บันเทิง

‘ขวัญ’ แฮปปี้ ‘แม่แอ๊ว’ ปรองดอง ‘กอล์ฟ’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ เผยชีวิตตอนนี้แฮปปี้ เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่าง รับเมื่อรักใครก็อยากแต่งงานกับคนๆ นั้น

‘ขวัญ’ แฮปปี้ ‘แม่แอ๊ว’ ปรองดอง ‘กอล์ฟ’

         

         มีภาพของ “แม่แอ๊ว” ปราณี แม่ของ “ขวัญ” อุษามณี กับ “กอล์ฟ” พิชญะ นิธิไพศาลกุล มาชมกันต่อเนื่อง จนหลายคนมองว่าเรื่องราวบาดหมางใจในอดีตได้คลี่คลายลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมล่าสุดยังชวนกันไปทำบุญช่วงปีใหม่ที่เชียงรายอีกด้วย ดังนั้นเมื่อพบนางเอกสาวในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Blackphone 2 ไพรเวซี่ สมาร์ทโฟน จึงต้องถามไถ่ได้ความว่า 

 

‘ขวัญ’ แฮปปี้ ‘แม่แอ๊ว’ ปรองดอง ‘กอล์ฟ’

 

         “ปีใหม่นี้เราก็มาเริ่มต้นอะไรดีๆ แล้วก็ไปกับเพื่อนคุณแม่ด้วย ไปไหว้ 9 จอมที่จังหวัดเชียงรายถือว่าเป็นครั้งแรก โดยปกติคนส่วนใหญ่จะไปไหว้พระ 9 วัด กันแต่เราไปไหว้ 9 จอม คืิอการไปไหว้นี้ต้องใช้ความตั้งใจและความศรัทธาจริงๆ เป็นการไหว้พระธาตุ 9 ที่ในวันเดียว สถานที่แต่ละที่ก็อยู่ไกลกันมาก ได้เห็นศิลปะวัฒนธรรมจากลาวจากอะไรบ้าง ได้เรียนรู้อะไรใหม่ (หลายคนจับตามองว่าความสัมพันธ์กอล์ฟกับแม่ดีขึ้น)จริงๆ ความสัมพันธ์ขวัญกับพี่กอล์ฟและครอบครัวก็แน่นแฟ้น ทุกสิ่งระยะเวลาก็ต้องเดินซ้ายเดินขวา ฝนตกมีพายุลมพัดบ้าง แต่ก็ยังอยู่ในเส้นทางเดิมที่ยังคงเส้นคงวา เราไม่ได้จากกันไปไหน ถามว่าแม่ไฟเขียวเต็มที่ไหม แม่ก็ไม่มีอะไร แม่ยังให้คำปรึกษา (แม่ให้สัมภาษณ์ว่าต่อไปเรื่องความรักให้ตัดสินใจเองแล้ว) คือคุณแม่ให้กำลังใจเรา คุณแม่ก็คือคุณแม่ เราก็ต้องเลือกฟังคุณแม่บ้าง มีอะไรก็ต้องคุยกัน เพราะเราเป็นคนในครอบครัว (เรียกว่าขวัญลดทิฐิลง) อ๋อ...ไม่นะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรที่คุณแม่จะลดลงหรือขวัญจะลดลง ทุกๆ คนเป็นคนเดิม เพียงแต่ว่าระยะเวลามันสามารถให้คำตอบ เราก็เป็นคนดีของเราแบบนี้ แม่ก็เป็นคนดีของคุณแม่ พี่กอล์ฟเป็นคนดีของขวัญ(ยิ้ม)แล้วขวัญเป็นคนดีของทั้งคุณแม่และของพี่กอล์ฟ ถามว่าพี่กอล์ฟผ่านด่านแม่แล้วไหม ก็ใช่นะ คุณแม่ไม่ได้พูดอะไร พูดแค่ว่าขอให้เป็นคนดี แค่นั้นเอง คุณแม่ขอแค่คนไหนดีกับลูก ดูแลลูกดีคุณแม่ก็ดีใจที่ให้เราอยู่ใกล้” ขวัญกล่าว 

 

‘ขวัญ’ แฮปปี้ ‘แม่แอ๊ว’ ปรองดอง ‘กอล์ฟ’

 

         ถามต่อว่ากอล์ฟดีขึ้นเรื่อยๆ ไหม นางเอกสาวเผยว่า “เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว พี่กอล์ฟเป็นคนดีแบบนี้ตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว ไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไปเลย สำหรับตัวพี่กอล์ฟหรือตัวขวัญ (ถามว่าด้วยความที่เราเป็นคนกลางสบายใจขึ้นไหม) สบายใจ เหมือนชีวิตมันแฮปปี้ เราไม่ต้องเปลี่ยนแปลงอะไร เวลาให้คำตอบ (อะไรที่ทำให้กอล์ฟชนะใจแม่ได้) คงเป็นอะไรหลายๆ อย่างรวมกัน แต่จริงๆ ขวัญไม่ได้ถามคุณแม่นะแม่เป็นผู้ใหญ่เขามีการมองอะไรที่ทะลุปรุโปร่ง (ได้บอกกอล์ฟไหมว่าแม่ชอบอะไรแบบไหน) ไม่ได้บอก เพราะถ้าขวัญบอกก็ไปบังคับในการเป็นพี่กอล์ฟ เพียงแต่เรารู้แค่ว่าแม่รักเรามาก แม่ก็มีความกลัวไปต่างๆ นานา อยากให้ลูกปลอดภัย ขวัญก็ทำได้อย่างหนึ่งคือการใช้กำลังใจพี่กอล์ฟ ขวัญอยู่ใกล้พี่กอล์ฟมากที่สุด คือเขาเป็นคนดี ใช้ความดีชนะทุกอย่าง” ขวัญบอก 

 

‘ขวัญ’ แฮปปี้ ‘แม่แอ๊ว’ ปรองดอง ‘กอล์ฟ’

 

         ก่อนหน้ามีข่าวว่าทั้งสองคนเตรียมตัวเรื่องแต่งงานกันแล้ว ขวัญตอบอย่างเขินๆว่า “ตอนนี้ทำงานก่อน รอให้พี่กอล์ฟมาขอก่อนนะ(ยิ้ม) ตอนนี้คือขวัญทำสิ่งที่ตั้งใจทำเกี่ยวกับธุรกิจ เขามาช่วยด้วย เราตั้งใจทำธุรกิจนี้ออกมาให้ดี ใกล้ถึงวันที่ทุกๆ คนได้เห็นแล้ว สิ่งที่เราลงแรงลงมือ แบรนด์นี้ขวัญตั้งใจทำมาเป็นปีแล้ว (แล้วถ้าเขามาขอจริงๆล่ะ พร้อมไหม) คือผู้หญิงทุกคนก็อยากแต่งงานนะ หนูไม่ได้กดดันให้เขามาขอหนูแต่งงานตอนนี้(หัวเราะ) ถ้าวันนั้นมาถึง ไม่มีคำตอบ หนูโนคอมเม้นท์ ถามว่าคุยเรื่องแต่งงานไหม เราคุยเรื่องนี้กันมาตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว มันคือความฝันของผู้หญิงว่าอยากใส่ชุดแต่งงาน ตอนนี้เราก็มีคุยกันบ้าง ว่าอยากได้ดอกไม้แบบนี้ (ถามเป็นการเริ่มวางแผน) มันก็ไม่ได้เรียกว่าเป็นการวางแผนอะไร บอกเป็นแนวทาง ถ้าเรารักใครก็อยากแต่งงานกับคนนั้น” ขวัญกล่าว 

 

‘ขวัญ’ แฮปปี้ ‘แม่แอ๊ว’ ปรองดอง ‘กอล์ฟ’

 

      เมื่อถามถึงเรื่องฉายา ยังคงเอาแม่มาเกี่ยวเสมอเลย “เรารู้สึกขอบคุณ ถึงแม้ที่ผ่านมาเหตุการณ์มันจะอย่างไรก็แล้วแต่ ขอบคุณที่ทุกคนรักแม่ของขวัญ แม่ใครๆ ก็รัก ขอบคุณทุกคนที่ให้พื้นที่กับแม่ขวัญและให้กำลังใจ แม่ขวัญเสมอ” ขวัญกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ