บันเทิง

คอละครเงิบ!!ตอนจบ'บัลลังก์หงส์' (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอละครอึ้ง ตอนจบ “บัลลังก์หงส์” ผู้จัดละคร “ตั้ว” ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ให้ทักษะแบบการนำเสนอรูปแบบเพาเวอร์พอยท์มานำเสนอ

          ตกตะลึงพรึงเพลิดอย่างมาก สำหรับตอนอวสานของละครเรื่อง “บัลลังก์หงส์” ของทางค่ายสามัญการละคร ภายใต้การกำกับการแสดงของ “ตั้ว”ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความปราณีต พิถีพิถัน แต่ว่าจู่ๆ กลับเกิดอะไรกันขึ้น เมื่อมาถึงช่วงตอนจบ ถึงได้กลายเป็นการนำเสนอรูปแบบที่เรียกว่าเพาเวอร์พอยท์ บรรยายเรื่องราวต่างๆ และคลี่คลายปมต่างๆ แต่มาจุดที่พีคที่สุด คือ เมื่อปริวัตร ( “ไมค์” ภัทรเดช สงวนความดี) พระเอกของเรื่อง  ตัดสินใจตามหาจอมขวัญหรือจ๋อม (“ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ตามคำแนะนำของว่าน ( "แม็ค" วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล) ที่ประเทศเกาหลี จากนั้นก็ตัดภาพเป็นคำบรรยายว่าทุกชีวิตจึงต้องอยู่ในความผิดหวัง  จ๋อมนั่งเศร้าคิดทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น  ฟากปริวัตรพยายามเดินหาตามหาจ๋อมในทุกที่ ที่คิดว่าจ๋อมจะไป พร้อมกับการขึ้นคำบรรยายมากมายในการเล่าเหตุการณ์ต่างๆ ดังนี้...แม้ต่างฝ่ายต่างให้อภัย ในความผิดพลาดของกันและกันแต่กระนั้น  พวกเขาก็ต้องการเวลาเพื่อเหยียวยาความเข้าใจให้กลับมาดั่งเดิม   ต่อด้วย อย่างน้อยพวกเขาก็รู้ว่าแล้วว่าความทะเยอะทะยานจะนำพาเราไปพบกับความสุขโดยปราศจากซึ่งความรัก ย่อมมิได้แล้วก็....จบบริบูรณ์ 

คอละครเงิบ!!ตอนจบ'บัลลังก์หงส์' (ชมคลิป)

         ทั้งนี้ฉากจบดังกล่าวสร้างความฉงนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับการทำละครของทาง “ตั้ว” ผู้กำกับที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความปราณีต การันตีจากผลงานที่ผ่านๆมา รวมไปถึงเหตุใดทางช่อง 7 จึงปล่อยให้เกิดเหตุการณ์เช่นนั้นได้     กลายเป็นกระแสที่เหล่าคอละครที่ได้ชมพูดอย่างมาก   ถึงขั้นเป็นกระทู้แนะนำในเว็บพันทิปดอทคอมว่า "ตอนจบของบัลลังก์หงส์ อย่างกะจะเปิดสไลด์ powerpoint" 

คอละครเงิบ!!ตอนจบ'บัลลังก์หงส์' (ชมคลิป)

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก และ "ไมค์" ภัทรเดช  

         ทั้งนี้ “บันเทิงคมชัดลึก” สืบทราบมาว่า เหตุผลเพราะเรื่องราวและบทของละครยังไม่จบ แต่เวลาออกอากาศของละครเรื่องนี้หมดแล้ว จึงต้องม้วนจบกลางอากาศอย่างที่เห็น

        งานนี้คงต้องมารอฟังแล้วว่า ทาง "ผู้จัดละคร" และ "ทางช่อง7"  จะชี้แจงข้อกังขาครั้งนี้อย่างไร!! 

เครดิต คลิปจาก http://www.bugaboo.tv/ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ