บันเทิง

รอผลตรวจ15 ธ.ค.! หลัง ‘แอน อังคณา’ ซูบผอมถูกห้ามส่งรพ.    

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แอน” อังคณา ทิมดี เซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ซูบผอม แฟนๆ หวั่นเป็นโรคร้าย ด้าน “เฮเลน” ปวรา เผยรอผลตรวจละเอียดว่าเป็นโรคอะไร 15 ธ.ค.นี้ แจงเซ็กซี่สตาร์สาวกำลังใจดี


    ทำเอาแฟนๆ ของ “แอน” อังคณา ทิมดี ถึงกับช็อค เมื่อมีภาพเซ็กซี่สตาร์ขวัญใจคนไทยมีร่างกายซูบผอมอย่างเห็นได้ชัด กระทั่งเมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา แอนได้นัดเจอกับเพื่อนสาวคนสนิท “บี” วัลลิภา และ “เฮเลน” ปวรา ซึ่งหลังจากที่พูดคุยกัน ก่อนกลับแอนไม่สามารถเดินขึ้นรถได้ ทำเอา “เฮเลน” ปวรา ต้องรีบพาส่งโรงพยาบาลทหารผ่านศึกในทันที 

 

รอผลตรวจ15 ธ.ค.! หลัง ‘แอน อังคณา’ ซูบผอมถูกห้ามส่งรพ.    


    โดยเฮเลนเปิดเผยกับทาง “บันเทิง คมชัดลึก” ถึงอาการล่าสุดของ “แอน” อังคณา ว่า ตอนนี้สามารถทานอาหารได้ ลุกนั่งพูดคุยได้ ทางแพทย์ที่ให้การรักษาไม่ได้มีการสั่งห้ามให้กินอะไร สามารถกินได้ทั้งหมด
    “ตอนนี้พี่แอนอยากกินอะไรก็จะหาซื้อไปให้กิน วันก่อนอยากกินส้มตำ เราก็ส่งไปให้ อยากกินลาบก็ส่งไปให้ คือตอนนี้อยากกินอะไร เราหากินให้หมด เพราะจะได้อ้วนๆ ขึ้น เพราะคุณหมอไม่ได้มีการสั่งห้ามอะไร คุณหมอให้กินได้ทุกอย่าง ส่วนเรื่องกำลังใจ พี่แอนเป็นผู้หญิงแกร่งอยู่แล้ว ฮึดและทนมาก พี่แอนก็พยายามสู้กับโรคที่เป็นทุกวิถีทาง แต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไร เพราะทางหมอก็ยังไม่สามารถบอกได้” เฮเลนเผย

 

รอผลตรวจ15 ธ.ค.! หลัง ‘แอน อังคณา’ ซูบผอมถูกห้ามส่งรพ.    

"แอน" อังคณา


    ถามต่อว่าเห็นว่ามีการไปเจาะท้องมาแล้ว เฮเลนเผยว่า "เพิ่งไปเจาะเมื่อช่วงเช้าของวันนี้(9 ธ.ค.) ที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า โดยทางโรงพยาบาลทหารผ่านศึกเป็นผู้ส่งตัวไป เพราะที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้ามีห้องแล็บ และเครื่องไม้เครื่องมือในการรักษาที่ทันสมัย เมื่อช่วงเช้าก็ไปเจาะท้อง ตรวจภายในทั้งหมด สแกนหาว่าเป็นอะไร ซึ่งจะรู้ผล วันที่ 15 ธ.ค.นี้ ซึ่งถ้ารู้ว่าเป็นอะไรแน่นอนแล้ว ก็น่าจะมีการแถลง แต่อันนี้ยังไม่แน่ใจ ตอนนี้คือเราทุกคนลุ้นกันอยู่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง ทั้งตัวเราเองทั้งพี่แอน และก็ทุกๆ คนที่ส่งกำลังใจให้พี่แอน ก็คงต้องรอผลตรวจให้แน่ชัดก่อน ถึงจะบอกอะไรได้มากกว่านี้" เฮเลนกล่าวปิดท้าย

 

รอผลตรวจ15 ธ.ค.! หลัง ‘แอน อังคณา’ ซูบผอมถูกห้ามส่งรพ.    

"เฮเลน" ปวรา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ