บันเทิง

‘มาร์ค วอห์ลเบิร์ก’ ปิดบอสตันล่ามือระเบิดใน ‘PATRIOTS DAY’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ลัดเลาะขอบฟิล์ม


          การกลับมารับบทครั้งสำคัญของแอ็คชั่นสตาร์อย่าง มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ในภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์สุดเข้มข้น “PATRIOTS DAY” ภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริงของวินาศกรรมสะเทือนโลก ระหว่างการแข่งขันบอสตันมาราธอนในปี 2013 และถือเป็นการกลับมาร่วมงานมาสเตอร์พีซอีกครั้ง กับผู้กำกับภาพยนตร์แอ็คชั่นมือหนึ่งอย่าง “ปีเตอร์ เบิร์ก” นำแสดงโดย มิเชล โมนาแกน มารับบท นางพยาบาลแครอล ซอนเดอร์ส เจ เค ซิมมอนส์ รับบท จ่า เจ็ฟฟรี่ พูกรีสซ์ เควิน เบคอน รับบท เจ้าหน้าที่พิเศษ ริชาร์ด เดสลอว์รี่ส์

 

‘มาร์ค วอห์ลเบิร์ก’ ปิดบอสตันล่ามือระเบิดใน ‘PATRIOTS DAY’

 

          โดยมาร์ค วอห์ลเบิร์ก รับบทผู้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเอาชีวิตรอด เพื่อปกป้องให้เมืองของพวกเขาปลอดภัย เขาจึงร่วมมือกับผู้รอดชีวิตตามล่ามือวางระเบิดการแข่งขันบอสตันมาราธอน เพื่อหยุดยั้งวินาศกรรมครั้งต่อไปให้ทันเวลา ซึ่งเขากล่าวว่า “ผมเคยร่วมงานกับปีเตอร์ เบิร์ก ใน Lone Survivor, Deepwater Horizon และเรื่องนี้ บททั้ง 3 มีส่วนคล้ายกันคือ เป็นชายธรรมดา ต้องตกอยู่ในสถานการณ์คับขันกับการเอาชีวิตรอด พอผมได้อ่านบท ผมหมดความกังวลทันที ผมรับบทจ่าทอมมี่ ซอนเดอร์ส แห่งกรมตำรวจบอสตัน เขาคือตัวละครที่สร้างขึ้นมาจากการผสมกันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยฉุกเฉิน และผู้รักษากฏหมายในพื้นที่ เพื่อให้เขาเป็น ตัวแทนจิตวิญญาณความกล้าหาญของเมืองที่เต็มไปด้วยฮีโร่ 

 

‘มาร์ค วอห์ลเบิร์ก’ ปิดบอสตันล่ามือระเบิดใน ‘PATRIOTS DAY’

 

          เรื่องราวที่ให้แรงบันดาลใจของผู้รอดชีวิตเมืองบอสตันปฏิเสธที่จะถูกความกลัวเข้าครอบงำ ตัวละครนี้จะพาผู้ชมไปทัวร์เหตุการณ์จริง เป็นตัวแทนของวีรบุรุษในแต่ละสถานที่ มันเป็นเครื่องเตือนใจผมทุกครั้งว่า พวกเราต้องการทำหนังเรื่องนี้ให้ถูกต้อง พร้อมต้อนรับชาวเมืองทุกคนที่อยากมีส่วนร่วม แม้ว่าการจำลองเหตุการณ์แบบนี้กลับมาอีกครั้งอาจทำให้พวกเขาลำบากใจบ้าง พวกเขาให้ความร่วมมืออย่างดีจนเราไม่รู้จะขอบคุณอย่างไร”

 

‘มาร์ค วอห์ลเบิร์ก’ ปิดบอสตันล่ามือระเบิดใน ‘PATRIOTS DAY’

 

          ระทึกพร้อมกันได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ