บันเทิง

‘อ้น’แจงแล้ว! โพสต์ไอจีขอ ‘ลาล่า’ แต่งแค่ขำๆ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อ้น” สราวุธ ขำข่าวขอ “ลาล่า” ขวัญนภา แต่งงาน แจงเป็นการเล่นกัน ย้ำเป็นพี่น้องที่สนิทกัน ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวใหญ่โต ขอบคุณข่าวนี้ทำให้มีแฟนคลับเพิ่ม แง้มยังโสด


    ฮือฮากันเลยทีเดียว หลัง “อ้น” สราวุธ มาตรทอง ขอ “ลาล่า” ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม แต่งงานผ่านไอจี แม้ลาล่าจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่ก็แง้มว่าอ้นถือเป็นสเปก ได้เจออ้นในงานเก็บภาพเบื้องหลังกองถ่ายละคร “เงาเสน่หา” ทางช่อง 8 เลยต้องสอบถาม ได้ความดังนี้

 

‘อ้น’แจงแล้ว! โพสต์ไอจีขอ ‘ลาล่า’ แต่งแค่ขำๆ  

‘อ้น’แจงแล้ว! โพสต์ไอจีขอ ‘ลาล่า’ แต่งแค่ขำๆ  


    “ตั้งแต่เข้าวงการมา ข่าวนี้เป็นข่าวที่ขำที่สุด ใครที่เป็นแฟนพี่ลูลู่กับพี่ลาล่า คงเข้าใจอยู่แล้ว เขาเป็นคนน่ารัก และสบายๆ มาก ด้วยความที่เรื่อง เงาเสน่หา เป็นเรื่องที่เครียดมาก แต่เวลาที่พี่ทั้งสองเขาอยู่กอง มันก็จะบันเทิง ร่าเริงมาก เป็นความน่ารัก ซึ่งเรารู้กันอยู่แล้ว และผมเป็นคนที่ชอบกินอาหารอีสาน อาหารรสจัด อาหารใต้ และพี่ลูลูกับลาล่า เป็นคนอีสาน เวลาที่เขามากองจะมีเมนูต่างๆ ให้ได้แซบตลอด และตามประสาผม คนที่ผมรู้สึกดี ผมก็จะกล้าแสดงออก เวลาที่ผมรู้สึกว่าอาหารอร่อยมากๆ ผมจะขอดูหน้าแม่ครัว ขอดูว่าใครทำให้ผม และจะเดินเข้าไปบอกเขาว่า มันอร่อยมากเลย รักจังเลย อันนี้เป็นนิสัยของผมอยู่แล้ว แต่ทีนี้พี่ลาล่าเป็นคนน่ารัก บวกกับเอาปลาร้าอร่อยๆ มาให้กินที่กอง ผมเลยขอบคุณเขาไป และเราเล่นกันอย่างนี้อยู่แล้วว่าแต่งงานกันนะ อะไรแบบนี้ แค่นี้เอง เป็นข่าวแล้ว จริงๆ พี่ล่า เล่นกับเป๊ก ( รัฐภูมิ ไข่นาค) แรงกว่าผมอีก ผมก็ขำ ว่ามันเป็นข่าวได้ด้วยเหรอเรื่องแบบนี้ ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่โต จนคนเริ่มถามเยอะ ถ้าเป็นแฟนคลับผมในไอจี ทุกคนหัวเราะหมด และข่าวจั่วหัวอย่างจริงจังมาก ข่าวนี้ก็เป็นเรื่องบันเทิงไปแล้วกัน ไม่ได้จะแต่งจริง ผมรู้สึกดีกับพี่ล่าและพี่ลู่มาก ถ้าเกิดจะแต่งกับพี่ล่าก็จะได้พี่ลู่ด้วยใช่ไหม(ยิ้ม) ไม่คิดเลยว่าจะเป็นข่าวใหญ่โต เป็นเหมือนพี่น้องเล่นกัน สนิทกัน ผมได้ยินที่เขาสัมภาษณ์แล้วว่า ถ้าเกิดพี่อ้นมาขอก็โอเค ก็ขำกันไปไม่มีอะไรซีเรียส” อ้นตอบ
    ถามต่อว่าคุยกับลาล่าหรือยัง นักแสดงหนุ่มเผย คุยแล้ว “เขาถามผมว่าพี่อ้นโอเคไหม ผมบอกว่าก็ไม่มีอะไรนี่พี่ล่า ขำๆดี (เขาบอกอ้นเป็นสเปค ชอบฝรั่ง) อ้าวเหรอ ขอบคุณนะพี่ล่า แต่ก็เป็นพี่น้องกัน สนิทกัน (ตอนนี้โสดไหม) โสดนะ แต่ขอบคุณข่าวนี้นะ ข่าวนี้ทำให้มีหลายๆ คนอยากทำน้ำพริกมากขึ้น แล้วเข้ามาคุยกับผมในไอจี และมีแฟนๆ เพิ่มขึ้นมาเลย แล้วพอเขารู้ว่าหน้าฝรั่งแบบนี้ชอบกินปลาร้า น้ำพริก ผมได้แฟนๆ ที่น่ารักเพิ่มเข้ามาอีกมาก ก็ขอบคุณ ผมว่าเสน่ห์ปลายจวักที่โบราณพูดมันจริงนะ มันมัดใจ” อ้นกล่าว

 

‘อ้น’แจงแล้ว! โพสต์ไอจีขอ ‘ลาล่า’ แต่งแค่ขำๆ  

"อ้น" สราวุธ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ