บันเทิง

'ชาคริต' เผยละเอียดยิบครั้งแรก! หลังหย่า 'วุ้นเส้น' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาคริต แย้มนาม  เปิดใจอย่างละเอียดครั้งแรก หลังมรสุมข่าวรักร้าว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ลั่นตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขและเลือกคนไม่ผิด


     เก็บตัวเงียบหลังจากมีกระแสข่าวลือมากมายในเรื่องความสัมพันธ์ที่มาถึงทางตันของพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม กับ "วุ้นเส้น" วิริฒพา ภักดีประสงค์ ว่าได้ยุติคำว่า "สามี-ภรรยา" เป็นที่เรียบร้อย โดยล่าสุดวันนี้ (9 ธ.ค.)วุ้นเส้นได้เปิดเผยแล้วว่า ตอนนี้ชีวิตโสดแฮปปี้ดี 
      ล่าสุดผู้สื่อข่าว "บันเทิง คมชัดลึก" ได้มีโอกาสพบกับหนุ่มชาคริต เพื่ออัพเดทชีวิตที่ผ่านมา ณ ร้าน KRitchen by ครัวแล้วแต่คริต โดยชาคริตเปิดใจให้ฟังดังนี้
     "สภาพจิตใจตอนนี้ผมโอเคนะ ชีวิตเราก็ต้องดำเนินต่อไป สุขทุกข์เสียใจมันต้องมีอยู่แล้วนะ  ผมก็ยังหายใจอยู่ และผมก็มีสิ่งที่สำคัญที่ต้องดูแลแม่ เพราะว่าแม่ไม่ได้แข็งแรงเหมือนแต่ก่อน มันอาจจะทำให้เราอ่อนแอไปบ้าง คือแม่เราป่วยแต่เราไม่ต้องป่วยตามไปด้วย แต่เป็นเราต่างหากที่ต้องเข้มแข็งและค่อยดูแลแม่  ถือว่าเราได้ตอบแทนคุณของแม่ (ที่ผ่านมาตั้งแต่มีกระแสข่าว หลายคนอยากฟังคำตอบจากปากชาคริตล่ะ) มันไม่มีอะไรนะ (ยิ้ม) ถามว่าผมอึดอัดไหม ในเรื่องนั้น มันไม่เท่าไหร่หรอกนะ   แต่ว่าที่ผ่านมา ผมทำดีที่สุดแล้ว เราไม่มีอะไรจะว่าหรือติกันและกัน เนื่องจากว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน คือคนสองคนมาแต่งงานกัน ก็ต้องรักกันนะ" ชาคริตบอก

 

\'ชาคริต\' เผยละเอียดยิบครั้งแรก! หลังหย่า \'วุ้นเส้น\' 


    ผู้สื่อข่าวบันเทิง คมชัดลึก ถามถึง สถานะวันนี้ ใช้คำว่า"โสด"ได้ไหม พระเอกหนุ่มเผยว่า
    "โสดนะ ผมบอกตลอดนะว่าใครเข้ามา ไม่ว่าจะเข้ามาเป็นเพื่อน หรือจะมาเป็นเพื่อนแล้วรู้สึกเปลี่ยนไป ใครที่เข้ามาแล้วเข้าใจเรา ผมขอขอบคุณนะ ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองยังเป็นคนนะ ไม่ใช่แค่วัตถุ ผมขอขอบคุณนะ เอาจริงๆ ผมอาจจะแข็งแรงกว่านี้ ผมไม่เคยสนใจข่าว เพราะทุกคนสบายดี แต่ว่าตอนนี้มันอาจจะจิตตกลงไปบ้าง เนื่องจากคุณแม่ ผมไม่ใช่คนที่ห่วงข่าวหรือสังคมนะที่ไม่ได้มารู้จักผม  บางครั้งผมก็หยวนๆ ไป แต่ผมกังวลในเรื่องของคุณแม่มากกว่า  (ถามว่าให้กำลังใจตัวเองอย่างไร)ผมคิดถึงแม่นะ " ชาคริตบอก
     ถามต่อว่าการใช้ชีวิตหลังจากนี้จะยากขึ้นไหม ในเรื่องของความรัก 
     "ผมก็เป็นของผมแบบนี้นะ ผมใช้ชีวิตเหมือนมนุษย์ปกตินะ (ความรักที่มันไม่ประสบความสำเร็จทำให้เลือกมากขึ้นไหม)  เรื่องแบบนี้ถ้ามันจะเกิด อย่าเรียกว่าคัดเลย ผมมีให้คัดเหรอ   ผมนะเคยพูดเล่นๆ ว่าผู้หญิงเขาจะมาสนใจผมเหรอ (ยิ้ม) เอาจริงๆ สิ่งเหล่านี้มันต้องเปิดใจนะ แต่ว่าตอนนี้ผมไม่ได้มีโมเม้นท์แบบนี้ ขอโฟกัสสิ่งที่อยู่ตรงนี้ก่อน ซึ่งบางทีข่าวจะว่าอย่างไรนั้น ก็ดีนะจะได้ไม่มีคนมายุ่งนะ ถ้าใครเข้ามาเขาคงอยากจะดูเราจริงๆ คิดไปคิดมาเราอยู่กับปัจจุบันนะ"ชาคริตบอก

 

\'ชาคริต\' เผยละเอียดยิบครั้งแรก! หลังหย่า \'วุ้นเส้น\' 


    ผู้สื่อข่าวบันเทิง คมชัดลึก ถามว่า ยังเชื่อว่าสักวันจะเจอรักแท้ไหม 
    "ผมยังศรัทธาและยังเชื่อ (ถึงแม้ว่ามันจะล้มเหลว)ผมไม่ได้รีบและคิดต่อนะ ตอนนี้คิดอย่างเดียวว่าตอนบั้นปลายชีวิต น่าจะบวชตลอดชีวิตนะ ผมโดนทักมาตั้งแต่เด็ก แต่ว่าตอนที่บวชเมื่อคราวที่แล้ว ทำให้กลับมาคิดถึงความพอดีของชีวิต แต่ว่ามันก็ยังไม่ได้นะ เพราะว่าเรามีคุณแม่ที่ต้องดูแล ถ้าจะไปบวชจริงๆ ทุกคนต้องสบาย อยู่ดี แต่ว่ามันเป็นแค่ความคิดมากกว่านะ ผมขอโฟกัสในความเป็นปัจจุบันทำให้ดีที่สุด ผมเคยใช้ชีวิตที่จมอยู่กับอดีต และมันไม่เป็นผลดีสำหรับเราเลย ทำให้เราไม่ก้าวไปข้างหน้า ชีวิตต้องเป็นไป"ชาคริตบอก 
      ณ วันนี้ยังติดต่อพูดคุยกันอยู่ไหม ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ไปต่อกันแล้ว
      "ก็มีดิ  เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เรายังทำธุรกิจกันอยู่ (เจอกันแสลงใจไหม) ผมไม่เป็นนะ  เขาเคยเป็นภรรยาผมนะ มันเป็นการตกลงกันของทั้งสองฝ่าย เขายังมีอะไรทำเยอะแยะ มีภาระที่ต้องทำ และยังมีชีวิตของเขา แล้วชีวิตผมก็มีเท่านี้ มีแม่ที่ต้องดูแล ผมไม่สามารถติดปีกมีอิสระอะไรมากมาย มันก็ไม่แฟร์สำหรับเขานะ บางทีเราเองก็ยังให้เขาไม่ได้ แต่เราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ แต่ว่ามันเป็น 5 ปีที่ผมมีความสุข ครั้งหนึ่งเราได้เลือกคนที่ไม่ผิดคน  มันก็ใช่ และมันก็มาถึงจังหวะหนึ่งที่ต้องไป (โอกาสรีเทิร์นล่ะ)ไม่รู้นะ ผมทำวันนี้ให้ดีที่สุด ผมยึดหลักนี้มาตลอด ผมยึดมั่นกับศิลปะ  ชีวิตผมกว่าจะมีวันนี้มันหักแหมาเยอะนะ"ชาคริตบอก

 

\'ชาคริต\' เผยละเอียดยิบครั้งแรก! หลังหย่า \'วุ้นเส้น\' 

"ชาคริต แย้มนาม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ