บันเทิง

'แม็กซ์เวลล์'ขี้อ้อน! 'ซาร่า’เผยโมเม้นท์ลูกจุ๊บ'ไมค์'น่ารัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซาร่า คาซิงกินี รับช่วงเวลาความสุขพ่อลูกระหว่าง "ไมค์" พิรัชต์ และ "แม็กซ์เวลล์" เป็นโมเม้นท์น่ารัก เพราะลูกชายขี้อ้อน รับแม็กซ์เวลล์ทำการ์ดวันพ่อให้

         มีคลิปให้แฟนคลับอมยิ้มกันอีกแล้ว สำหรับ “น้องแม็กซ์เวลล์” กับ “ไมค์”พิรัชต์ โมเม้นท์น่ารักๆ ในวันพ่อที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อได้เจอซาร่าจึงต้องถามไถ่ได้ความว่า

          “วันนั้นเป็นวันพ่อ ไมค์เขามาเจอลูกปกติ ซึ่งวันนั้นซาร่าก็อยู่ด้วย โมเม้นท์ตรงนั้นก็น่ารักดี เพราะน้องเขาเริ่มอ้อน เขาจะแสดงความรักกับพ่อเขาค่อนข้างเยอะ จะเห็นว่าพ่อเขามีความสุข ยิ้มจนตีนกาขึ้น(หัวเราะ) และน้องก็มีของขวัญให้พ่อ มีให้พวงมาลัยสีเหลืองและสีขาวที่เป็นดอกมะลิ และมีให้การ์ดที่เอาสติกเกอร์มาแปะ พอแดดดี้เขาถามว่ารักมากแค่ไหน เขาก็จะติดสติกเกอร์ลงไปเยอะๆ ติดไปทั่วการ์ด แต่จริงๆ ไมค์เขาก็แซวกลับขำๆ ว่าวันพ่อลูกต้องเลี้ยงข้าวพ่อนะซิ(หัวเราะ) และวันลูกเดี๋ยวพ่อค่อยเลี้ยง” ซาร่ากล่าวอย่างอารมณ์ดี

 

'แม็กซ์เวลล์'ขี้อ้อน! 'ซาร่า’เผยโมเม้นท์ลูกจุ๊บ'ไมค์'น่ารัก

          นอกจากนี้ซาร่ายังกล่าวเสริมว่า “ซาร่าก็บอกน้องเขาว่าวันนี้เป็นวันพ่อ เพราะปกติเวลาวันสำคัญ หรือว่ามีเทศกาลอะไร เราก็จะบอกเขาอยู่แล้ว ให้เขาซึมซับไปเรื่อยๆ(และคนก็เคลิ้มกับคลิปที่แม็กซ์เวลล์จุ๊บไมค์รั่วมากๆ) ซาร่าบอกเขาไปว่าจุ๊บพ่อเยอะๆ เพราะปกติซาร่าเป็นคนที่ชอบแสดงความรักกับลูกอยู่แล้ว และซาร่าก็อยากให้พ่อเขาได้โมเม้นท์แบบนี้บ้าง พ่อเขาก็ชินเพราะนิสัยเหมือนกันคือเป็นคนขี้อ้อนอยู่แล้ว” ซาร่าบอก

'แม็กซ์เวลล์'ขี้อ้อน! 'ซาร่า’เผยโมเม้นท์ลูกจุ๊บ'ไมค์'น่ารัก

         ถามว่าก่อนหน้ามีกระแสข่าวออกว่า “ซาร่า” กีดกันไม่ให้ “ไมค์” พบลูกจริงไหม ซาร่าเผยว่า “อย่างช่วงนี้เขามาอยู่เมืองไทย เขาจะมาหาและมาเจอบ่อยกว่าเมื่อก่อน(แต่รู้สึกว่าตอนนี้ซาร่ากับไมค์ค่อนข้างดูสบายๆ กว่าแต่ก่อนนะ) จริงๆ ก็สบายมาตลอดนะ แต่คนข้างนอกจะเกร็งแทนเราสองคนมากกว่า เพราะซาร่าเป็นสบายๆ ง่ายๆ อะไรก็ได้ เพราะตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม ไมค์เขาก็มาเจอลูกได้ตลอด เราไม่ได้กีดกันอะไร แต่กรณีที่เราไม่ได้อยู่กรุงเทพฯ หรือว่าเราไม่ว่าง ไม่สะดวกก็จะบอกว่าไว้เป็นวันหลังแล้วค่อยเจอนะ แต่ถ้าว่างตรงกันก็จะเจอกัน” ซาร่าแจกแจง 

'แม็กซ์เวลล์'ขี้อ้อน! 'ซาร่า’เผยโมเม้นท์ลูกจุ๊บ'ไมค์'น่ารัก

          ผู้สื่อข่าวถามถึงในส่วนของค่าเลี้ยงดู สรุปว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างนั้น คุณแม่ยังสาวเผยว่า “อันนี้ยังไม่ได้คุยกันเลย ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เราไม่ได้ไปซีเรียสหรือว่าฟิกอะไรขนาดนั้น ถ้ามีการพูดคุยกันเกิดขึ้น ทุกคนก็น่าจะรู้ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังเหมือนเดิม เพราะที่ผ่านมาเขาก็ยังซัพพอร์ตในส่วนของลูก เราก็ช่วยๆ กันทำหน้าที่ เพราะถ้าเขามีเยอะ เขาก็คงให้เยอะ มันขึ้นอยู่กับช่วงไหนเขาทำงานและรายได้มากน้อยแค่ไหน (แม็กซ์เวลล์ในวัย 2 ขวบเป็นยังไงบ้าง) ดื้อมาก ซนมาก เหนื่อยมาก แต่มันก็มีมุมที่มีความสุขของมัน และการที่ศึกษามาเขาว่ากันว่าเด็กในวัย 2 ขวบ ค่อนข้างที่จะซนและเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเราจะเห็นในมุมนั้นๆ อย่างหลายคนจะบอกว่าลูกไม่ได้น่ารักไปสำหรับทุกคน ซึ่งมันก็มีมุมนั้นสำหรับเรา เราก็โอเค เรายังสามารถจัดการกับตรงนั้นได้(วางแผนเรื่องการเข้าเรียนไว้ยังไงบ้าง) จริงๆ ก็เริ่มดูเอาไว้หลายๆ ที่ แต่ยังไม่ได้สถานที่ถูกใจ แต่ก็ดูๆ อยู่ เพราะน้องก็จะ 3 ขวบแล้ว และตอนแรกมีแพลนว่าจะให้น้องไปเรียนที่เมืองนอก แต่ก็ดูที่กรุงเทพฯ ภูเก็ตเอาไว้ด้วย (มีปรึกษาไมค์ไหม) ไม่ได้ปรึกษาเขา เพราะเขาปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเรา เพราะจากเคยตกลงกันไว้แล้วว่า ถ้าเป็นเรื่องของลูก เราจะตัดสินใจเอง (ถ้าจะต้องไปอยู่อังกฤษ พ่อลูกจะห่างกันไหม) อืม...เหมือนเราคำนึงถึงลูกเป็นหลัก และตัวเขาเองก็อยู่จีนด้วย ต่อให้เราอยู่กรุงเทพฯ ระยะเวลาที่เจอกันก็ 3 เดือนที มันก็ห่างอยู่ เราเลยไม่ได้ฟิกถึงเรื่องตรงนี้ และถ้าเราตัดสินใจให้ลูกไปเรียนอังกฤษจริงๆ ก็อาจจะไปแค่ 2 ปี อาจจะไม่ได้อยู่นาน แต่ในใจจริงๆ ซาร่าอยากให้ลูกเรียนต่างประเทศ แต่ถ้าเรียนที่นั่น ลูกเราจะลำบากแน่ๆ วิถีการใช้ชีวิตอาจจะลำบากมากขึ้น แม้ว่าเราจะมีบ้านอยู่ที่นั่นก็ตาม แต่อยู่กรุงเทพฯ สบายสุด แต่อยู่ภูเก็ตสบายกว่า เพราะมีคนช่วยเลี้ยงน้อง” ซาร่าบอก

          อย่างตอนนี้หลายคนชมว่าแม็กซ์เวลล์น่ารัก มีโฆษณาติดต่อมาบ้างไหม ซาร่ากล่าวว่า “มีมาติดต่อมา แต่เราอยากให้น้องเขาโตกว่านี้นิดหนึ่ง เรายังไม่ไปอยากไปบังคับ เพราะช่วงนี้เขาค่อนข้างมีความคิดเป็นของตัวเอง ถ้าเราฝืนเขา เขาจะงอแงใส่ อย่างเวลาเราพูดอะไรไป เขาก็จะ no ใส่เรา อารมณ์แบบไม่เอา และถ้าเรายังฝืนอยู่เขาก็จะมีอารมณ์ ดราม่า ทิ้งตัวใส่เรา เหมือนแบบก็อตซิล่า อย่างอยู่กับพ่อเขา เขาจะสร้างภาพนิดหนึ่ง เขาจะทำตัวเป็นเด็กดีมาก แต่พอมาอยู่กับเรา เขาก็จะเจอทุกอารมณ์” คุณแม่ยังสวยเล่า  'แม็กซ์เวลล์'ขี้อ้อน! 'ซาร่า’เผยโมเม้นท์ลูกจุ๊บ'ไมค์'น่ารัก

        ล่าสุดเห็นว่าได้เจอคุณย่าด้วย คุณแม่ยังสาวกล่าวว่า “ใช่ บังเอิญเจอกัน คุณย่าค่อนข้างหลง เพราะน้องเขาเป็นเด็กค่อนข้างขี้อ้อน และพูดเยอะ ใครอยู่ใกล้ก็มักจะหลง แต่เรา่ก็ห่วงเขานะ ถ้าเขาไปไหนมาไหน อยากให้โตกว่านี้ก่อน เพราะยังกินนมแม่อยู่ เราเป็นคนติดลูก เรานอนกับเขาทุกคืน ถ้าเขาไม่นอนกับเราสักคืน เราคงแปลกๆ รอให้เขาสื่อสารรู้เรื่องว่าอยากไปนอนกับพ่อ อยากไปนอนกับย่า เราถึงจะอนุญาตให้ไป ทุกวันนี้เขาเองก็แฮปปี้ ไม่ได้รู้สึกกว่าขาดอะไร บางทีเขาไม่ได้เจอพ่อเขานานๆ เขาก็จะจิ้มที่โทรศัพท์ และพูดว่าให้โทรหาแดดดี้ เราจะส่งวอยซ์ไปให้ไมค์ บอกเขาว่าลูกตามแล้ว(สถานะของไมค์กับซาร่าตอนนี้คือ) เรียกว่าเป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีให้สำหรับแม็กซ์เวลล์ดีกว่า เพราะตรงนี้ก็เป็นครอบครัวพ่อแม่ลูก ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด” ซาร่ากล่าวปิดท้าย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ