บันเทิง

แฟนคลับเฮ!!! ‘คิมแจจุง’ ปลดประจำการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับหลายร้อย รวมตัวต้อนรับ “คิมแจจุง” นักร้องวงเจวายเจ ปลดประจำการออกจากกองทหารราบที่ 55 ของจังหวัดคยองกี ในเช้าวันที่ 30 ธ.ค. 

         หลังจากสมัครเป็นทหารในกองทัพบกในเมืองปาจูตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2558 และเริ่มปฏิบัติหน้าที่ในกองพลทหาร 55 ล่าสุด คิมแจจุง นักร้องวงเจวายเจ ได้ปลดประจำการแล้ว เมื่อเช้าวันที่ 30 ธ.ค.  ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอต้อนรับและนำของขวัญ ช่อดอกไม้มามอบให้เพื่อแสดงความยินดีท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น

แฟนคลับเฮ!!! ‘คิมแจจุง’ ปลดประจำการ

         นักร้องหนุ่มได้กล่าวระหว่างพิธีปลดประจำการเช้านี้ว่า “ผมรู้สึกขอบคุณมากที่มีคนมามากมายขนาดนี้ครับ ผมอยู่อย่างสุขสบายและปลอดภัย ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนเลยครับ รวมถึงทุกคนที่รอผมอยู่ข้างนอก และให้การสนับสนุนผมมาจนถึงตอนนี้ เพราะกำลังใจจากทุกคนผมจึงมีแรงในการทำหน้าที่ครับ ผมอายุมากกว่าเพื่อนๆ ที่ร่วมฝึกด้วยกัน ฉะนั้นผมจึงต้องทำงานหนักขึ้นครับ"

          “มีหลายคนเลย ที่ผมอยากเจอครับ แต่ที่มากที่สุดคงเป็นครอบครัว สต๊าฟและเพื่อนๆ และที่ผมรอยคอยไม่ไหวแล้ว คือการได้เจอกับแฟนๆ ดีใจมากเลยครับ ที่จะมีงานแฟนมีตติ้งในวันพรุ่งนี้แล้ว” (งานแฟนมิตติ้งจัดขึ้นวันที่ 31 ธันวาคม ที่ COEX Live Plaza กังนัม โซล)

แฟนคลับเฮ!!! ‘คิมแจจุง’ ปลดประจำการ

          นักร้องหนุ่มยังกล่าวถึงทัศนะคติ ที่มีต่อประเทศของตัวเองว่า "ก่อนเข้าเกณฑ์ทหาร ผมไม่เคยทราบมาก่อนเลย แต่ผมได้รับรู้แล้วว่า ผมมีวันนี้ได้เพราะประเทศของผม ประชาชนเกิดขึ้นได้เพราะมีประเทศชาติ ผมหวังว่าทหารที่ยังประจำการอยู่จะทำหน้าที่รับใช้ชาติได้จนเสร็จสิ้นอย่างปลอดภัย" นักร้องหนุ่มกล่าว

          นักร้องหนุ่มยังสารภาพด้วยรอยยิ้มว่า เขาดูการแสดงของเกิร์ลกรุ๊ประหว่างประจำการบ่อยมาก “ผมชอบเกิร์ลกรุ๊ปหลายวงเลยครับ เช่น TWICE และ BLACKPINK พวกเธอมอบพลังให้ผมมากเลย” แจจุง กล่าวขำๆ ก่อนจะกล่าวถึงงานแฟนมีตติ้ง และการกลับไปรับงานร้องเพลงอีกเครั้งว่า “ผมมีงานแฟนมีตติ้งกับแฟนๆ ในวันพรุ่งนี้และกำลังคิดเกี่ยวกับคอนเสิร์ตและทัวร์ในอนาคต หลังจากนี้ผมจะมีกิจกรรมโปรโมทต่อด้วยเช่นกันครับ"

         คิมแจจุงเป็นสมาชิกวงเจวายเจคนแรก ที่ได้เสร็จสิ้นการรับราชการทหาร ในขณะที่ปาร์คยูชอนในปัจจุบัันยังไม่ปลดประจำการและยังคงทำหน้าที่เป็นผู้ปฎิบัติงานบริการสาธารณะอยู่ ส่วนคิจุนซูจะต้องเข้ารับราชการทหารในวันที่ 9 ก.พ. 2017

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ