บันเทิง

‘อัสนี-วสันต์’ ชิ่ง 'สิงห์' ลุ้นคืนรัง ‘แกรมมี่’ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นิค” วิเชียร ฤกษ์ไพศาล เผยยังไม่ทราบข่าว “อัสนี-วสันต์ โชติกุล” เตรียมย้ายกลับมาเป็นศิลปินภายใต้สังกัด “แกรมมี่” 


     เป็นเรื่องที่หลายคนจับตามอง หลังมีข่าวว่าพี่น้องร้องเพลง ตำนานวงดนตรีระดับประเทศอย่าง “อัสนี-วสันต์” ได้ออกจากค่าย “มิวสิค มูฟ” ภายใต้การดูแลของ “สิงห์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับข่าวที่ว่าสองพี่น้อง “โชติกุล” เตรียมกลับมาซบค่ายเดิมอย่าง “แกรมมี่” ล่าสุด “บันเทิง คมชัดลึก” ได้สอบถามเรื่องดังกล่าวกับ “นิค” วิเชียร ฤกษ์ไพศาล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการผลิตและโปรโมชั่นเพลง ได้รับคำตอบดังนี้

 

‘อัสนี-วสันต์’ ชิ่ง \'สิงห์\' ลุ้นคืนรัง ‘แกรมมี่’ 

"อัสนี-วสันต์"


    “ถ้ากลับมาเราก็คุยกัน แต่ ณ ตอนนี้เรายังไม่ได้ทราบว่าทางพี่ป้อมพี่โต๊ะจะกลับมาอยู่กับแกรมมี่ ถามว่ามีโอกาสไหม ผมว่าทุกอย่างเป็นไปได้หมด อย่างที่บอกว่าต้องมาคุยกัน อย่างล่าสุดที่ทำคอนเสิร์ตใหญ่ให้อัสนี-วสันต์ ก็เป็นทางแกรมมี่ เป็นผู้จัดทำให้ พูดกันแบบตรงๆ ไปตรงมาเลยนะ ว่าเราตัดกันไม่ขาดหรอก เพราะว่าเพลงของอัสนี-วสันต์ ลิขสิทธิ์ก็อยู่กับทางแกรมมี่ เขายังได้รับผลประโยชน์จากเรา เราก็แบ่งผลประโยชน์ให้กับเขาตามที่เขาสมควรจะได้ นี่คือในเรื่องของผลประโยชน์ทางธุรกิจ ในเรื่องของความสัมพันธ์ เราก็เป็นพี่น้องกัน ฉะนั้นยังไงก็ตัดกันไม่ขาด แต่ในส่วนว่าจะกลับมาอยู่ด้วยกันไหม ณ ตอนนี้ยังไม่สามารถตอบอะไรได้” ผู้บริหารธุรกิจเพลงแกรมมี่เผย
    ถามต่อว่าในปีหน้าจะมีศิลปินใหม่ที่แกรมมี่ แต่เก่าจากที่อื่นมาเปิดตัวที่นี่ไหม
    “ปีหน้าเราจะมีศิลปินใหม่แน่ๆ ส่วนที่ว่าจะใหม่ที่นี่ แต่เก่าที่ีอื่นหรือเปล่า ก็มีทั้งแบบที่ใหม่เลย ก็จะอยู่ภายใต้การดูแลของค่ายเอ็มบริโอ้ และก็มีแบบใหม่ที่นี่ แต่อาจจะเคยผ่านผลงานที่อื่นมา ทั้งทางภาพหรือทางเสียง หรืออาจจะเป็นศิลปินเก่าจากที่อื่นมาใหม่ที่นี่ก็ได้ อันนี้ก็ต้องรอดู เพราะยังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้” นิคกล่าวปิดท้าย

 

‘อัสนี-วสันต์’ ชิ่ง \'สิงห์\' ลุ้นคืนรัง ‘แกรมมี่’ 

"นิค" วิเชียร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ