บันเทิง

'ไนกี้' พูดแล้วเซ็นสัญญาช่อง 8 จริงหรือ!? 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ไนกี้”นิธิดล ป้อมสุวรรณ   เผยสาเหตุออกจากเอ็กแซ็กท์เป็นการพูดคุยกันทั้งสองฝ่าย  โต้น้อยใจงานหด  เข้าใจหากเป็นนักแสดงอิสระแล้วงานไม่ต่อเนื่อง 

         ปล่อยให้นักข่าวตามหาตัว สำหรับ “ไนกี้”นิธิดล อดีตพระเอกหนุ่มเอ็กแซ็กท์ที่ตัดสินใจขอเป็นนักแสดงอิสระ ล่าสุดเจ้าตัวเดินสายโปรโมทละครเรื่อง “ราชินีหมอลำ” ที่กองบรรณาธิการ คมชัดลึก จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า

'ไนกี้' พูดแล้วเซ็นสัญญาช่อง 8 จริงหรือ!? 

         “ถามว่าทำไมผมตัดสินใจออกจากเอ็กแซ็กท์ จริงๆ ผมได้คุยกับทางผู้ใหญ่ ตกลงกันคุยกันดีๆ ไม่มีปัญหาอะไร (มีข่าวลือออกมาว่าน้อยใจทางเอ็กแซ็กท์)  เปล่าเลยนะ  ที่บอกว่าผมน้อยใจที่ละครเรื่องสัญญาแค้นแสนรัก ไม่ได้ออนนั้น ผมได้ยินว่าจะออนแล้วนะ  จริงๆ ผมเข้าใจในเรื่องนี้นะ  (ถามถึงสัญญากับทางเอ็กแซ็กท์สรุปซื้อคืนกลับมาไหม) ผมคุยกับผู้ใหญ่มากกว่า ผมยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี  ซึ่งผมก็ไม่สามารถไปเซ็นที่ไหนได้ตามข้อตกลง แต่ว่าผมสามารถรับงานข้างนอกได้นะ  กับข่าวที่ออกไปว่าผมเซ็นกับทางช่อง 8 ผมต้องบอกว่าผมยังไม่ได้เซ็นนะ บอกเลยว่าหลายคนอาจจะเข้าใจแบบนั้น ผมยืนยันว่ายังไม่ได้เซ็นที่ไหนเลย  ซึ่งการทำงานของผมเรียกว่าจ็อบ บาย จ็อบมากกว่านะ  ผมก็คุยกับผู้ใหญ่ว่าอยากจะไปเรียนรู้อะไรข้างนอกเท่านั้นเอง” ไนกี้แจง 

         ถามว่าทำไมถึงตัดสินใจประเดิมเล่นละครเรื่อง "เพลิงรักไฟมาร" กับทางช่อง 8  พระเอกหนุ่มเผยว่า "เรื่องนี้ผมไม่รู้เรื่องนะ ผู้จัดการของผมไปคุยกับผู้จัดละคร  แต่มันเป็นเรื่องของบทมากกว่า เนื่องจากว่าที่ผ่านมาก็มีหลายที่ติดต่อมา ซึ่งทางผู้ใหญ่ของผมจะเป็นคนที่สกรีนบทให้ (ถามที่ตัวไนกี้ว่าทำไมถึงเล่นละครเรื่องนี้)  ผมมองว่าบทที่ให้ผมได้รับเป็นบทที่ใหญ่มากนะ ตัวของวิษธรเป็นบทที่ดีอีกบทหนึ่ง ผมคิดว่าถ้าไม่เล่นจะน่าเสียดายมาก   ผมเองก็มีโอกาสเข้าไปคุยกับทางผู้จัดละครเขามองว่าผมน่าจะเล่นได้ หลังจากที่ได้ดูผลงานเรื่องต่างๆ ของผม เขาถึงไม่ได้ให้พระเอกในช่องเล่น เขาติดต่อให้ผมมาเล่นบทนี้เลยเท่าที่ผมได้ยินแบบนี้  เรื่องฟิตติ้งเรียบร้อยแล้ว และเพิ่งเปิดกล้องเมื่อวันที่ 9 ม.คที่ผ่านมา"ไนกี้บอก 

'ไนกี้' พูดแล้วเซ็นสัญญาช่อง 8 จริงหรือ!? 

        ภาพฟิตติ้งไฟรักเพลิงมาร ทางช่อง 8   

         ผู้สื่อข่าวถามว่าการที่วันนี้ก้าวมาเป็นนักแสดงอิสระแล้วมองในเรื่องของความต่อเนื่องในงานการแสดงอย่างไร  ด้านพระเอกหนุ่มเผยว่า “ก็ต้องยอมรับสภาพนะ (ยิ้ม) รับสภาพแบบนั้น แต่ว่าอาจจะเป็นจังหวะดี ที่มีงานเข้ามาตลอด ซึ่งตอนนี้มีงานเข้ามาแล้ว ก็อยู่ในระหว่างการพูดคุย นอกเหนือจากช่อง 8 ก็ยังมีช่องอื่นๆ อีกนะ มีอีก แต่ว่าตอนนี้มันอยู่ที่เรามากกว่า เนื่องจากผมค่อยๆ เลือกไม่รีบ” ไนกี้กล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ