บันเทิง

‘มาร์ช’ทุ่มเงิน 8 หลัก สร้างความภูมิใจให้พ่อแม่!!​

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “มาร์ช” จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ลั่นสร้างความภาคภูมิใจให้ครอบครัวตามฝันสำเร็จ ย้ายเข้าอยู่บ้านราคากว่า 8 หลักจากน้ำพักน้ำแรง



    เป็นพระเอกหนุ่มหน้าใสที่กำลังมาแรงสำหรับ “มาร์ช” จุฑาวุฒิ  ที่ก่อนหน้านี้ชื่อของเขาอาจจะเกี่ยวพันกับความชุลมุลกับเรื่องหัวใจไปสักหน่อย  แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวสืบทราบมาว่าพระเอกหนุ่มซื้อบ้านราคากว่า 8 หลักให้ครอบครัว พร้อมย้ายเข้าไปอยู่เรียบร้อยแล้ว งานนี้พอได้เจอหนุ่มมาร์ชเลยขอถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย  

 

‘มาร์ช’ทุ่มเงิน 8 หลัก สร้างความภูมิใจให้พ่อแม่!!​

"มาร์ช" จุฑาวุฒิ พร้อมครอบครัว

 


    “ตอนนี้ก็ย้ายเข้าไปอยู่บ้านแล้ว  ก็ขนมากันทั้งครอบครัวนี่แหละ คือด้วยความภาคภูมิใจของผมเลยนะ เพราะบ้านหลังนี้คือสิ่งที่ผมตั้งใจจะทำให้พ่อแม่อยู่แล้ว ตั้งใจมาตั้งแต่ผมเริ่มเข้ามาในวงการบันเทิงแล้วว่าวันหนึ่งผมจะต้องซื้อบ้านให้ครอบครัวให้ได้ จนเมื่อผมเรียนจบ มีธุรกิจเป็นของตัวเอง แล้วเริ่มมีชื่อเสียงในระดับหนึ่งแล้วบ้านก็คือความภาคภูมิใจที่สุดที่ผมจะสามารถทำให้ครอบครัวได้ แล้ววันนี้ก็เป็นจริง (ราคาบ้าน) จริงๆ บ้านในกรุงเทพฯ ก็ราคาราวๆ 8 หลักอยู่แล้ว ยิ่งเนื้อที่ใหญ่ๆ ราคาก็จะประมาณนี้แหละ ความรู้สึกพอได้เข้าไปอยู่ในบ้านที่เป็นของผมมาจากน้ำพักน้ำแรงของผม นี่เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ เราก็อยากจะทำให้คนที่เรารักและรักเรามีความสุขที่สุด” มาร์ชกล่าว

 

‘มาร์ช’ทุ่มเงิน 8 หลัก สร้างความภูมิใจให้พ่อแม่!!​

ภาพ "จ๋อมแจ๋ม" ฝีมือการถ่ายโดย "มาร์ช"


    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงประเด็นที่ก่อนหน้านี้ที่หนุ่มมาร์ชออกมายอมรับว่ากำลังคบหาศึกษาดูใจกับนางเอกเอ็มวีชื่อดัง “จ๋อมแจ๋ม” แต่บางครั้งก็มีการพูดถึงอดีตคนสนิทอย่าง ปันปัน บ้าง เลยอยากรู้ว่าจะส่งผลกระทบอะไรหรือไม่ โดยหนุ่มมาร์ช กล่าวว่า
    “ผมว่าทุกๆ ฝ่ายเข้าใจดีว่าอะไรเป็นอะไร ยกตัวอย่างเวลาผมถูกถามถึงเรื่องปันปัน ผมก็ตอบไปตามตรงว่าทุกวันนี้เราสองคนก็อยู่ในสถานะแค่พี่น้องกัน ยังพูดคุยกันบ้าง ยังติดต่อกันบ้าง และกับจ๋อมแจ๋มเองผมก็บอกไปตามตรงว่า ณ ตอนนี้อยู่ในขั้นไหน ผมไม่ปิดบังอะไรอยู่แล้ว และเชื่อว่าทุกฝ่ายน่าจะเข้าใจ” มาร์ชกล่าวทิ้งท้าย
 

‘มาร์ช’ทุ่มเงิน 8 หลัก สร้างความภูมิใจให้พ่อแม่!!​

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ