บันเทิง

‘น็อต-ทีน’ บวชแล้วที่ ‘อินเดีย’(ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“น็อต” วรฤทธิ์ พร้อม “ทีน” สราวุฒิ บวชที่ประเทศอินเดียครั้งแรก พร้อมแสวงบุญที่ประเทศพม่า และเนปาล

          เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “น็อต” วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ กับนักแสดงหนุ่ม “ทีน” สราวุฒิ พุ่มทอง ที่เดินทางไปบวชถึงประเทศอินเดียเป็นครั้งแรก สำหรับน็อตนั้นถือเป็นการบวชครั้งที่ 3 หลังจากบวชในช่วงวัยเด็กมา 1 ครั้ง และเมื่อครั้งที่เจอประอุบัติเหตุเจ็ทสกีชนราวสะพาน ตอนถ่ายละคร โดยก่อนเดินทางไปบวชที่อินเดีย น็อตได้โพสต์ข้อความภาพข้อความในไอจีส่วนตัวว่า “กรรมใดที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินต่อท่าน ด้วยกายก็ดี ด้วยวาจาก็ดี ด้วยใจก็ดี ทั้งต่อหน้า และลับหลัง ทั้งที่รู้และไม่รู้ เพื่อความบริสุทธิ์แห่งเพศพรหมจรรย์ ขอท่านโปรดรอโหสิกรรมนั้นแก่ข้าพเจ้าด้วย เทอญ” พร้อมกับลงชื่อ นายวรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์

‘น็อต-ทีน’ บวชแล้วที่ ‘อินเดีย’(ชมคลิป)

‘น็อต-ทีน’ บวชแล้วที่ ‘อินเดีย’(ชมคลิป)

 

          นอกจากนี้ยังเขียนบรรยายใต้ข้อความภาพนี้ด้วยว่า “เนื่องด้วยวันที่ 15 - 24 ธันวาคม 2559 ข้าพเจ้านายวรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ จะเดินทางไปบวชที่ประเทศอินเดีย จึงขออนุญาตใช้ช่องทาง social ในการขออโหสิกรรมกับทุกท่านมา ณ ที่นี้ ปล. ติดตามภาพการอุปสมบท และการเดินทางในอินเดียได้ที่ @janny.ns”

‘น็อต-ทีน’ บวชแล้วที่ ‘อินเดีย’(ชมคลิป)

 

          ขณะที่ "ทีน" สราวุฒิ ที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าจะบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับพระเอกหนุ่มคนสนิท "ปอ" ทฤษฎี สหวงษ์ ได้โพสต์ภาพตัวเองอยู่ในชุดขาวถือพานลาอุปสมบท ลงในไอจีส่วนตัวก่อน พร้อมกับเขียนบรรยายว่า "ผมจะขอลาบวช 15-22 ธันวาคม 2559 ที่ประเทศอินเดีย คุณพ่อ คุณแม่ ญาติสนิท พี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ และผู้ใหญ่ที่ผมเคารพรักทุกท่าน สิ่งใดก็ตามที่ผมเคยล่วงเกิน ไม่ว่าจะเป็นการกระทำ คำพูด หรือนึกคิด ทั้งตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ขออโหสิกรรมให้กับผมด้วยนะครับ และขอให้ทุกท่านร่วมอนุโมทนาบุญรับบุญกุศลจากการบวชของผมร่วมกันในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านมีความสุข เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานและชีวิตครอบครัว ยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะครับ สาธุครับ

‘น็อต-ทีน’ บวชแล้วที่ ‘อินเดีย’(ชมคลิป)

 

          ขณะที่ “แจน” แอร์โฮสเตสแฟนสาวของ “น็อต” วรฤทธิ์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่น็อตพร้อมกับทีนแต่งชุดขาวอยู่ขณะอยู่ที่สนามบิน เตรียมเดินทางไปประเทศอินเดีย พร้อมเขียนบรรยายไว้ด้วยว่า “ออกเดินทางไปแสวงบุญ ณ ประเทศพม่า อินเดีย และเนปาล...อนุโมทนาบุญนะคะ จะคอยเก็บภาพมาฝากค่ะ”

 

‘น็อต-ทีน’ บวชแล้วที่ ‘อินเดีย’(ชมคลิป)

          ล่าสุดวันนี้(16 ธ.ค.)เพื่อนสนิทของน็อตและทีนอย่าง “เพชร” กรุณพล เทียนสุวรรณ ได้โพสต์ภาพของพระน็อตและพระทีนที่อยู่ห่มผ้าเหลืองเรียบร้อยแล้ว ในเฟซบุ๊ค พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ขออนุโมทนาบุญจากการบวชที่ประเทศอินเดียครั้งนี้ของพระน็อตและพระทีน นะครับ สาธุ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ