บันเทิง

‘แพนเค้ก’อึกอักลงละครฟอร์มยักษ์‘ศรีอโยธยา’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ อึกอักลงละคร “ศรีอโยธยา” ประกบ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แทนโปรเจกท์ “เรือนมยุรา” ชี้รอผู้ใหญ่พูดที่เดียว หวาน “สารวัตรหมี” ให้ นาฬิกา เป็

        หลังจากผู้ประพันธ์บทละครเรื่อง ดร.คุณหญิงวินิตา ดิถียนต์ หรือเจ้าของนามปากกา “แก้วเก้า” ผู้ประพันธ์เรื่อง “เรือนมยุรา” เผยเหตุ “ทรูโฟร์ยู” พับโปรเจกท์เรื่อง “เรือนมยุรา” เนื่องจากเจรจาไม่ลงตัว รวมถึงตัว “พระเอก-นางเอก” อนันดา และ แพนเค้ก อาจไม่มีความเหมาะสมตามบทประพันธ์ จากเดิมที่มีการวาง “ติ๊ก” เจษฎาภรณ์ ประกบ “ใหม่” ดาวิกา จึงเปลี่ยนมาทำเรื่อง “ศรีอโยธยา” แทน โดยใช้พระเอกเป็น อนันดา ส่วนนางเอกเป็น แพนเค้ก เช่นเดิม ล่าสุดเจอตัวนางเอกสาวในงาน “การแข่งขันกีฬาสาธิตสามัคคี ครั้งที่ 41 นนทรีเกมส์” ได้รับคำตอบว่า

 

‘แพนเค้ก’อึกอักลงละครฟอร์มยักษ์‘ศรีอโยธยา’

        แพนเค้ก - อนันดา

 

         "เรื่องนี้ก็เดี๋ยวรอทางทรูออกมาสรุปอีกทีหนึ่งดีกว่าละกันเนอะ (ยิ้ม) ให้ทุกอย่างมันเรียบร้อย ถามว่ายังพูดไม่ได้หรือเปล่า ประมาณนั้น จริงๆ ก็อยากให้ทุกอย่างมันลงตัวนิดหนึ่งดีกว่า สรุปเป็นที่แน่นอน รอคำตอบจากทางทรูจะดีกว่า (เล่นกับอนันดา) เออ...แพนยังไม่สรุปเลย (หัวเราะ) ถามว่าที่เจ้าของบทประพันธ์ ออกมาบอกแล้วว่า เป็นแพน กับพี่อนันดา เดี๋ยวรอทางทรูบอกดีกว่า อีกไม่นานจะได้รู้กัน สักพักเดียวเอง แพนว่านะ (ก่อนหน้านี้แพนต้องเล่น เรือนมยุรา แต่มีปัญหา เรื่องปรับเปลี่ยนบท) จริงๆ อันนี้ไม่ทราบเลย แต่คงอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงานมากกว่าอะไรแบบนี้ แต่แพนคิดว่าทางทรูเอง คงมีความตั้งใจให้คุณผู้ชมได้ดูอะไรที่ดีจริงๆ ทุกๆ อย่าง เดี๋ยงคงได้ชมกัน แต่รอให้ทุกอย่างเรียบร้อยเป็นรูปเป็นร่าง ถามว่าปีนี้จะได้ชมละครแพนมั้ย จะได้ชมรายการตลอดทั้งปีแน่นอน ส่วนละคร หรืองานอื่นๆ เดี๋ยวคงมีมาทั้งปี และได้ดูกันจนเบื่อเลย (ยิ้ม) พูดไว้ก่อนว่า เดี๋ยวได้เห็นกันจนเบื่อแน่ๆ ถามว่าที่พลาด เรือนมยุรา เพราะเจ้าของบทประพันธ์ติงว่า หน้าแพนอาจดูไม่เหมาะสม เออ...จริงๆ ในส่วนนี้อย่างที่บอกว่าแพนไม่ได้ทราบในส่วนของขั้นตอนหรือกระบวนการเตรียมงาน แต่ถ้ามีอะไรจะมีการคุยตรงกับทางทรูโฟร์ยูมากกว่า เราในส่วนของการทำงาน เราอยากทำเต็มที่อยู่แล้วทุกๆ บทบาทที่เราได้รับมา แพนก็เตรียมตัวเอง เพื่อจะทำงานแต่ละชิ้น เราพยายามเต็มที่ เดี๋ยวรอดูกันอีกทีว่าจะเป็นยังไง ถามว่าแพนได้คุยกับ หม่อมน้อย (ม.ล. พันธ์เทวนพ เทวกุล) ผู้กำกับหรือ ยังไม่ได้คุยนะ อันนี้เดี๋ยวรอทรูดีกว่าเนอะ จะได้แพลนได้ถูกว่ามีอะไรยังไงบ้าง รอทีเดียวเลย

 

‘แพนเค้ก’อึกอักลงละครฟอร์มยักษ์‘ศรีอโยธยา’

นางฟ้าไร้ปีก 

 

         ส่วนละคร “นางฟ้าไร้ปีก” ถามว่าต้องเบรกการถ่ายทำไปก่อน ก็คงจะต้องมีการขยับในเรื่องของการถ่ายทำและเลื่อนการออกอากาศ จากกำหนดเดิมที่เราวางเอาไว้ แต่ในเรื่องอื่นๆ คงต้องรอจากทางช่องทรูก่อน (มีปัญหาเรื่องผู้กำกับ) เดี๋ยวรอสรุปและจะแจ้งอีกทีดีกว่า คือก็มีอะไรให้เราเรียนรู้และต้องแก้ปัญหากัน แต่ไม่ใช่เรื่องที่ไม่ดี ทั้งหมดก็เพื่อผลงานที่ดีที่สุด ที่จะได้เห็นกัน ตอนนี้อาจจะต้องรอฟังจากทางทรูด้วย (แม่หน่อยเครียดไหม) แม่ชอบแก้ปัญหา จริงๆ ปัญหาทุกอย่างก็มีอยู่แล้ว เราก็ต้องค่อยๆ แก้กันไป เราอยากให้ได้ชมอะไรที่ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้" แพนเค้กกล่าว

 

‘แพนเค้ก’อึกอักลงละครฟอร์มยักษ์‘ศรีอโยธยา’

 

‘แพนเค้ก’อึกอักลงละครฟอร์มยักษ์‘ศรีอโยธยา’

 

         ถามต่อถึงทริปปีใหม่ ไปเที่ยวหัวหิน เป็นครอบครัว คนโฟกัสหวานกับ “สารวัตรหมี” มาก

         “ก็ขอบคุณ เราลองเล่นกล้องใหม่กัน และพี่หมีก็ลงมาเล่นน้ำด้วย เราเลยลองกล้องใหม่กัน สนุกๆ ขำๆ คือมีคนเข้ามาแซวในไอจีเหมือนกัน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนๆ อย่างคนที่เราไม่คิดว่าเขาจะเข้ามาคอมเมนต์ เขาก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วย คิดว่าเขาคงไม่ค่อยเห็นเราลงไอจีในมุมแบบนี้ ถามว่าเลี้ยงหลานอย่างน้องอัญชัน แล้วอยากมีลูกของตัวเองหรือยัง ยังนะ (ยิ้ม) ตอนนี้ทุกคนทุ่มให้กับการเลี้ยงอัญชันเต็มที่ ส่วนเราก็ทำงานกันต่อไป รอให้อะไรพร้อมก่อน เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เมื่อถึงเวลา คือตอนนี้เราแฮปปี้มีเรื่องราวใหม่ๆ เกิดขึ้นในครอบครัว ส่วนพี่หมีจะแอบเล่นแรงกับหลานนิดหนึ่ง (หัวเราะ) แต่อัญชันชอบนะ เราไม่เคยเลี้ยงเด็กเล็กกันมาเลยทั้งคู่ เราก็ต้องมาเรียนรู้ว่าจะดูแลเขายังไง พี่หมีพยายามช่วยเราดูแล ถามว่าเห็นแววความเป็นพ่อในตัวพี่หมีมั้ย เป็นลุงไปก่อนแล้วกัน เขาก็โอเคนะ ดูเข้ามือ เพราะเขาตัวใหญ่อุ้มเด็กตัวเล็กๆ ก็อยู่ในแขนพอดี ตอนนี้เขาเลยได้สายสะพายตำแหน่ง best uncle ที่มิกิ (น้องสาวแพน) ทำให้ (ฉลองครบรอบ 5 ปีที่คบ) วันนั้นเราก็ไปทานข้าวกัน เรารู้สึกว่ามันเร็วนะ ส่วนของขวัญพี่หมีก็มีให้คือรวมกับของขวัญปีใหม่ไปเลย เป็นนาฬิกาก็ถูกใจ เพราะปกติแพนเป็นคนไม่ค่อยเปลี่ยนนาฬิกาบ่อย ส่วนเรื่องคำสัญญา เขาก็บอกว่าจะเสมอต้นเสมอปลายแบบนี้ต่อไป” แพนเค้กกล่าวสรุป

 

‘แพนเค้ก’อึกอักลงละครฟอร์มยักษ์‘ศรีอโยธยา’

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ