บันเทิง

‘นาย’ โต้เป็นมือที่ 3 ‘ฮั่น-ไอซ์’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นาย” ณภัทร เสียงสมบุญ ปฏิเสธเป็นมือที่สาม “ไอซ์” ปรีชญา พงษ์ธนานิกร กับ “ฮั่น” อิสริยะ ภัทรมานพ

         เป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่มีงานต่อเนื่อง สำหรับ “นาย” ณภัทร ล่าสุดถ่ายทำละคร “รักกันพัลวัน” แต่มีข่าวว่า “ไอซ์” ปรีชญา ไปทานข้าวกับหนุ่มคนใหม่ จนมีคนมองว่าหนุ่มที่ว่า คือ นาย โดยโยงว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่าง ไอซ์ กับ “ฮั่น” อิสริยะ เจอนายในงานแคมเปญ “COOL MAN GOOD MAN” ณ บีเอสซี ไดมอนด์ สกรีน เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ (ชั้น5) ถนนรัชดาภิเษก เจ้าตัวเผย

 

‘นาย’ โต้เป็นมือที่ 3 ‘ฮั่น-ไอซ์’

         “ละคร รักกันพัลวัน เมื่อวานเพิ่งถ่ายคิวสุดท้ายของปีนี้ไป คิวที่ 40 แล้ว เป็นบทที่ไกลกับคาแรคเตอร์ตัวผม มีหลุดบ้าง แต่มีป้าแจ๋ว (ยุทธนา) มีทีมงาน มีนักแสดงทุกท่านคอยช่วยผมอยู่ ก็ทำได้ดีขึ้น (ร่วมงานกับไอซ์เป็นไง) ดีนะ ผมรู้สึกว่าตอนที่เขาเป็นตัวละคร เขาอินกับบทบาทมาก ผมไม่รู้สึกเลยว่าเป็นไอซ์ แต่พอถอดวิก ถอดชุด จากฉากเมื่อไหร่ เราก็นี่ไอซ์เหรอ จำไม่ได้ ทุกคนจะพูดเหมือนกันหมดเลย เขาทุ่มเทกับการแสดง

 

‘นาย’ โต้เป็นมือที่ 3 ‘ฮั่น-ไอซ์’

ฮั่น - ไอซ์ 

 

         (ข่าวเป็นมือที่3กับไอซ์-ฮั่น) ไม่จริงเลย ผมกับไอซ์เจอกันแค่ตอนร่วมงานกันในการแสดง จะอยู่กันตั้งแต่ 8 โมงเช้า ยัน 4 ทุ่ม แต่มีถ่ายหลายโลเกชั่น บางโลเกชั่นมีร้านอาหารด้วย แต่มีทีมงานด้วย ไม่เคยอยู่กัน 2 ต่อ 2 ถามว่าสนิทไหม ก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีมาก สนิทส่วนหนึ่ง เหมือนเป็นพระนาง ต้องทำความรู้จักกัน ก็งงเหมือนกันนะเป็นข่าว คือไม่ได้ติดต่ออะไรกับเขาเลย หลังจากร่วมงาน ไม่เคยไปไหนกัน 2 คนเลย จะมีคนอื่นอยู่ด้วยตลอด แต่อันนี้ ก็เพิ่งจะได้ยินเหมือนกัน (จะมีเคลียร์กับฮั่นไหม) หูย... ผมไม่ได้รู้จักกับพี่เขา แต่ก็ติดตามผลงานของพี่เขาตั้งแต่เขาเข้าประกวด เต้นเก่งมาก”นายตอบพร้อมยิ้ม

 

‘นาย’ โต้เป็นมือที่ 3 ‘ฮั่น-ไอซ์’

         ถามต่อว่า มีสาวคนอื่นคุยๆอยู่ด้วยไหม นายเผยดังนี้

         “คุยเหรอ คือเป็นผู้ชาย ผมคิดว่าถ้าเจอใคร น่ารักๆ สวย ก็มีคุยเป็นธรรมดา ผมก็ยังโฟกัสเรื่องหน้าที่การงานของผม ถามว่าโสดไหม ก็มีคุย ผมว่าเป็นเรื่องธรรมดา ผมไม่เคยแอนตี้ใคร ผมคิดว่า ความรักเป็นสิ่งที่ดี (แม่ไฟเขียวเรื่องความรักไหม) คุณแม่เขาเคารพในการตัดสินใจของผม ด้วยนิสัยของผม ผมเป็นคนเฟรนด์ลี่อยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่ ผมจะไม่ได้คุยไลน์หรืออะไร ส่วนใหญ่ผมจะเจอแบบตัวต่อตัวมากกว่า หรือเวลาออกไปเที่ยวกับเพื่อนข้างนอก ผมเป็นคนไม่ได้ติดโซเชียลอะไร (กลัวคนมองเป็นผู้ชายเจ้าชู้ไหม) จริงเหรอ ใครเจอผม ผมจริงใจนะ” พระเอกหนุ่มตอบ

         ถามถึงกระแสหนัง “พรจากฟ้า” เป็นอย่างไร หลายคนอยากเป็นภริยาท่านทูต

         “ดีใจ ผมตั้งใจกับโปรเจกท์นี้มาก และพี่ๆทีมงานทุกท่านก็เต็มที่กับโปรเจกท์นี้มากๆ เราตั้งใจทำเพื่อให้เป็นของขวัญกับประชาชนชาวไทย (เป็นหนุ่มฮอตในปี 2559) ขอบคุณมาก เขินนะคือจะบอกว่าในบท ดูมั่นใจในหน้าตาของตัวเองมาก (หัวเราะ) ไม่ใช่ตัวผมเลย ต้องมีฝึกฝน” นายกล่าว

 

‘นาย’ โต้เป็นมือที่ 3 ‘ฮั่น-ไอซ์’

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ