บันเทิง

'กบ'เผย‘หนุ่ม’น้ำตาคลอเมื่อครั้งพูดถึง‘อาเดียร์’ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กบ” สุวนันท์ คงยิ่ง ปลื้มปกนิตยสาร “ณดล-มะลิ”ขายดี ครบรอบหวาน 8ปี “บรู๊ค” ดนุพร ไม่พิเศษ ให้กำลังใจ “หนุ่ม” ศรราม เรื่อง “อาเดียร์” ชุมพร ป่วย

         เป็นสุดยอดนางเอกคุณแม่ดีเด่น ยอดนักดันสำหรับ “กบ” สุวนันท์ คงยิ่ง ที่ล่าสุดปกนิตยสารแพรว น้องมะลิ กับ น้องณดล วางแผงวันแรกก็หมดเลยเกลี้ยงแผง พอได้เจอนางเอกสาวคนดังเลยขอถามไถ่ถึงเรื่องนี้สักหน่อย

 

'กบ'เผย‘หนุ่ม’น้ำตาคลอเมื่อครั้งพูดถึง‘อาเดียร์’ (คลิป)

น้องมะลิ - น้องณดล

'กบ'เผย‘หนุ่ม’น้ำตาคลอเมื่อครั้งพูดถึง‘อาเดียร์’ (คลิป)

 

'กบ'เผย‘หนุ่ม’น้ำตาคลอเมื่อครั้งพูดถึง‘อาเดียร์’ (คลิป)

 

         “ต้องขอบคุณแฟนคลับของน้องมะลิและแม่โบว์ด้วยจริงๆ เพราะแฟนคลับของน้องมะลิเยอะมาก เลยเอ็นดูเมตตาเผื่อแผ่มาถึงณดลด้วย วันที่ถ่ายเราก็ทำงานกันสนุกมาก ณดลเขินแม่โบว์มาก เขินแม่โบว์ ไม่ใช่พี่มะลิ (หัวเราะ) ต้องขอบคุณแฟนคลับของแม่โบว์และน้องมะลิ ของกบ ของณดา ณดล ที่ให้การต้อนรับเราอย่างดีกับหนังสือเล่มนี้ ซึ่งตัวกบเองยังไม่มีโอกาสได้เห็นหนังสือเลย แต่ก็ต้องขอบคุณมากๆ นะ”กบกล่าว

         ครบรอบแต่งงาน 8 ปี เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นยังไงบ้าง

         “จริงๆ ไม่ได้มีอะไรมาก เราก็จะคุยกันสนุกๆ ว่า หนูทนพี่มาได้ตั้ง 8 ปีแล้วนะ (หัวเราะ) ซึ่งเขาก็จะตอบกลับมาว่า เขาก็ทนกบมาได้ 8 ปี เหมือนกัน (ยิ้ม) คู่เราไม่ใช่คู่ที่หวานหรือจี๋จ๋ากันมาก แต่เราก็พยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เราพยายามจะจับมือกันไว้แน่นๆ เหมือนที่กบโพสต์ลงในไอจีว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราทั้งคู่ก็จะพยายามจับมือกันไว้แน่นๆ บางครั้งอาจจะเป็นกบบ้างที่งอแง บางครั้งก็จะมีพี่บรู๊คบ้างที่จะคอยพูดว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องทำ ด้วยบทบาทที่ต้องดูแลลูกไปด้วยทำงานไปด้วย มันก็เลยทำให้ต้องมีอารมณ์กันบ้างตามประสา แต่กบก็เชื่อว่า 8 ปี ที่แต่งงานกันมา และ 11 ปี ที่คบกันมา มันทำให้เราเข้าใจ ทำให้เราอดทน รู้จักที่จะให้อภัย พี่บรู๊คเองได้เข้ามาสอนอะไรกบหลายอย่าง การใช้ชีวิตคู่ เราได้เรียนรู้หลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่าง จากสิ่งที่ผ่านมา เราอาจจะทำผิดทำพลาดไปบ้าง เขาเองก็อาจจะมีข้อเสียบ้าง แต่เราก็เรียนรู้กันไป 

 

'กบ'เผย‘หนุ่ม’น้ำตาคลอเมื่อครั้งพูดถึง‘อาเดียร์’ (คลิป)

         กบ - น้องณดา 

 

         กบเชื่อว่าการที่เราผ่านกันมาได้ขนาดนี้ กว่าจะมีวันนี้ มันไม่ง่าย พี่ๆ ทุกคนก็น่าจะทราบว่าที่ผ่านมามันก็ไม่ได้ง่าย กบเชื่อว่ากบจะทำวันนี้ให้ดีที่สุดเพื่อลูก เพื่อเด็กๆ ทั้งสองคนนี้ ทั้งกบและพี่บรู๊คจะทำให้ดีที่สุด เพื่อความอบอุ่นและความเป็นครอบครัวของทั้งสองคน ด้วยความรักของเราทั้งสองคน (มีมุมที่พี่บรู๊คพาเราเซอร์ไพรส์หนีลูกไปเที่ยวกันสองคนบ้างไหม )เมื่อวานพี่บรู๊คทำงาน  เขาก็เลยบอกว่าทานข้าวที่บ้านเนอะ กบเองก็บอกว่าได้ๆ พอตอนเย็นกบโทรไปถาม พี่บรู๊คบอกว่าจะกลับบ้านดึกหน่อย กบก็เลยบอกว่ากบไม่รอทานข้าวนะ สรุปงานฉลองเมื่อวาน ก็คือต่างคนต่างทานข้าว (หัวเราะ) อยู่ที่บ้านไม่ได้ไปไหน มุมหวานเราไม่ค่อยมี เราจะใช้ชีวิตกันแบบเรียบๆ มากกว่า จะเห็นได้เลยว่าชีวิตกบค่อนข้างเรียบง่าย อยู่กันแบบง่ายๆ ไม่ได้ซีเรียสว่าวันนี้เธอจะต้องมากับฉัน วันนี้ฉันจะต้องมีเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับเธอ ปีไหนมีก็ดีใจแฮปปี้มีความสุข ปีไหนไม่มี เราก็มีความสุขแล้ว แค่เราได้อยู่ด้วยกันจนถึง ณ วันนี้ แค่นี้คือกบแฮปปี้แล้ว ไม่มีงอน ไม่มีน้อยใจ ต้องบอกว่าเวลานี้ครอบครัวของเรามีลูกเป็นที่ตั้ง การที่เราจะไปทานข้าวกันดึกๆ ลูกก็จะไปด้วยไม่ได้ ฉะนั้นเราก็เลยฉลองกันที่บ้าน อย่างวันเกิดกบที่ผ่านมาก็ฉลองกันที่บ้าน แต่ถ้าหากมีโอกาสไปก็จะไปไม่เกิน 5 โมงเย็น อาจจะได้ทานข้าวกันนิดๆ หน่อยๆ และก็พาลูกกลับบ้านนอน ชีวิตเราทุกวันนี้มีลูกเป็นที่ตั้ง เราเลยไม่รู้สึกว่าทำไมถึงไม่มา ทำไมถึงไม่ฉลอง ทำไมถึงไม่มีดอกไม้ให้ หรือไม่มีของขวัญให้ กบคิดว่าสิ่งที่เราอยู่กันทุกวันนี้มันก็ดีมากที่สุดที่เรามีแล้ว”

 

'กบ'เผย‘หนุ่ม’น้ำตาคลอเมื่อครั้งพูดถึง‘อาเดียร์’ (คลิป)

'กบ'เผย‘หนุ่ม’น้ำตาคลอเมื่อครั้งพูดถึง‘อาเดียร์’ (คลิป)

         หนุ่ม ศรราม - อาเดียร์ 

 

         ถามถึงความคืบหน้าอาการป่วยของ “อาเดียร์” ชุมพร เทพพิทักษ์ พ่อของหนุ่มศรราม ได้ให้กำลังใจเขายังไงบ้าง

         “กบคุยกับพี่หนุ่มตลอด แต่ขออนุญาตให้พี่หนุ่มเป็นคนตอบเองดีกว่านะ เจอหน้าเขากบก็จะให้กำลังใจ กอดพี่เขาตลอด บอกพี่เขาว่าสู้ๆ นะ กบรู้ว่าพี่หนุ่มคือลูกที่กตัญญูมาก รักพ่อรักแม่มาก เชื่อว่าที่พี่หนุ่มทำทุกวันนี้ก็เพื่อพ่อเพื่อแม่ ก่อนหน้านี้เรามีโอกาสได้คุยกันอยู่หลายครั้ง เลยรู้ว่าทั้งชีวิตของพี่หนุ่มเขาทำเพื่อครอบครัวของเขาจริงๆ พอถึง ณ วันนี้กบเชื่อว่ากำลังใจจากคนรอบข้างสำคัญที่สุด พี่หนุ่มยังเข้มแข็งอยู่ ล่าสุดที่คุยกันก็มีน้ำตาคลอให้เห็นอยู่บ้าง น้องคนหนึ่งก็ให้กำลังพี่ชายอย่างเต็มที่ที่สุดเช่นกัน เท่าที่เราจะทำได้ ส่วนตัวกับยังไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมอาเดียร์ เพราะว่าคุณหมอเขาห้ามเยี่ยม” กบเปิดใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ