บันเทิง

'อสมท' ชี้แจง หลังลือ 'วู้ดดี้' ติดหนี้ 30 ล้าน! (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รักษาการผอ. อสมท ตอบคำถามกรณี "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา ติดหนี้ 30 ล้านบาท แถมเตรียมยกรายการ "เกิดมาคุย" ชิ่งหนี

         เป็นที่พูดถึงกันอย่างหนักเมื่อ "วู้ดดี้" วุฒิธร ออกมาบอกว่าจะถอดรายการ "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" ออกจากช่อง 9 MCOT พร้อมกับข่าวลือว่า "วู้ดดี้ เวิร์ล" ติดหนี้ อสมท เป็นเงินกว่า 30 ล้านบาท  ล่าสุดในงาน "อสมท ช่วยประสบภัย สานใจประชารัฐ" นายพิเศษ จียาศักดิ์ รักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด(มหาชน) ได้ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว

\'อสมท\' ชี้แจง หลังลือ \'วู้ดดี้\' ติดหนี้ 30 ล้าน! (คลิป)


     "ทาง อสมท  ยังไม่ได้รับแจ้ง ก็ทราบจากสื่อ คุณวู้ดดี้ยังไม่ได้ส่งจดหมายแจ้งมาอย่างเป็นทางการ อย่างที่มีข่าวกับสื่อต่างๆ(ได้มีการพูดคุยกับวู้ดดี้บ้างหรือยัง)ก็จะเรียกว่าเป็นสิทธิของทางคุณวู้ดดี้ เพราะว่าเป็นช่วงเวลาไทม์แชร์ริ่ง คือเขามาใช้ช่วงเวลาของเรา เพราะฉะนั้นเราก็สามารถดูได้ว่ามันเป็นยังไงในเชิงธุรกิจของเขา เราก็คงไม่เข้าไปก้าวล่วงในเรื่องของเขา"
       ถามต่อว่ามีผลกระทบไหม เพราะรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ก็ถือเป็นรายการท็อปของช่อง
        "จริงๆ วู้ดดี้มี 2 ส่วน ช่วงรายการ ตื่นมาคุยก็ยังอยู่ช่วงเช้าทุกวัน(แล้วในส่วนของ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" มีรายการที่จะมาแทนหรือยัง)ถามแบบนี้ตกใจเลย (ยิ้ม) ยังไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น คงต้องรอทางคุณวู้ดดี้แจ้งมา ส่วนเรื่องของผลกระทบก็อาจจะมีบ้าง ก็ต้องดูต่อไป สมมุตินะถ้ามีการถอดไปแล้วก็ต้องมีการปรับเปลี่ยน เลยยังตอบอะไรไม่ได้ และตอนนี้ยังไม่มีผู้จัดรายการเสนอมา เพราะรายการวู้ดดี้ยังไม่ออก"

\'อสมท\' ชี้แจง หลังลือ \'วู้ดดี้\' ติดหนี้ 30 ล้าน! (คลิป)
       มีข่าวว่าวู้ดดี้เวิร์ลติดหนี้ อสมท 30 ล้านบาท
        "อันนั้นยังไม่ทราบข้อเท็จจริง แต่ผมว่าเรื่องนี้ให้ทางคุณวู้ดดี้เป็นคนพูดเอง รอคุณวู้ดดี้แล้วกัน(เท่าที่ทราบมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นไหม)เป็นธรรมดาในเรื่องของการเรียกเก็บหนี้ ว่าจะให้เครดิตกี่วันในการทำธุรกิจ บางทีก็ 45 วัน หรือ 60 วันก็แล้วแต่"
       ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ถ้าวู้ดดี้ถอดรายการไปจริงๆ การเรียกชำระหนี้จะมีปัญหาไหม
       "ก็ตามกระบวนการของการเรียกชำระหนี้ทั่วๆ ไป ส่วนเรื่องของกำหนดเวลาการชำระหนี้ ก็เป็นเรื่องของการพูดคุยกัน ถ้าปกติก็ประมาณ 60 วัน หรือประมาณ 2 เดือน (คนมองว่า 30 ล้านบาทเป็นจำนวนที่เยอะ) อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ"
       ถามต่อว่า จะมีการพูดคุยกันอย่างจริงจัง เมื่อไหร่ 
       "แล้วแต่ทางคุณวู้ดดี้จะส่งหนังสือมา เพราะเดี๋ยวถึงเวลาแล้วคุณวู้ดดี้จะมาบอกว่า ไม่ได้ออก ผมยังอยู่ เพราะเขายังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ ก็รออยู่(ถือเป็นการจากลากันด้วยดีใช่ไหม)ครับ อันนี้ก็ยังไม่ทราบเลย ต้องรอทางเขาก่อน" รักษาการผอ. อสมท กล่าวทิ้งท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ