บันเทิง

“แองจี้” ฉะ “พิตต์” กลัวความจริงเรื่องลูกเปิดเผย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สงครามแย่งลูกยังไม่จบ เมื่อ แองเจลีนา โจลี ฉะ แบรด พิตต์ พูดจากล่าวร้ายเธอเพราะกลัวความจริงเรื่องลูกเปิดเผย

         เหมือนจะดูเงียบๆ แต่จริงๆ แล้วสงครามแย่งลูกระหว่าง แองเจลีนา โจลี กับ แบรด พิตต์ กลับคุกรุ่นอยู่ข้างใต้ เหมือนภูเขาไฟที่รอวันปะทุ โดยล่าสุด ทีมทนายของแองจี้ถึงกับออกมาตอกใส่หน้าแบรดว่าพูดจาให้ร้ายเธอเพราะกลัวว่าคนจะรู้ความจริง

“แองจี้” ฉะ “พิตต์” กลัวความจริงเรื่องลูกเปิดเผย

          แองจี้กับแบรดฟ้องซึ่งอยู่กินกันมาตั้งแต่ปี 2547 ได้ฟ้องหย่ากันเมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา โดยไม่มีใครสนใจเรื่องทรัพย์สินเงินทองเลย แต่กลับมาแย่งสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกทั้ง 6 คนแทน

           แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ฝ่ายกฎหมายของแบรด วัย 53 ปี ได้ร้องขอให้ศาลลอสแองเจลิสปกปิดเอกสารทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับลูกๆ เป็นความลับ เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของเด็กๆ ภายหลังจากที่ฝ่ายกฎหมายของแองจี้ได้เปิดเผยรายชื่อนักบำบัด และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจิตที่มาให้การรักษาลูกของพวกเขาให้สาธารณชนได้รับทราบ

“แองจี้” ฉะ “พิตต์” กลัวความจริงเรื่องลูกเปิดเผย

           ด้านแองจี้ วัย 41 ปี ก็ยินยอมทำตามคำขอของอดีตสามี แต่ทำไปพร้อมกับกล่าวหาแบรดไปด้วย ว่าใช้เรื่องนี้มาเป็นข้ออ้างเบี่ยงเบนความสนใจสื่อจากเรื่องที่ตัวเองมีเอี่ยวด้วย

           “ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคดีนี้ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษจากสาธารณชนตั้งแต่ต้นแล้ว และก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่า แบรด พิตต์ จะอยากเก็บคดีทั้งหมดไว้เป็นการส่วนตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รายละเอียดที่เอฟบีไอ และกรมคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กและครอบครัว สอบสวนข้อกล่าวหาว่าเขาทำร้ายร่างกายลูก” นี่คือข้อความที่ปรากฏในเอกสารที่ทนายความของแองจี้ยื่นต่อศาล

“แองจี้” ฉะ “พิตต์” กลัวความจริงเรื่องลูกเปิดเผย

             ทนายของแองจี้ยังบอกด้วยว่า แบรดอ้างว่าทำไปเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของเด็กๆ แต่จริงๆ แล้วเป็นความพยายามปกปิดความจริงที่จะทำลายชื่อเสียงของเขา แถมยังอ้างด้วยว่า แบรดไม่ยอมทำตามข้อตกลงของทั้งคู่ที่ว่าเขาจะไปเยี่ยมลูกได้เพียงสัปดาห์ละครั้งโดยมีนักบำบัดตามติดไปด้วย

             ฟังแบบนี้แล้วก็เศร้าใจแทนเด็กๆ ครอบครัวนี้เพราะพ่อกับแม่ของพวกเขาคงจบกันแบบไม่สวย ซึ่งผลเสียก็ต้องมาตกที่พวกเขานั่นเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ