บันเทิง

แน่นอก!!ตัดสินใจเอาเต้าออก‘แตงโม’ถ่ายเซ็กซี่ทิ้งทวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ เผยเตรียมถ่ายแบบเซ็กซี่ทิ้งทวน ถึงจุดอิ่มตัว ชีวิตนี้จะไม่ถ่ายอีกแล้ว รับไปเอาออกมาเกือบ 1 ปี มั่นใจกว่าเดิม

          เป็นนักแสดงสาวเซ็กซี่ แต่มีข่าวว่า “แตงโม” นิดา เตรียมจะทิ้งทวนถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งสุดท้าย เมื่อได้เจอจึงต้องถามไถ่เสียหน่อย ถึงการตัดสินใจครั้งนี้ เจ้าตัวเผยดังนี้
          "จะมีงานถ่ายเซ็กซี่ทิ้งทวน ถามว่าแซบแค่ไหน ชีวิตนี้จะไม่ถ่ายอีกแล้ว จะต้องดูนิดหนึ่ง อยากให้ออกมาเป็นหุ่นที่มีกล้ามบ้าง เพราะที่ผ่านมาจะมีแต่สรีระที่ผอม แค่ไม่อ้วนก็ไปถ่ายได้ แต่คราวนี้อยากให้ดูเฮลท์ตี้มากขึ้น ที่จะทิ้งทวนไม่ถ่ายอีกแล้ว เพราะโมเป็นแม่แล้ว ไม่อยากให้ลูกมีแม่เป็นเซ็กซี่สตาร์ และโมรู้สึกว่าอิ่มตัวแล้วกับสิ่งเหล่านี้ แต่ต้องดูสถานการณ์อะไรหลายๆ อย่าง แล้วโมได้ทราบว่าร่างกายคือวิหารของพระเจ้า เราต้องรักษาวิหารของเราให้ดีที่สุด เพราะว่าพระเจ้ารักเรามาก เราไม่ควรจะเอาเรือนร่างของเราไปขายกินขนาดนั้น โมขายเรือนร่างกินมา 10 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นก็ขอที่จะรักษาบ้างก็ดี (ดูหน้าอกหาย) ไปเอานมออกมาเลย ไปเอาอันที่ใส่เข้าไปออก ที่ตัดสินใจเอาออกเพราะว่าเราไม่ได้ใช้งานมันแล้ว ไม่นิยมแล้ว เรามีความคิดว่า การที่เรามีหน้าอกใหญ่ๆ มันขายอะไร 

แน่นอก!!ตัดสินใจเอาเต้าออก‘แตงโม’ถ่ายเซ็กซี่ทิ้งทวน

          ตอนนี้เราโตแล้วเราอยากขายข้างในมากกว่าข้างนอก ไปเอาออกมาเกือบ 1 ปี มีแต่คนแซวว่าใส่อะไรก็ไม่โป๊ เรารู้สึกมั่นใจมากกว่าเดิมอีก พอเราไม่มีหน้าอก หุ่นเราดูเป็นเด็ก ไม่ดูโป๊อนาจารเรี่ยราด โมชอบแบบนี้ ถามว่าพอเอาออกแล้วชินหรือยัง ชอบเลยอันนี้ สบาย นอนคว่ำสบายมากเลย (ยิ้ม) โมอยากเอาออกมานานมากแล้ว แต่ไม่มีเวลารักษาตัว ปรากฏว่าพอไปเอาออกมา รักษาแค่แป๊บเดียวเอง (เอาออกกับเอาเข้าอันไหนเจ็บกว่ากัน) โมว่าเอาเข้าเจ็บกว่า เพราะว่าตอนที่เอาเข้า ใจโมเสาะ แต่ตอนนี้โตแล้วเราได้ทำใจไว้ก่อน พอเอาออกก็มีแต่คนบอกว่ามันดีนะ ใส่อะไรก็ง่ายขึ้น ใส่อะไรก็ไม่โป๊" แตงโมกล่าว

แน่นอก!!ตัดสินใจเอาเต้าออก‘แตงโม’ถ่ายเซ็กซี่ทิ้งทวน

 

แน่นอก!!ตัดสินใจเอาเต้าออก‘แตงโม’ถ่ายเซ็กซี่ทิ้งทวน

“โฟลท” ธนกร โพธิ์วิจิตร

          ถามต่อถึงเรื่องความรัก นักแสดงสาวเผยว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญแล้ว เลยไม่มีอะไรคืบหน้า  “สิ่งสำคัญในชีวิตโมคือลูก หน้าที่การงาน ครอบครัวอะไรแบบนั้นไปแล้ว การทำประโยชน์ให้สังคมมากกว่า (กับ “โฟลท” ธนกร โพธิ์วิจิตร) น้องโฟลทเราร่วมงานกันที่จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ แล้วน้องเขาก็มาแอ๊วแอ๊ว(คุย) มาโยนหินถามทางอะไรแบบนี้ ด้วยความที่โมโสด เลยอาจจะเป็นความหวังเล็กๆ ของเขา ก็เป็นปีแล้ว น่าจะเห็นกันแหละว่าถ้าโอเค มันโอเคไปนานแล้วแหละ โมรักเขานะ รักเขาเลย แต่เป็นแบบพี่น้องที่สนิทกัน” แตงโมกล่าวทิ้งท้าย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ