บันเทิง

รักนี้ตัดไม่ขาดของ “เอ็มมา-แอนดรูว์”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เอ็มมา-แอนดรูว์” อดีตคู่รักที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง ถึงเลิกกันแล้วแต่ก็ยังรัก และคอยให้กำลังใจกันเสมอจนคนเชียร์ให้กลับมารักรีเทิร์นกันให้รึ่ม


          ถือเป็นอดีตคู่รักที่น่าเอาเป็นแบบอย่างมากสำหรับ เอ็มมา สโตน กับอดีตไอ้แมงมุม แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ที่เลิกกันแล้วแต่ก็ยังรัก และคอยให้กำลังใจกันเสมอจนคนเชียร์ให้กลับมารักรีเทิร์นกันให้รึ่ม

          ตอนนี้ดวงเรื่องงานของสาวเอ็มมา สโตนกำลังรุ่งสุดๆ เพราะเพิ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมสาขาภาพยนตร์เพลง/ตลกจากเวทีลูกโลกทองคำไปครองหมาดๆ ส่วนเรื่องความรักนั้นถึงแม้ว่ายัง “โสด” แต่ก็ไม่แน่ใจนักว่าจะ “สนิท” รึเปล่าเพราะเธอกับแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ดูจะเป็นห่วงเป็นใยกันผิดกับอดีตแฟนคู่อื่น
อย่างในงานประกาศรางวัล AFI Awards เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา หนังเรื่อง La La Land ที่เอ็มมาเล่น และหนังเรื่อง Silence ที่แอนดรูว์เล่น ต่างได้รับเลือกให้เป็นภาพยนตร์แห่งปี 2016 ทั้งคู่เลยต้องไปงานนี้ แต่ถึงจะแยกกันนั่งคนละโต๊ะก็ไม่เป็นอุปสรรคกับแอนดรูว์ที่ลุกเดินไปที่โต๊ะของเอ็มมาแล้วนั่งลงเก้าอี้ว่างข้างๆ เพื่อพูดกับแฟนเก่าอยู่นานพอดู แถมตอนที่เขาลุกขึ้นยืนเพื่อจะกลับโต๊ะตัวเอง แต่ยังคุยติดพันอยู่กับคนอื่น เขายังเอามือไปวางไว้บนบ่าของเอ็มมาแบบถือสนิทอีกด้วย

 

รักนี้ตัดไม่ขาดของ “เอ็มมา-แอนดรูว์”

 

          เอ็มมากับแอนดรูว์พบรักกันในหนังเรื่อง The Amazing Spider-Man ในปี 2553 และเดทกันอยู่นาน 4 ปีก่อนจะแยกทางกันในเดือนตุลาคมปี 2558 อีกหนึ่งปีต่อมา คือ ในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ทั้งคู่ก็ถูกถ่ายรูปคู่กันได้เป็นครั้งแรกตอนที่กำลังเดินไปด้วยกันบนถนนในลอนดอน แถมยังหัวเราะกันอย่างมีความสุข ซึ่งแหล่งข่าวบอกว่าทั้งคู่ยังรักกัน แล้วก็สนิทสนมกันมาก

 

รักนี้ตัดไม่ขาดของ “เอ็มมา-แอนดรูว์”

 

          เมื่อปลายปีที่แล้ว นิตยสารโว้กรายงานว่าเอ็มมาซึ่งยังโสดให้สัมภาษณ์ว่าแอนดรูว์เป็นคนที่เธอยังรักอยู่มาก ในขณะที่ฝ่ายชายเองก็ให้สัมภาษณ์นิตยสาร W ถึงช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของเขาว่าเป็นตอนที่เขาฉลองวันเกิดปีที่ 29 ที่ดิสนีย์แลนด์พร้อมกับเอ็มมา และเพื่อนๆ

          แหม! ชัดเจนซะขนาดนี้ก็รีเทิร์นเถอะ คนเชียร์จะได้ไม่เหนื่อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ