บันเทิง

'ชาคริต' โต้ควงสาวใหม่ เผยเหตุหย่า 'วุ้นเส้น' (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาคริต แย้มนาม ตอบทุกประเด็น เหตุหย่า "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ 


    เป็นกระแสจับตามองตลอดเวลาในช่วงที่ผ่านมา สำหรับเรื่องความรักของพิธีกร และนักแสดงหนุ่ม ชาคริต กับ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ที่เพิ่งหย่าขาดกันไปไม่นาน แต่ยังมีคนขุดคุ้ยสาเหตุ และโยงเรื่องราวว่า ตอนนี้ชาคริต กำลังมีสาวคนใหม่แล้ว ล่าสุดเจอตัวในงาน "แถลงข่าว Davinci เกมถอดรหัส" ณ tvt green park studio ได้คำคำชี้แจงว่า
    “ผมยังงงกับชีวิตผมอยู่เลย สาเหตุการหย่า มันก็เนื่องด้วยงาน ด้วยเวลา ด้วยหลายอย่าง ภาระที่ต้องรับผิดชอบหลายสิ่งหลายอย่างมันก็อาจจะกระตุกบ้าง คือมันไม่ใช่เรื่องของความรู้สึกความรักนะ เรายังรักกัน เพียงแต่ว่าเขาเองก็มีอะไรที่ต้องทำเยอะแยะ รวมถึงผมเองก็เช่นกันที่ต้องมีหลายอย่างให้ดูแลทั้งธุรกิจ ทั้งงานในวงการ ไหนจะเรื่องอาการป่วยของคุณแม่อีก คือมันก็หนักทั้งคู่เนอะ ทั้งเหนื่อย ทั้งอะไรด้วยหลายๆ อย่าง ถามว่าเราคุยกันนานไหมกว่าจะตัดสินใจว่าจะหย่า เราคุยกันมาน่าจะสักปีหนึ่งแล้ว แต่เราพยายามประคับประคองกันไป ซึ่งพอมาเจอกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่มันเกิดขึ้น เลยทำให้อะไรหลายๆ อย่างมันยากไปหมด ทั้งเรื่องงาน เรื่องเวลา มันก็… สุดท้ายเราตกลงคุยกัน คุยกันแค่เราสองคน แต่มันก็แฮปปี้นะ เพราะเราเข้าใจกัน (ยังรักเขาอยู่) แน่นอนสิ  รักอยู่แล้ว ทุกวันนี้เราก็ยังทำธุรกิจด้วยกัน เจอกันเหมือนเดิมปกติ เป็นเรื่องปกติเลย ความรู้สึกของเราตอนนี้ หวิวๆ นะ หวิวอยู่แล้ว เพราะผมเองก็ยังเป็นห่วง และคิดถึงเขาตลอด คือ…มันไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ เราจะทำใจได้ เพราะเขายังอยู่ในใจเรา เหมือนกับเวลาเราไปทำงานต่างจังหวัดเราก็ยังคิดถึงเขาเสมอ แต่ก็ค่อยๆ ปรับกันไป ทุกวันนี้เรายังคุยกัน ยังแท็กคุยกันอยู่เลย (ยิ้ม) ถามว่าช่วงแรกเฮิร์ทหรือเปล่า ทั้งคู่นะ ทั้งเขาทั้งผมเฮิร์ทกันทั้งคู่ เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่เราอยากให้เกิดขึ้น แต่ก็โชคดีอย่างหนึ่งตรงที่การตัดสินใจของเราครั้งนี้มันเกิดจากความเข้าใจ เพราะที่ผ่านมาเราต่างทำกันเต็มที่แล้ว เราพยายามรักษาทุกๆ อย่างเอาไว้ ซึ่งมันก็คงเป็นเหมือนจุดที่เราหยุดไว้สักพักมั้ง ไม่รู้อนาคตเหมือนกัน เอาไว้ว่ากันอีกที อย่างที่บอก มันไม่ได้มีเรื่องอะไรร้ายแรง แต่เป็นการคุยกันระหว่างเราสองคนมากกว่า และอีกอย่างมันไม่ใช่เรื่องของกระดาษแผ่นหนึ่งด้วย แต่มันเป็นเรื่องของจิตใจ ซึ่งตัวผมก็แฮปปี้กับการที่เรามีความรักที่บริสุทธิ์ให้กันมาโดยตลอด” ชาคริตกล่าว

 

'ชาคริต' โต้ควงสาวใหม่ เผยเหตุหย่า 'วุ้นเส้น' (ชมคลิป)


    พร้อมกล่าวต่อว่า "มันไม่ใช่อยู่ด้วยกันไม่ได้นะ แค่ช่วงที่ผ่านมาต่างคนก็ต่างทำงาน และไม่ได้มีชีวิตที่ไปทางเดียวกัน ซึ่งตัวผมก็มีหน้าที่รับผิดชอบหลายอย่าง คือมันไม่แฟร์สำหรับเขา หากอยู่ดีๆ เขาอยากต้องการเวลา หรือต้องการไปเที่ยวกับเรา แต่เราทำไม่ได้เพราะเราต้องดูแลร้าน ทำงานละคร ถ่ายรายการ ไหนจะต้องเข้าไปดูแลคุณแม่อีก ยิ่งวันไหนที่ผมป่วยก็จะเครียด คือสภาวะการแบ่งเวลาของผมเองก็ปั่นป่วนเหมือนกัน สุดท้ายเลยเป็นไปตามธรรมชาติตามที่มันต้องเป็น ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลไม่ได้เกิดจากการทะเลาะกันหรือเกลียดกัน แต่มันเป็นเรื่องของเส้นทางการรับผิดชอบมากกว่า”ชาคริตกล่าว
    ถามต่อว่า ข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า ชาคริต ทำร้ายร่างกาย วุ้นเส้น มีอะไรอยากจะชี้แจงบ้าง 
    “จะบ้าเหรอ (หัวเราะ) เขียนกันอยู่นั่นแหละเนอะ ซึ่งน้องเขาตอบอยู่ตลอดว่าไม่มีอะไร แต่มันก็ไม่ใช่ครั้งแรกหรอก ชีวิตเราเจออะไรแบบนี้มาเยอะ เพียงแต่ว่าเดี๋ยวนี้เราอาจจะไม่ได้แข็งแรงเท่าเมื่อก่อน เพราะผมไม่อยากให้ข่าวแง่ลบต่างๆ มันไปกระทบกับความรู้สึกของคุณแม่ มันเลยทำให้ผมอ่อนแอได้เหมือนกัน แต่พยายามมองไปในแง่ดี เพราะเราเองก็จะได้ฝึกตัวไปด้วย เราทำอะไรไม่ได้ ทำได้ก็แค่ปลง (มือที่สาม) ไม่มี มันเร็วเกินไป ผมไม่มีทางที่จะมีใครหรอก และก็ไม่คิดด้วย ถามว่าคุณแม่ว่ายังไง คุณแม่ผมป่วย มีอาการเกี่ยวกับเส้นเลือดในสมอง ดังนั้นท่านคงไม่ว่าอะไรหรอก ท่านพูดไม่ได้ ส่วนการรับรู้ต่างๆ ของท่านก็คืออยู่กับปัจจุบันทุกอย่าง คือ…สมองที่กลับมาใหม่ ก็เหลือแค่การเขียนกับพูด การพูดก็พูดได้แค่คำสั้นๆ หรือแล้วแต่วันนั้นจะเป็นยังไง มันก็ลำบากเนอะ คือมันก็ต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ลุ้นกันทุกวัน” ชาคริตกล่าว

 

'ชาคริต' โต้ควงสาวใหม่ เผยเหตุหย่า 'วุ้นเส้น' (ชมคลิป)


    ถามถึงภาพของ ชาคริต ถ่ายเซลฟี่ สนิทสนมกับสาวที่ ตาล ลีโอ คนจับตามองว่าเป็นสาวคนใหม่ 
    "คนนั้นเป็นรุ่นน้อง ไม่มีอะไรเลย แค่เขามากินข้าวที่ร้าน และเอาจริงๆ วันหนึ่งผมถ่ายรูปกับคนเยอะมากเลยนะ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาไปเลือกมาลงกันยังไง อีกอย่างช่วงนี้ผมหล่อมากเลยนะ (หัวเราะ) ทุกสามวันผมจะมีคนใหม่ตลอด โคตรหล่อเลย ก็พูดไม่ออกเหมือนกัน (ตอนที่มีข่าวกับ "โบวี่" อัฐมา ชีวนิจพันธ์ ตกใจมั้ย) ตกใจ ข่าวนี้รุ่นพี่ผมส่งมาให้ดูจากนิวยอร์คเลยนะ (หัวเราะ) งงมาก เป็นข่าวอีกแล้วเหรอ แต่ก็ขำๆ ไป ซึ่งช่วงที่ไม่ขำก็มีเหมือนกัน แต่อย่างที่บอกเราทำอะไรไม่ได้ นอกจากให้เวลาเป็นตัวช่วยให้เขาเข้าใจเราเอง เพราะชีวิตผมมีแค่ร้าน งาน บ้าน แค่นั้นจริงๆ ส่วนคนที่เข้ามาคอมเม้นท์หรืออะไรต่างๆ อันนี้ผมก็ปล่อยไป เพราะทุกๆ สิบนาทีผมก็จะได้อภัยทาน ถือว่าหมดกรรมซึ่งกันและกันดีกว่า ส่วนเรื่องข่าว วุ้นเขารู้อยู่แล้วว่าเป็นไปไม่ได้ เขารู้จักนิสัยผมดี ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่า หากในอนาคตผมจะไปมีใครก็เป็นสิทธิ์ของผม ซึ่งผมก็พูดได้เหมือนกันว่า หากเขาจะมีใครก็เป็นสิทธิ์ของเขา คือมันเป็นการพูดไปตามหลักของสถานะ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่ผมจะมานั่งไขว่คว้า มานั่งคิด ซึ่งวุ้นเองก็เหมือนกัน ผมคิดว่าเขาเองก็คงอยากทำงาน อยากพักผ่อนมากกว่า เพราะเอาจริงๆ เราสองคนก็ไม่ใช่คนที่แบบว่าหมกมุ่นต้องมีแฟนตลอดเวลา เราขอใช้เวลากับสิ่งที่เราต้องรับผิดชอบดีกว่า ตอนนี้ผมไม่มีสาวคนไหนเลย แต่อย่างที่บอกเนอะผมเป็นคนมีเพื่อน เพราะผมเองก็คนเนอะ แต่สำหรับผมเขา (วุ้นเว้น) ก็ไม่เคยหายไปไหนนะ เขาไม่ได้หายไปไหน เขาก็ยังอยู่ เขาไม่ได้หนีไปไหน 
    ถามว่าผมกังวลไหมว่าข่าวเกี่ยวกับสาวๆ ที่มีออกมาเรื่อยๆ จะไปกระทบใจเขา ผมคิดว่าถ้าหากเขาอยากรู้เรื่องอะไรเขาก็คงถาม เพราะผมกับเขาเป็นสามีภรรยาที่คุยกันได้ทุกเรื่องจริงๆ ดังนั้นหากมันมีเรื่องอะไรที่เขาสงสัยเขาก็คงจะถามผมเอง เพราะเขาก็รู้จักผมดีที่สุดแล้ว เราอยู่ด้วยกันมานาน ใช้ชีวิตด้วยกันมานาน และที่ผ่านมาเราก็ให้เกียรติซึ่งกันและกันตลอด ผมพูดได้เลยว่าผมโชคดีนะ ที่ผมกับเขาได้รักกัน และก็เข้าใจกัน” ชาคริตกล่าวสรุป

 

'ชาคริต' โต้ควงสาวใหม่ เผยเหตุหย่า 'วุ้นเส้น' (ชมคลิป) ชาคริต แย้มนาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ