บันเทิง

"กิ๊ฟซ่า" รับเกิร์ลลี่เบอร์รี่รวมตัวเฉพาะกิจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“กิ๊ฟซ่า” ปิยา เผยเหตุลงรูปรวมตัวเกิร์ลลี่เบอร์รี่มาจากงานจ้าง รับมีโปรเจกท์ที่คุยกันแต่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง านความสัมพันธ์ ณัฐ สารสาส คบ 8 ปีแล้ว รักอิสระ

         ทำให้แฟนคลับตืื่นเต้นมากโข เมื่อมีภาพของ 4 สาวเกิร์ลลี่เบอร์รี่รวมตัวกัน แถมยังแต่งตัวตามคอนเซ็ปต์อีกด้วย งานนี้เหล่าแฟนคลับตีความว่าทั้ง 4 คนกำลังซุ่มทำโปรเจกท์อะไรพิเศษหรือเปล่า ล่าสุดเมื่อได้พบ “กื๊ฟซ่า” ปิยา ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ลาวิช จึงต้องถามไถ่ 

"กิ๊ฟซ่า" รับเกิร์ลลี่เบอร์รี่รวมตัวเฉพาะกิจ

          “พอดีว่าช่วงนี้มีคอนเสิร์ตนะ มีงานจ้าง แล้วงานจ้างนี่ติดต่อมาก่อนหน้านี้สักพักหนึ่งแล้ว  จนมีเหตุการณ์ล่วงเลยมา ใจจริงอยากเล่นปีใหม่เลย แต่ทางร้านเขามาขอไว้ เขาต้องทำงานของเขา เราก็โอเค แล้วเดี๋ยวจะมีช่วงเดือนมกราคมอีก  อันนี้คืองานจ้าง แต่โปรเจกท์ต่างๆ พวกเราก็เคยคุยกันไว้นะ แต่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่างขนาดนั้น แฟนๆ มีดีใจเซอร์ไพรส์นะ ที่ได้เห็นมารวมตัวกัน (ทุกคนตอนนี้เป็นอิสระแต่จะมารวมกันแล้วใช้ชื่อว่าเกิร์ลลี่เบอร์รี่มีโอกาสอีกไหม) เรื่องต้นสังกัดหนูไม่ทราบเลยนะ เพราะยังไม่เคยได้คุยกับเฮีย (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์)  โดยส่วนตัวถ้าใครอยากออกเพลงลงยูทูบเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก  แล้วก็การที่มารวมตัวกันแบบนี้ จริงๆ เรารวมตัวกันอยู่แล้ว ร้านอาหารของเบลล์ก็จะมีห้องซ้อมเต้น เราไปเจอกัน ไปซ้อมกัน แล้วคำว่าเกิรล์ลี่เบอร์รี่ มันไม่หายไปไหน เรารับงาน 4 คนได้ แต่ว่าค่าตัวคนเขาไม่กล้าสู้ อย่างกิ๊บซี่แยกออกมา ค่าตัวก็พุ่งปรี๊ด (เน้นเสียง) เอาจริงๆ ค่าตัวอยู่ที่พวกเรานะ ทุกคนมีเรตของตัวเอง คือจะให้มารับเป็นกลุ่มแล้วเรตเดิมก็ดูจะลำบาก (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ งานคู่ งานเดี่ยว งานสามคน เรารับหมด ถ้าสู้ไหวจ้าง 4 คนเลยก็ได้ เพราะแฟนคลับจะปลาบปลื้มปีติมาก (ถ้ามารวมกันแล้วการนำเพลงมาใช้ล่ะจะมีปัญหาอะไรไหม) เราคุยกับต้นสังกัดไว้เรียบร้อยแล้วว่าในส่วนของเพลงที่ไปผับตามร้าน ทางร้านมีหน้าที่จ่ายลิขสิทธิ์อยู่แล้ว” กิ๊ฟซ่าบอก

"กิ๊ฟซ่า" รับเกิร์ลลี่เบอร์รี่รวมตัวเฉพาะกิจ

         ถามถึงเรื่องหัวใจหน่อยกับ ณัฐ สารสาส  เป็นอย่างไรบ้าง เมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที

         “มื่อไหร่ดีนะ หมอดูบอกว่าอีกสักสองถึงสามปี แต่ตัวเรานั้น เรายังทำงานเล่นละครอยู่เลย  คือลำบาก จะบอกว่าไงดี ทุกๆ ปี ก็จะมีคนแต่งงาน แล้วก็จะมีคนเลิกกันให้เห็นว่าก่อนหน้านี้งานเขาอลังการขนาดไหน เรารู้สึกกลับมาสะท้อนใจให้เราคิด แต่ว่าเราก็เป็นลูกผู้หญิงนะ แม่ก็บอกว่า ถ้าพร้อมก็น่าจะมีครอบครัวนะ พูดจริงๆ นะ ถ้าแต่งงานคงเป็นเพราะผู้ใหญ่อยากให้แต่งงาน (ฝ่ายชายว่าไง) เขาก็สบายๆ นะ เราสองคนติดสบาย เพราะชีวิตเราก็ลำบากมากแล้ว (สรุปคบกันมากี่ปีแล้ว) 8 ปีแล้วนะ เราชิลๆ สบายๆ เราคิดว่าถ้าได้แต่งงานก็ดี ชีวิตเป็นอีกแบบหนึ่ง  ถามว่าเพราะรักอิสระด้วยไหมก็ใช่นะ เวลาไปไหนมันก็สบายๆ ไม่ต้องโดนตาม” กิ๊ฟซ่าบอก

"กิ๊ฟซ่า" รับเกิร์ลลี่เบอร์รี่รวมตัวเฉพาะกิจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ