บันเทิง

“ซันนี่” ฟิตเฟิร์มเสริมกล้าม!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ฟิตเฟิร์มเสริมกล้าม! เป็น “นักเทนนิส” ในภาพยนตร์เรื่อง “มิสเตอร์เฮิร์ท”

“ซันนี่” ฟิตเฟิร์มเสริมกล้าม!

         ผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 9 ของพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ คาแรกเตอร์ชัดเจน “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่ต้นปี 2560 หนุ่มซันนี่ มีผลงานกับค่ายภาพยนตร์คุณภาพ “ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม” ใน “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ” ภาพยนตร์ฮาแบบเจ็บๆ ซึ่งเมื่อปล่อยทีเซอร์ออกไปเมื่ออาทิตย์ก่อนแฟนๆ ต่างก็กรี๊ดกร๊าดและอึ้งทึ่งไปกับหุ่นที่ฟิตเฟิร์มของ “ซันนี่” ที่เรื่องนี้ต้องฟิตหุ่นให้สมกับเป็น "นักเทนนิสมืออาชีพ” ตัวจริงเสียงจริง โดยซันนี่พูดถึงบทที่ได้รับ และการฟิตแอนด์เฟิร์ม เสริมเพิ่มอย่างไรถึงได้เป๊ะปังสุดพลังขนาดนี้

“ซันนี่” ฟิตเฟิร์มเสริมกล้าม!

          “ในภาพยนตร์เรื่องนี้ผมรับบทเป็นดอน สีชัง ดอนเป็นนักเทนนิสชื่อดังมือวางอันดับโลกที่มีความมุ่งมั่น หล่อ รวย แต่เป็นคนอารมณ์ร้อน ขี้โมโห โดยดอนเขาจะมองความรักเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต และชีวิตของเขากำลังจะไปได้สวย โดยเฉพาะการคบกับ แอนนา (มารี เบิร์นเนอร์) ดาราสาวแสนสวยรวยเสน่ห์ จนกระทั่งโดนร็อกเกอร์ชื่อดัง จิมมี่ เดอะร็อกเก็ต (เผือก พงศธร) เข้ามาแย่งชิงพื้นที่หัวใจเลยทำให้ดอนมีอาการเฮิร์ทหนักมาก เพราะไม่ใช่แค่สนามเทนนิสที่เขาต้องแข่งแต่ยังมีสนามรักที่ต้องแย่งชิงกับร็อกเกอร์ด้วย เขาได้ ดิว (หลิน มชณต) เด็กสาวข้างบ้านในวัยเด็กที่เข้ามาคอยช่วยเหลือดอน ในเรื่องจะจบยังไงผมยังไม่เล่า แต่งานนี้ผมว่ามันต้องมีคนเจ็บ ซึ่งเรื่องนี้สนุกมาก แปลกและใหม่มากสำหรับผม ผมนี่ไม่ค่อยมีอะไรปกตินะ เล่นเป็นคนขี้โรค หุ่นพัง ทำแต่งานก็เคยมาแล้ว พอมาเรื่องนี้ก็ต้องเล่นเป็นนักเทนนิสอาชีพ เป็นคนที่ต้องฟิต ฟิตมากๆ ด้วย ดูได้จากทีเซอร์ที่ได้ปล่อยออกไป (หัวเราะ) ผมเองเป็นคนที่ตีเทนนิสไม่เป็นก็ต้องมาฝึกตีเทนนิส โดยมีโค้ชเยาวชนทีมชาติมาสอนให้ สำหรับหุ่นก็ต้องฟิตเพิ่มเติมก่อนที่จะเริ่มเข้ากองก็ต้องเข้ายิมก่อน ต้องดูแลตัวเองและจัดระเบียบวินัยให้ตัวเองในการฟิตหุ่น แล้วเรื่องอาหารด้วยที่สำคัญ ต้องกินอย่างเคร่งครัด เราต้องฟิตหุ่นเพื่อให้หุ่นออกมาเป็นนักกีฬาที่เล่นกีฬามาทั้งชีวิต เพราะฉะนั้นมันก็ต้องดูแข็งแรง” ซันนี่ กล่าว 

“ซันนี่” ฟิตเฟิร์มเสริมกล้าม!

         ติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง “มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ” โดยจะเปิดรอบพิเศษต้อนรับวันตรุษจีน 27 มกราคม-1 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป พร้อมฉายจริง 2 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

“ซันนี่” ฟิตเฟิร์มเสริมกล้าม!

“ซันนี่” ฟิตเฟิร์มเสริมกล้าม!

“ซันนี่” ฟิตเฟิร์มเสริมกล้าม!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ