บันเทิง

ถูกทักหน้าโทรม! 'อ๋อม' รับสภาพเป็นตามวัย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ๋อม" อรรคพันธ์ นะมาตร์ เผยลงรูปออกกำลังกาย รับมีคนบอกดูโทรม พยายามคงสภาพคุมอาหาร ออกกำลังกาย แง้มไม่แน่ต่อไปอาจทำหน้าเด็ก!

            ช่วงนี้เห็นลงรูปออกกำลังกายกับเขาบ้าง สำหรับพระเอกหนุ่ม "อ๋อม" อรรคพันธ์ แต่มิวายถูกจับผิดว่า ทำไมดูโทรม แถมเอารูปมาเทียบกับสมัยเมื่อก่อน งานเข้าอย่างนี้ ได้เจอจึงต้องถามไถ่ เจ้าตัวเผย

ถูกทักหน้าโทรม! 'อ๋อม' รับสภาพเป็นตามวัย (คลิป)

ถูกทักหน้าโทรม! 'อ๋อม' รับสภาพเป็นตามวัย (คลิป)


            "ช่วงนี้ก็ออกกำลังกาย อาจจะไม่เยอะมาก แต่ก็ยังไม่ทิ้ง ยังทำซิกแพ็คอยู่ ผู้ชายทุกคนก็อยากมี ทำเต็มที่ ไม่ต้องถึงขนาดกล้ามปู แต่อยากจะคงสภาพไว้ ขอแบบรีน ไม่ต้องตัวใหญ่มาก ซึ่งยาก และอายุเยอะแล้ว ควบคุมเรื่องอาหาร ออกกำลังกายมากขึ้น (รูปที่ไปฟิตเนสคนมองว่าดูโทรม) ผมว่าอาจจะเป็นในเรื่องของใช้แอพมั่วหรือเปล่า (หัวเราะ) มีคนบอกเหมือนกันว่าดูโทรมจริง ถามว่าเสียเซลฟ์ไหม ผมว่าเป็นมุมภาพมากกว่าที่ผมปรับสีเล่นก็เลยลงมั่ว แต่เราก็พยายามคงสภาพของเราไว้ ออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ถ้าเป็นเมื่อก่อนอาจจะไม่ต้องควบคุมมาก แต่พอถึงวัยหนึ่งทุกคนก็รู้ว่าการเผาผลาญมันลดลง ส่วนริ้วรอยคงห้ามไม่ได้ แต่อาจจะมีไปทรีตเม้นท์บ้าง" อ๋อมตอบ

ถูกทักหน้าโทรม! 'อ๋อม' รับสภาพเป็นตามวัย (คลิป)

            ถามต่อว่า คนเอารูปเมื่อก่อนมาเปรียบกับตอนนี้ รู้สึกอย่างไร อ๋อมเผย "จริงๆผมว่ามันก็ห้ามไม่ได้ เพราะเราก็เคยสดมาก่อน ถ้าทำได้ก็อยากทำให้มันใกล้เคียงมากที่สุด (คนคาดหวังว่าพระเอกต้องหล่อหน้าเป๊ะตลอด) จริงๆมันก็ควรจะเป็นอย่างนั้นนะ ตามหลักแล้วควรจะดูแลตัวเอง ผมก็ทำเต็มที่ (จะทำหน้าใสหน้าเด็กไหม) ก็ไม่แน่นะต้องดูต่อไป ถ้ามันทำแล้วดีขึ้น มันก็น่าลอง แต่มันก็เป็นไปตามวัย รับสภาพ อายุมากขึ้นก็เป็นไปตามวัยอยู่แล้ว" พระเอกหนุ่มกล่าว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ