บันเทิง

‘วุ้นเส้น’ เปิดใจ!!! หย่า ‘ชาคริต’ 17 ต.ค.ชีวิตโสดแฮปปี้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เผยสถานะโสดแล้วแฮปปี้ดี หลังหย่าขาดกับ ชาคริต แย้มนาม แล้วเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

         ถือว่าเป็นการเปิดใจครั้งแรก หลังจากมีข่าวคราวหย่าร้างกับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวคนเก่ง “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ที่ล่าสุดได้เปิดเผยถึงข่าวคราวดังกล่าวในรายการ “ตื่นมาคุย” ทางช่อง 9 โดยยอมรับว่าตอนนี้ชีวิตโสดแฮปปี้ดี

‘วุ้นเส้น’ เปิดใจ!!! หย่า ‘ชาคริต’ 17 ต.ค.ชีวิตโสดแฮปปี้ดี

          “โอเคก็แฮปปี้ดี ใช้ชีวิตปกติ หลังจากนี้ก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองไป (ยังคุยกันเป็นเพื่อนเหมือนเดิมมั้ย) เป็นนะ (มีคุยไลน์มั้ย)ก็ไม่ได้คุยเยอะขนาดนั้น แต่ว่าก็มีทักทายกันบ้าง(เรายังมีเป็นเพื่อนกันได้มั้ย) เรายังเป็นเพื่อนกันได้ เพราะทุกอย่างต้องดำเนินต่อไป(ช่วงนี้เห็นวุ้นเส้นไปต่างประเทศ ไปทำบุญด้วย)ใช่ ไปเยอะมากเลยช่วงนี้ ชีพจรลงเท้า คือช่วงนี้ว่างด้วย เลยใช้เวลาช่วงนี้พักผ่อนให้เต็มที่ เพื่อเป็นการชาร์จแบต ปีหน้าจะได้ลุยงานเต็มที่” วุ้นเส้นกล่าว

         นอกจากนี้ยังมีการสัมภาษณ์สดผ่านเฟซบุ๊กในรายการ โดยวุ้นเส้นได้ตอบคำถามจากแฟนๆ สั้นๆ ว่า “ชีวิตตอนนี้สบายดี คือตอนนี้ยังไม่ได้ออกงาน เลยยังไม่ได้พูดออกจากปากเรา นี่้เป็นครั้งแรกที่วุ้นออกมาพูด”

‘วุ้นเส้น’ เปิดใจ!!! หย่า ‘ชาคริต’ 17 ต.ค.ชีวิตโสดแฮปปี้ดี

         ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก ยังได้รับคำยืนยันด้วยว่า วุ้นเส้นได้หย่ากับชาคริตแล้ว เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาจริง อีกทั้งวุ้นเส้นจะเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ในงานอีเวนท์ วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ