอกไหมว่าต้องเป็นผู้จัดให้ช่องอยู่) มันก็ยังดูเรื่องที่นำเสนอ แต่ตอนนี้ก็มีจัดช่องวันก่อน 1 เรื่อง และค่อยไปทำช่อง 3 ซึ่งเรื่องทางช่อง 3 ที่ดำเนินงานก็ผ่านเรียบร้อย พี่สมรักษ์น่ารักมาก คุยน่ารักมาก แต่มันยังเป็นโปรเจกท์ที่เรายังไม่ได้ดำเนินงาน เรื่องผ่านเรียบร้อยแล้ว แต่ยังรอนักแสดงอะไรแบบนี้อยู่ ไม่สิ้นปีนี้ ก็ปี 61 เพราะตอนนี้กำลังเปิดกล้องอีกเรื่องหนึ่งก่อน คือ ภารกิจลิขิตหัวใจ วิว (วรรณรท) กับ ฌอห์ณ (จินดาโชติ) เล่น อย่างเรื่องละครหรืออะไรก็เดี๋ยวจะมีอัพเดทไปเรื่อยๆ” อ้อมตอบ

 

เผย'เปี๊ยก'ป่วยเป็นเหตุ‘อ้อม’โดดเป็นผู้จัดช่อง3ครั้งแรก

          นอกจากนี้ อ้อมเผยว่า มีการเข้าไปคุยกับทางช่อง 3 มาสักพักใหญ่แล้ว และเข้าไปเสนอเรื่อง และทำเลย

          “ช่วงเวลานั้นเราต้องทำ คือไม่ทำมันไม่ได้ แล้วช่อง 3 ก็น่ารักมาก ยินดีต้อนรับเข้าบ้าน ถามว่าแนวละครจะเปลี่ยนไปไหม มันแล้วแต่เรื่องมากกว่า อย่างอ้อมจะถนัดเป็นแฟนตาซีดราม่าอะไรอย่างนี้ เมโลดราม่า (นักแสดงได้หรือยัง) ต้องรอช่องก่อน ช่องยังไม่ได้บอกอะไรขนาดนั้น แต่อย่างที่บอกไม่ปลายปีนี ก็ปีหน้าเลย ยังต้องรอคิวด้วย มีติดต่อบ้าง แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม เมื่อก่อนเราอยู่กับเอ็กแซ็กท์เนอะ เราก็ไปเล่นได้ทุกที่อยู่แล้ว ไม่ได้เซ็น แต่เราเริ่มมาจาก ทอฝัน จากพี่บอย (ถกลเกียรติ) อย่างตอนนี้ก็ดีใจที่ฝากฝังตัวกับพี่สมรักษ์ว่า ฝากด้วยนะ ไม่เคยทำงานด้วย อยากจริงจัง เคยเป็นแต่นักแสดงให้ช่อง 3 แต่ว่าเรายังไม่เคยเป็นผู้จัด รู้สึกเกร็งได้เป็นผู้จัดช่อง 3  ตอนเดินเข้าไปเราก็ตื่นเต้น ก็เป็นผู้จัดหน้าใหม่”อ้อมแจง

เผย'เปี๊ยก'ป่วยเป็นเหตุ‘อ้อม’โดดเป็นผู้จัดช่อง3ครั้งแรก

          เมื่อถามต่อถึงสุขภาพของพ่อเปี๊ยกว่า ตอนนี้ต้องดูแลอะไรเป็นพิเศษไหม อ้อมเผย “ตอนนี้ก็ทำควินัว อาหารสุขภาพ อาหารออแกนิก กินคลีน แกพยายามกิน น้ำหนักลดฮวบไป 8 โลเลย หล่อเลย บอกพ่อว่า อย่าขึ้นนะ แต่ขึ้นมาแล้ว ดีขึ้นแล้ว คุณหมอเก่งมาก รพ.เซนหลุยส์ คุณหมอเก่ง น่ารักมาก เขาก็ยังทวงว่ามีงานอะไรไหม ก็เดี๋ยวมีให้เขามาเล่นรับเชิญ เขาบอกว่าให้ชาตินี้ชาติเดียวนะจะใช้อะไรให้ใช้ชาตินี้ เพราะชาติหน้าไม่ใช้แล้ว พ่อไปสวดมนต์ข้ามปีขออโหสิกรรมให้ เราก็บอกว่าเสียใจ เพราะลูกไม่อโหสิ เจอกันต่อชาติหน้า ตอนนี้เขาเหมือนสบายใจขึ้น เขาก็ยังอยากมาที่กองถ่ายอยู่ ตอนนี้เขาก็มีรับจ้างเขียนบทอยู่” อ้อมกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ