บันเทิง

“ชาแทฮยอน” กับหนังเรื่องล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ชาแทฮยอน” นักแสดงมากความสามารถ กับภาพยนตร์เรื่องล่าสุด  “Because I Love You”

         เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถ ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานานคนหนึ่ง สำหรับ “ชาแทฮยอน” ซึ่งคนไทยรู้จักเขาผ่านภาพยนตร์เรื่อง “My Sassy Girl หรือยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม” ล่าสุดเขากลายเป็นคุณพ่อลูกสามที่กำลังมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง “Because I Love You” ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เขาได้แสดงร่วมกับ คิมยูจอง ซอฮยอนจิน ฯลฯ

“ชาแทฮยอน” กับหนังเรื่องล่าสุด

           ภาพยนตร์เรื่อง “Because I Love You” เป็นเรื่องราวของนักแต่งเพลงอัจฉริยะที่รับบทโดยชาแทฮยอน ผู้ซึ่งมีความสามารถในการเข้าถึงจิตใจของผู้อื่นได้ หลังจากที่เขาประสบอุบัติเหตุ ด้วยพลังวิเศษนี้ ทำให้เขารับหน้าที่เป็นผู้ส่งสารแห่งรัก ให้แก่ผู้คนที่รู้สึกอึดอัด และทำอะไรไม่ถูก เมื่อความรักได้เข้ามาถึง โดยคิมยูจองจะมารับบทเป็นผู้ช่วยของเขา ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้กล่าวถึงบทบาทที่เขาได้รับในครั้งนี้ว่า

            ผมบอกผู้อำนวยการสร้างตั้งแต่ต้นแล้วว่า มันจะเป็นหนังที่ดีที่สุด ถ้าไม่แสดงมากเกินไป ผมอยากให้คนอื่นๆ ที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ได้คิดตาม นอกจากการแสดง สิ่งที่จะเพิ่มอรรถรสให้ภาพยนตร์ คือเพลงประกอบภาพยนตร์ ซึ่งผมมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ แม้จะเป็นแค่ตอนหรือสองตอนก็ตาม ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ

“ชาแทฮยอน” กับหนังเรื่องล่าสุด

@ ในภาพยนตร์เรื่องนี้คุณได้แสดงร่วมกับคิมยูจองรู้สึกอย่างไรบ้าง

           ผมรู้สึกว่า เธอเป็นคนที่มีความสามารถในการสนับสนุน นักแสดงที่เป็นพาร์ทเนอร์ของเธอนะ เมื่อผมได้ร่วมงานกับเธอ ผมไม่ได้รู้สึกไม่ดี หรือลำบากใจอะไรเลย เพราะผมไม่ได้ยึดติด ว่าต้องแสดงแต่บทนำเสมอไป เมื่อผมต้องเป็นนักแสดงสนับสนุนให้กับคนอื่นๆ ในเรื่อง ผมก็ไม่ลำบากใจ แถมยังรู้สึกสนุกไปกับมันอีกด้วย เพราะการแสดงคือการสร้างความบันเทิงอย่างหนึ่ง นักแสดงมีหน้าที่สร้างความบันเทิงให้กับคนดู หากพวกเขาสามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูได้ ผมก็พร้อมที่จะสนับสนุนพวกเขา

@ ล่าสุดดูเหมือนคุณกำลังจะผันตัวจากนักแสดงไปเป็นผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างรายการทางโทรทัศน์อีกด้วย

           ผมไม่คิดถึงขั้นนั้น ตอนนี้ผมคิดว่าการแสดงเป็นสิ่งสำคัญมาก มันอาจดูเหมือนพ่อที่ต้องการให้ลูกเจริญตามรอยของตัวเอง แต่ผมก็ยังหวังที่จะให้ลูกชายมีโอกาสทำงานเบื้องหลังในวงการบันเทิงอย่างการทำรายการโทรทัศน์ แม้คนดูจะไม่ทราบว่าเขาเป็นใคร แต่ผมคิดว่าผู้อำนวยการสร้างนั้น เป็นงานที่ดีและมั่นคง และเป็นการสร้างความบันเทิงให้กับคนดู แม้ว่าการสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนทั่วไปจะเป็นเรื่องยากก็ตาม

“ชาแทฮยอน” กับหนังเรื่องล่าสุด

(ชาแทฮยอน ภรรยาและลูกๆ ทั้ง 3 คน)

@ คุณทำงานแสดงมา มากกว่า 6 ปี ซึ่งหลังจากนี้ได้ยินว่าคุณจะค่อยๆ เฟตตัวออกจากงานแสดง

          ที่ผ่านมา ผมคิดเสมอว่าที่ผมสามารถเป็นนักแสดงได้ เพราะตัวเองในภาพยนตร์และตัวตนจริงๆ ของผมไม่แตกต่างกันมาก ทุกวันนี้ผมยังรับงานแสดง เพราะผมต้องการให้ลูกชายคิดว่าพ่อของเขาเป็นคนที่มีชื่อเสียง อย่างน้อยก็จนกว่าเขาจะอายุ 20 เพื่อเป็นการปูพื้นฐานในวงการให้เขา หลังจากนี้ผมจะค่อยๆ เฟตตัวเองออกมาจากงานแสดง แม้การแสดงภาพยนตร์กับการทำรายการโทรทัศน์มันจะไม่แตกต่างกันมาก แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องทำงานจริงๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ผมมักจะกังวลเสมอๆ

@ ในการรับงานแสดงในแต่ละเรื่อง คุณมีวิธีการเลือกบทอย่างไร

            ในฐานะนักแสดง จะให้ผมแสดงบทบาทไหนก็ได้ เพียงแต่ขอให้เป็นบทที่ดี ผมคิดว่าการที่ผมได้แสดงอะไรที่แตกต่างจากเดิมนั้นเป็นสิ่งที่ดี ทุกวันนี้ผมมีความสุขกับปัจจุบันมากเพราะบทบาทของภาพยนตร์ที่ได้แสดงในแต่ละครั้งนั้น มีความแตกต่างกัน ซึ่งภาพยนตร์แต่ละเรื่องก็จะเปลี่ยนบุคคลิกของผมด้วย

“ชาแทฮยอน” กับหนังเรื่องล่าสุด

@ คุณคาดหวังกับภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างไรบ้าง

         ภาพยนตร์เรื่อง “Because I Love You” เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ผมค่อนข้างตื่นเต้นและอดคาดหวังให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จไม่ได้ แม้ภาพยนตร์แนวนี้จะพบได้บ่อยในภาพยนตร์เกาหลีทั่วไป แต่ผมก็ยังมีหวัง เพราะตลาดภาพยนตร์เกาหลีในตอนนี้มีความหลากหลายมากขึ้น หนังเรื่องนี้อาจจะประสบความสำเร็จเหมือนภาพยนตร์เรื่อง “Train to Busan” และ “Pandora” ที่สร้างเสียงชื่นชมไว้มากมายก็ได้

@ ดูเหมือนว่าคุณจะมีทั้งงานภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ แน่นเสียจนแทบไม่มีเวลาหยุดพัก

         จริงๆ การทำงานก็เหมือนวันหยุดนะ ถ้าเรามีความสุขกับงานที่ทำอยู่ งานที่ทำก็ดูเหมือนจะเป็นแหล่งที่มาของพลังงาน ซึ่งผมคงจะแฮปปี้มากๆ ถ้าภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถทำให้ทุกคนหัวเราะได้

          ภาพยนตร์เรื่อง “Because I Love You” เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ (ที่เกาหลีนะจ๊ะ)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ