บันเทิง

หมายเรียกมาแล้ว! 'มิว'พร้อมให้ปากคำคดีลูกนายพล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“มิว” นิษฐา เผยได้รับหมายเรียกจากเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว กำลังเคลียร์คิวเพื่อให้ปากคำ เล็งอาจจะไปพร้อม “แต้ว” ณฐพร รับมีปรึกษา “หมาก” ปริญ

         ตามกันมาติดๆ หลังจากที่ “หมาก” ปริญ ขึ้นเหนือไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนแรก  ซึ่งทาง “แต้ว”ณฐพร ก็เตรียมเดินทางไปให้ปากคำในช่วงสัปดาห์นี้ ล่าสุดเมื่อพบกับ “มิว” นิษฐา ในงานเปิดตัวหัวเว่ย พรีเซ็นเตอร์หญิงคนแรก รุ่น Huawei GR5 2017   ได้ความว่า 

          หมายเรียกมาแล้ว! 'มิว'พร้อมให้ปากคำคดีลูกนายพล

         “ได้รับหมายเรียก  เมื่อประมาณ 2 วันที่แล้ว ตอนนี้กำลังเคลียร์คิวที่จะเข้าไปพบเจ้าหน้าที่ตามหมายเรียกเพื่อให้ปากคำ ยังไม่ได้วันที่แน่นอน แต่จะไปให้เร็วที่สุด ถ้าว่างตรงกันก็อาจจะไปพร้อมพี่แต้ว(ณฐพร เตมีรักษ์)(ก่อนหน้านี้ "หมาก" ปริญ ไปมาแล้ว ได้ถามหมากด้วยว่าเป็นยังไง ต้องทำอะไรบ้างไหม) หมากเขาก็บอกให้ชิลๆ ก็เล่าให้ตำรวจฟังว่าเหตุการณ์เป็นยังไง ตื่นเต้นนะ ไม่เคยต้องไปให้ปากคำอะไรจริงจังขนาดนี้ เรื่องราวบานปลายมาขนาดนี้เครียดเหมือนกัน เพราะไม่ได้เกี่ยวกับเราเท่าไหร่ แต่ก็พร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่ คนผิดก็ต้องรับผิด"  มิวบอก

         ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าพอได้เห็นหมายเรียกแล้วตกใจไหม  นางเอกสาวเผยว่า "รายละเอียดในหมายเรียกเป็นยังไงไม่ทราบ คุณแม่เป็นคนอ่าน คุณแม่เองก็เครียดที่ชื่อมิวไปเอี่ยวด้วย ก็บอกไปว่าไม่เป็นไร สักพักเดี๋ยวก็หายไป วันนั้นอาจจะเป็นจังหวะ บังเอิญเป็นวันนั้นพอดี คุณแม่ท่านไม่ได้สั่งห้าม แต่ให้ระวังตัวมากขึ้น ส่วนพี่อุ้ม(ลักขณา วัธนวงส์ศิริ)ตั้งแต่เกิดเรื่องไม่ได้โทรมาขอโทษโดยตรงกับมิว แต่โทรมาฝากขอโทษผ่านทางพี่แต้ว ถามว่าหลังจากนี้จะทำบุญใหญ่ร่วมกันไหม จริงๆ เราก็ทำบุญอยู่เรื่อยๆ แต่ถ้าจะเป็นการทำบุญร่วมกันของมิว พี่แต้ว หมาก คงไม่มี” มิวบอกอย่างอารมณ์ 

หมายเรียกมาแล้ว! 'มิว'พร้อมให้ปากคำคดีลูกนายพล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ