บันเทิง

นิโคล คิดแมน อยากเป็นคุณแม่ลูก 5

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิโคล คิดแมน เปรยว่าอยากมีลูกอีกทั้ง ๆ ที่มีลูกจริงอยู่แล้ว 2 ลูกบุญธรรมอีก 2 แถมอายุยังปาเข้าไปเกือบ 50 ปีแล้ว ซึ่งถือว่าเสี่ยงต่อการที่จะมีลูกในวัยนี้

                
          ได้ชื่อว่าเป็นตัวแม่อีกคนหนึ่งของวงการฮอลลีวู้ด เพราะ นิโคล คิดแมน ทั้งสวยสง่าราวกับนางพญา  ในขณะที่ฝีมือการแสดงก็หาตัวจับได้ยากคนหนึ่ง ส่วนชีวิตครอบครัวก็อบอุ่น โดยเธอมีลูกกับ คีธ เออร์บาน นักร้องเพลงคันทรีชื่อดังของอเมริกา 2 คน คือ เฟธ วัย 6 ขวบ และซันเดย์ วัย 8 ขวบ แล้วยังมีลูกบุญธรรมที่รับมาเลี้ยงตอนแต่งงานกับทอม ครูซ อีก 2 คน คือ เบลลา วัย 24 และคอนเนอร์ วัย 21 ปี

          ก่อนหน้านี้ นิโคลเคยบอกว่าอาจจะรับเด็กมาเลี้ยงเพิ่ม แต่พอมาตอนนี้กลับกลายเป็นว่าเธออยากอุ้มท้อง แล้วคลอดลูกเสียเอง ทั้งๆ ที่อายุก็ปาเข้าไป 49 ปีแล้ว ส่วนสาเหตุของความอยากมีลูกอีกคนนั้น นิโคลบอกว่าเป็นเพราะลูกสาวคนเล็กบ่นว่าอยากมีน้อง ประกอบกับการที่เธอรู้สึกว่า “สัญชาตญาณความเป็นแม่” คือแรงขับดันที่แรงกล้าที่สุดในชีวิตของตัวเอง

 

นิโคล คิดแมน อยากเป็นคุณแม่ลูก 5

 

          นิโคล ซึ่งเกิดและเติบโตที่ออสเตรเลียยังบอกด้วยว่า คนในตระกูลเธอมีความเป็นแม่แรงกันทั้งนั้น อย่างน้องสาวเธอก็มีลูก 6 คน ในขณะที่ยายของเธอมีลูกคนเล็กเอาตอนอายุ 49 ปี ซึ่งเท่ากับเธอในตอนนี้เลย

          ปัจจุบัน นิโคลกำลังมีหนังเรื่อง Lion เข้าฉายที่สหรัฐ ซึ่งค่อนข้างจะตรงกับชีวิตจริงของเธอ เพราะหนังเรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องจริงของ “ซู ไบรเออร์ลีย์” หญิงชาวออสเตรเลียที่รับเด็กชายวัย 5 ขวบ จากอินเดียมาเลี้ยง แล้วพอโตขึ้นเขาก็พยายามที่จะตามหาครอบครัวผู้ให้กำเนิด

          คาดว่าการเล่นหนังเรื่องนี้อาจจะไปกระตุ้นต่อมความเป็นแม่ของนิโคลเข้าเลยทำให้เธอนึกอยากจะมีลูกเพิ่มขึ้นมาอีกสักคนนั่นเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ