บันเทิง

‘กั้ง’ รับวางแผนเรียนต่อจริง แฟนคลับหวั่นหายหน้าทิ้งวงการ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กั้ง” วรกร ศิริสรณ์  ยอมรับวางแผนไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นจริง เปรยได้มีการปรึกษาอาจารย์และสถานที่เรียนเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้คิดทิ้งวงการบันเทิงไปไหน

         ทำเอาแฟนคลับของนักร้อง นักแสดงหนุ่ม “กั้ง” วรกร ใจหายใจคว่ำกันเป็นแถว เมื่อหนุ่มกั้งได้โพสต์ภาพสถานที่แห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นพร้อมบรรยายใต้ภาพว่า มาดูที่เรียนต่อ... งานนี้ทำเอาแฟนๆ คิดกันไปไกลว่า หนุ่มกั้งอาจจะหายหน้าทิ้งวงการไปแล้วหรือเปล่า ล่าสุดผู้สื่อข่าว “คม ชัด ลึก” ได้เจอกั้งเลยขอถามถึงเรื่องนี้

 

‘กั้ง’ รับวางแผนเรียนต่อจริง  แฟนคลับหวั่นหายหน้าทิ้งวงการ!

 

         "คือปีนี้ ประมาณเดือนพฤษภาคม กั้งก็จะเรียนจบแล้ว แล้วบรรดาเพื่อนๆวางแผนกันเอาไว้ว่า จะไปเรียนต่อกันที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผมก็มีความสนใจเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน เพราะกับประเทศญี่ปุ่น ผมก็มีความคุ้นเคย ซึ่งก็เป็นความฝันในวัยเด็กอีกเหมือนกัน และก็อยากกลับไปที่นั่นอีก ตอนแรกที่ผมได้โพสต์ลงไอจีไปว่า มาญี่ปุ่นวันเดียว มาดูที่เรียนต่อ ก็มีหลายคนเข้ามา พูดถึงเรื่องอะไร และก็ตกใจ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ที่มีการพูดถึงเรื่องการไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นของผม

 

‘กั้ง’ รับวางแผนเรียนต่อจริง  แฟนคลับหวั่นหายหน้าทิ้งวงการ!

 

         ณ ตอนนี้ผมยืนยันว่ายังไม่ได้จะลาวงการบันเทิงไปไหน หรือจะทิ้งหน้าที่อะไร ซึ่งตอนที่ผมอัพรูป ในอินสตาแกรมเป็นการไปเดินทางไปญี่ปุ่น แค่เพียงวันเดียว ซึ่งมันก็ดูตลกดีนะไปญี่ปุ่นวันเดียวหลายคน คงสงสัยว่าไปทำอะไร แล้วคนก็คงตกใจพอมีข่าวนี้ออกมา ที่มีการบินไปในวันนั้น ไปเพียงวันเดียวคือเพื่อนได้นัดทางอาจารย์ คุยกันถึงเรื่องการเรียนต่อ แต่สำหรับผมมันอาจจะไม่ทัน คือด้วยความตั้งใจของผมคืออยากจะไปเรียนต่อจริงๆ แต่ถ้าไปคงจะเป็นคอร์สระยะสั้น 3 เดือนหรือน้อยกว่านั้น ถามว่าถ้ากั้งหายไป 3 เดือน แฟนๆ จะรู้สึกอย่างไร ผมคิดว่าตอนนี้ผมมีละครถ่ายไปอยู่ 2 เรื่อง ก็คงไม่น่าจะหายอะไรไปไหน แต่ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจะไปยังไม่ต้องตกใจอะไร" กั้งเผย

 

‘กั้ง’ รับวางแผนเรียนต่อจริง  แฟนคลับหวั่นหายหน้าทิ้งวงการ!

กั้ง - วรกร 

         ผู้สื่อข่าวถามว่าตอนที่มีข่าวออกมา ผลตอบรับจากแฟนคลับของกั้งเป็นอย่างไรบ้าง “ก็จะมีหลายคนที่เข้ามา บอกว่าเข้าใจผมนะ มีเข้ามาบอก ยินดีกับผมรู้สึกดีใจด้วย แต่ก็รู้สึกเสียใจร้องไห้บ้าง มันก็เป็นความรู้สึกที่ดูขัดแย้งกันนิดหนึ่ง แต่ว่าผมเข้าใจพวกเขานะ ผมเลยต้องเขียนชี้แจ้งอีกครั้งหนึ่งบอกพวกเขาว่า ยังไม่ต้องตกใจ เพราะยังไม่ได้ไปไหน ขอใช้เวลาดูรายละเอียดก่อนยังไม่ต้องตกใจอะไรกัน” กั้งกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ