บันเทิง

ลุ้น“แก๊งล่ม”รีเทิร์น“มิ้นต์”ยินดีคืนดี“คิม-หมาก”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิ้นต์”ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ยินดีสัมพันธ์ "คิมเบอร์ลี-หมาก" ดีขึ้น เผยรอแก๊งล่มจะกลับมารวมตัวกันหรือไม่

         หลังจากมีภาพการไปร่วมงานของคุณพ่อคิมเบอร์ลี่ ของ “มิ้นต์”ชาลิดา ซึ่งนับว่าถือเป็นเรื่องดีที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่เคยบาดหมางกัน กลับมาดีเหมือนเดิม ล่าสุดเจอ สาวมิ้นต์ ถามไถ่เรื่องที่เกิดขึ้น ได้ความดังนี้

ลุ้น“แก๊งล่ม”รีเทิร์น“มิ้นต์”ยินดีคืนดี“คิม-หมาก”

 

         “ก่อนหน้านี้ ที่มีการถ่ายรูปคู่กันในงานศพ คุณพ่อของคิมเบอร์ลี่ คือวันนั้น ก็ได้คุยกัน และเรา เพิ่งจะทราบข่าว การจากไปของคุณพ่อคิม เพราะพี่มาร์กี้บอก และเราก็ตกใจมาก ในวันนั้น ไม่ได้คิดมาก่อนเลยว่าคิมจะสูญเสียคุณพ่อไปเร็วขนาดนั้น คุณเป็นอะไรที่ไวมากสำหรับตัวเขาและครอบครัวของเขา มิ้นต์ได้ส่งพวงหรีดไปแสดงความเสียใจก่อน และหาวันว่างไปร่วมสวดพระอภิธรรม ซึ่งมิ้นต์ก็ไปด้วยใจจริงๆ เพราะมิ้นต์คิดว่าคนเรา เวลาที่สูญเสีย เขาคงต้องการกำลังใจและบอบบาง มิ้นต์กับคิม ก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว

 

ลุ้น“แก๊งล่ม”รีเทิร์น“มิ้นต์”ยินดีคืนดี“คิม-หมาก”

 

          ถามว่าได้พูดอะไรกับคิมบ้าง คือเราก็บอกให้เขาเข้มแข็ง และมีกำลังใจไวๆ ถามว่าเรามีโอกาส ที่จะกลับมาคุยกันแบบเพื่อนบ้างไหม ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนิมิตหมายที่ดี (มีการกลับมาติดตามอินสตาแกรมกันเหมือนเดิม) ก็เห็นตามข่าวนั่นแหละ ถามว่าหลังจาก งานคุณพ่อ ได้มีการกลับมาพูดคุยกันเหมือนเดิมไหมคือ วันเผา คุณพ่อ มิ้นต์ไม่ได้ไปร่วมงานเพราะถ่ายละคร และได้ส่งเพียงข้อความไปแสดงความเสียใจกับเขาอีกครั้งหนึ่ง 

 

ลุ้น“แก๊งล่ม”รีเทิร์น“มิ้นต์”ยินดีคืนดี“คิม-หมาก”

 

         ถามถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการจะกลับมารวมกลุ่มกันอีกครั้งเป็นไปได้หรือไม่นั้น คือมันก็ต้องแล้วแต่โอกาส มิ้นต์ว่ายังไง เราก็เป็นเพื่อนกันอยู่ดี อยู่วงการเดียวกัน อย่างไรก็ต้องได้เจอกันอยู่แล้ว มิ้นต์ก็พร้อมและยินดีเสมอ เพราะคิดว่าเรื่องราวต่างๆมันก็ผ่านมานานแล้ว

 

ลุ้น“แก๊งล่ม”รีเทิร์น“มิ้นต์”ยินดีคืนดี“คิม-หมาก”

 

         สำหรับมิ้นต์พูดมาโดยตลอด ว่าถ้าจบก็คือจบ ไม่ใช่ว่าเป็นเรื่องคอขาดบาดตายอะไร มันเป็นเรื่องที่เราก็อภัยให้กันไปแล้ว (เคยให้สัมภาษณ์ว่ากับความสัมพันธ์ระหว่างหมากกับมิ้นดีขึ้น) คงเป็นเรื่องที่ดี พี่หมากเขาก็คงไม่มีอะไรแล้ว ถามว่าโอกาสที่จะไม่เจอหรือพูดคุยกับพี่หมากมีบ้างไหม คือตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลยไม่ได้เจอกันเลย แต่ถ้ามีก็คงเป็นเรื่องที่ดีนะ ถ้าเขามาชวนเราก็ยินดีที่จะได้เจอกัน ถามว่า กรุ๊ปไลน์แก๊งล่ม จะกลับมาเหมือนเดิมไหม ก็คงต้องดูกันอีกครั้งหนึ่ง ตามโอกาสนะ มิ้นต์กล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ