บันเทิง

จบ!เลิกทะเลาะกับคนความจำสั้น‘บุ๋ม’ลั่นเจอ‘พจน์’ขอถามแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เผยเรื่อง พจน์ อานนท์ ขอสงบศึก จบดราม่าถูกด่ากลางรายการบันเทิง ชี้ถ้าอีกฝ่ายพูดแล้วจำไม่ได้ขอจบดีกว่า โต้เกาเหลา แต่ไม่รู้จะทะเลาะทำไม

         ให้สัมภาษณ์ฉะกันไปคนละรอบ กรณีที่พิธีกรฝีปากกล้า “บุ๋ม” ปนัดดา โกรธที่ถูก ผู้กำกับชื่อดัง พจน์ อานนท์ ไปพูดกลางรายการเล่าข่าวว่า พาดพิงเธอทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ล่าสุดเจอตัวพิธีกรฝีปากกล้าในงาน “อสมท ช่วยผู้ประสบภัย สานใจประชารัฐ” ณ ห้องส่ง 1 อาคารออกอากาศ บจม. อสมท ได้รับคำตอบดังนี้

 

จบ!เลิกทะเลาะกับคนความจำสั้น‘บุ๋ม’ลั่นเจอ‘พจน์’ขอถามแบบนี้ บุ๋ม - พจน์ 

 

         “เราขอจบดีกว่า เพราะพี่เขาเล่นพูดออกมาว่า ไปย้อนดูได้เลยว่าเหน็บแนมตอนไหน ถ้าเขาพูดขนาดนั้น แสดงว่าเขาจำไม่ได้ว่าพูดอะไรออกไป ดังนั้นเราจะไปทะเลาะกับคนที่จำไม่ได้เพื่ออะไร ถามว่าบุ๋มมั่นใจใช่ไหมว่าเขาด่าเราในรายการ ประชาชนส่งมาให้ ประชาชนเป็นร้อยส่งมาให้เรา แถมยังระบุด้วยว่า นาทีที่ 15 เป็นต้นไป ไม่ใช่ว่าเราไปเจอเอง แต่การไปทะเลาะกับเขา คือจะทะเลาะเพื่ออะไร มันไม่จบไง แถมเขาเป็นผู้ใหญ่ในวงการด้วย มันไม่ควรไม่เหมาะ อย่างที่บอกพอได้อ่านจากคำให้สัมภาษณ์แล้ว แล้วเราจะไปทะเลาะกับคนที่จำไม่ได้เพื่ออะไร เขาคงพูดจนชินแล้ว ด่าคนนั้นคนนี้จนชินแล้ว และเราก็มองว่า อ๋อ...มันคงเป็นสิ่งปกติของเขา และถ้าให้เราไปทะเลาะกับเขา มันไม่มีประโยชน์ แค่อยากให้เขารู้เฉยๆ ว่าเราไม่พอใจที่เขาเอาเรื่องของการท่องเที่ยว โดยที่คุณไม่รู้จริงออกมาพูดให้มันเสีย คุณเคยไปเที่ยวไหมว่า ที่นั่นเขาเป็นยังไง และบุ๋มแค่ไปเที่ยวของบุ๋มเฉยๆ คุณเอาบุ๋มมานั่งด่าทำไม (ไม่บาดหมาง) คนในวงการมันก็เป็นแบบนี้แหละ ด่ากัน เจอหน้ากันก็สวัสดีกันเหมือนเดิม ถามว่ากลัวเกาเหลามั้ย ปกติบุ๋มไม่ค่อยกินเส้นเท่าไหร่นะ กลัวอ้วน (หัวเราะ) แต่ถ้าหากพี่พจน์ติดต่อมาเล่นหนัง บุ๋มยินดีไปนะ ถ้าพี่กล้าติดต่อมาหนูก็กล้าเจอ (อยากหาโอกาสเจอ) ถ้าวันไหนได้มีโอกาสนั่งทอล์คกับเขาในรายการ บุ๋มอยากถามเขาตรงๆ เหมือนกันนะว่าทำไมต้องเอาดิฉันไปนั่งด่า ดิฉันไปเที่ยวของฉันอยู่ดีๆ จะมาดราม่าทำไม ยุ่งอะไรกับก..ด้วย” บุ๋มกล่าว

 

จบ!เลิกทะเลาะกับคนความจำสั้น‘บุ๋ม’ลั่นเจอ‘พจน์’ขอถามแบบนี้

บุ๋ม - เอก

 

         ถามต่อถึงวันเกิด เห็นอ้อน “เอก” สามี เรื่องเซอร์ไพรส์ บุ๋มกล่าวว่า

         “ก็เห็นเขานิ่งมากไม่พูดอะไรเลย แถมใช้ชีวิตปกติ ไม่ถามไม่ขอเวลาเราเลยด้วย บุ๋มเลยตัดสินใจถามเขาเองดีกว่า แบบว่าอดใจไม่ไหว (หัวเราะ) ซึ่งพอถามเขาปุ๊บ เขาหันมายิ้มๆ และบอกว่าจะให้ผมเซอร์ไพรส์อะไรล่ะ จริงๆ ไม่ได้อยากได้อะไรพิเศษ ไม่มีหรอก (หัวเราะ) ขนาดวันเกิดปีที่แล้วเขายังพาไปกินแค่ราเมงอยู่เลย (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะ อายุปีนี้เรา 41 แล้ว เราขอแค่ความสุข ขอให้มีเวลานอน มีเวลาอยู่กับคนที่รัก มีกำลังใจทำเพื่อสังคมต่อไปพอแล้ว ปีนี้ปีชง ชงเต็มๆ (หัวเราะ) ถ้าหากเป็นชงดี เราดีใจนะ เพราะจำได้ว่าตอนที่พี่อายุ 24 ปีนั้นเป็นปีชง แต่เราได้มงกุฏนางสาวไทย (กลัวหนักกว่าปีที่แล้วมั้ย) เราคิดว่าปีที่แล้วหนักแล้วนะ ยิมหายเลยนะ (หัวเราะ) ยิมหายขนาดนั้นยังไม่ชงอีกเหรอ หรือว่าแค่เตือน (หัวเราะ) เอ่อ...เราคงได้แค่หวังเนอะ หวังว่าสิ่งที่เราทำในการทำบุญทุกๆ ครั้ง ในการทำช่วยเหลือสังคมทุกครั้ง มันจะเป็นตัวช่วยหนุนนำให้เราผ่อนหนักเป็นเบา ขออยู่อย่างทีสติและตั้งรับทุกปัญหาอย่างมีสติก็พอแล้ว” บุ๋มกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ