บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย เสาร์ที่ 7 มกราคม

ซุบซิบเอเชีย

          ***หลังจากหายหน้าหายตาไปนาน ล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง “Confidential Assignment” ที่หนุ่ม ฮยอนบิน แสดงเป็นตำรวจสายสืบจากเกาหลีเหนือ ก็ถ่ายทำเสร็จสิ้นเสียที ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นการแสดงหนังครั้งแรกของสาวยุนอา แห่งวงเกิรล์เจเนอเรชั่นอีกด้วย ส่วนนักแสดงหนุ่มจะหล่อกระชากใจแค่ไหน แฟนๆ พิสูจน์ด้วยตาตัวเอง 18 ม.ค. ในโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ

ซุบซิบเอเชีย

          ***เคาะออกมาแล้วว่า “นัมจูฮยอก” จะได้แสดงบทนำในซีรีส์ช่อง ทีวีเอ็น (tvN) เรื่อง ‘Bride of the Water God 2017’ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากการ์ตูนแฟนตาซีโรแมนติกคอมเมดี้ และจะผลิตโดย คิมบยอนซู ที่อยู่เบื้องหลังละคร ‘Misaeng’ และ ‘Nine: Nine Times Travel’

ซุบซิบเอเชีย

         *** หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกมาว่าวง‘Gesu no Kiwami Otome’ กำลังจะหมดสัญญาในวันที่ 31 ธ.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาได้ออกมาประกาศว่าตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับสังกัดเดิมเป็นที่แน่นอนแล้ว แต่พวกเขายังหวังว่าแฟนๆ จะยังคงให้การสนับสนุนผลงานของพวกเขาต่อไป

ซุบซิบเอเชีย

           ***เป็นที่รู้กันว่า ต้าเอส หรือ สวีซีหยวน นั้นเป็นคนที่รักเส้นผมของตัวเองมาก ที่ผ่านมาเธอไว้ผมยาวมาโดยตลอด แต่ภาพล่าสุดทำเอาใครต่อใครแปลกใจไปตามๆ กัน เพราะเธอได้ตัดผมสั้น โดยให้เหตุผลว่าเพื่อความสะดวกในการดูแลลูกชายตัวน้อย และวังเสี่ยวเฟย สามี ก็ชอบทรงผมทรงใหม่ของเธอ ซึ่งเธอก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจกับการที่ต้องตัดผมในครั้งนี้ เพราะผมของเธอสามารถกลับมายาวได้เหมือนเดิม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ