บันเทิง

ชัดเจน! ‘ฐิสา’ ไม่จี๊ด ‘กัน’ มีสาวใหม่คุย (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ฐิสา” วริฏฐิสา แจงเหตุไม่ไปร่วมงานบวช “กัน” นภัทร เนื่องจากไม่สะดวก ไม่จี๊ดเหตุฝ่ายชายมีสาวคนใหม่คุยแล้ว รับเสียบแทน “ปู” ไปรยา ใน "สัมปทานหัวใจ"

         ยังเป็นที่จับตามองสำหรับคู่ของ “ฐิสา”วริฏฐิสา กับ “กัน” นภัทร ว่าความสัมพันธ์เป็นอย่างไร แถมล่าสุดงานบวชของนักร้องหนุ่มก็ไร้เงาสาว “ฐิสา” อีกด้วย ล่าสุดพบนางเอกสาวในงาน "เดงกี่วัคซีน ต้านภัยไข้เลือดออก” ที่โรงพยาบาลวิภาวดี จึงต้องถามเหตุที่ไม่ไปร่วมงานได้ความดังนี้

 

ชัดเจน! ‘ฐิสา’ ไม่จี๊ด ‘กัน’ มีสาวใหม่คุย (ชมคลิป) กัน - นภัทร 

 

ชัดเจน! ‘ฐิสา’ ไม่จี๊ด ‘กัน’ มีสาวใหม่คุย (ชมคลิป)

ศิตาร่วมงานบวช "กัน" นภัทร

 

         “ไม่ได้ไปนะ วันนั้นหนูไม่สะดวกด้วย ก่อนหน้านี้หนูได้ร่วมอนุโมทนาบุญไปแล้ว รู้แล้วว่าเขาจะบวช ถามว่าบอกเขาล่วงหน้าไหมว่าไม่สะดวก ก็คือว่าเราได้พูดคุยกันก่อนว่าจะได้ไปหรือไม่ได้ไป คือช่วงนั้นเขาบอกเราล่วงหน้าสักพักหนึ่ง ถามว่าอยากไปไหม คืองานบุญนะ มันเป็นงานที่ดีนะ ถ้าเราไปเราก็ร่วมบุญ (คนจับตาจบไม่ดี)ก็คือไม่สะดวก(บางคนก็มองว่ากลัวไปเจอกับศิตา ชุติภาวรกานต์)เอาจริงๆ หนูก็เพิ่งรู้ทีหลังด้วยซ้ำ อย่างที่เคยบอกว่าเราไม่ได้คุยกันมาสักพัก ถามว่าตกใจไหม งงมากกว่าว่ามีแล้วเหรอ ถามว่าจี๊ดไหม ก็ไม่นะ ถ้าเขามีความสุขเราก็โอเค ที่ห่างกันก็ไม่เกี่ยวกับคนนี้นะ” ฐิสาบอก

 

ชัดเจน! ‘ฐิสา’ ไม่จี๊ด ‘กัน’ มีสาวใหม่คุย (ชมคลิป) ปู - ไปรยา

 

         ถามถึงละครเรื่อง “สัมปทานหัวใจ” ที่มาเสียบแทน “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ หน่อย เจ้าตัวเผยว่า

         "หนูไม่ได้รู้เหตุผลอะไรนะ แต่หนูรู้ตัวมาตั้งแต่แรกแล้วว่าเรื่องนี้เขาได้วางตัวใคร ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่พอมาเป็นหนูก็รู้สึกแปลกใจนิดหนึ่งเท่านั้นเอง คือผู้ใหญ่เขามาคุยกับคุณแม่ แล้วก็ขอคิวเลย พอรู้ได้เล่นก็ขอคิวเลย ยังไม่ทันได้ถามว่ามีอะไรหรือเปล่า (ถามว่ามีความกังวลไหม หากโดนเปรียบเทียบที่มาแทนปู) โดนอยู่แล้ว (ยิ้ม)ทำใจแล้ว เพราะว่าเชื่อว่าแฟนคลับพี่ปูและพี่เวียร์(ศุกลวัฒน์ คณารศ)เขาก็ต้องรอดูคู่นี้อยู่แล้ว พอมีการเปลี่ยนแปลงคนก็ต้องถามอยู่แล้ว (ฟิตติ้งเป็นอย่างไรบ้าง)ก็โอเคนะ แต่ว่าฟิตติ้งก็ยังไม่ได้เจอใครเลย พี่เวียร์ก็ยังไม่ได้เจอเลย เอาจริงๆ หนูทราบเท่าที่ทุกคนรู้เลย เรื่องเปิดกล้องยังไม่ทราบเลยนะ เนื่องจากบทยังไม่เสร็จด้วย (ถูกมองเป็นนางเอกส้มหล่น)ไม่เป็นไรนะ ส้มหล่นก็ได้เล่นนะ" ฐิสาบอกอย่างอารมณ์ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ