บันเทิง

 ‘ก้อย’ร้องไห้‘ตูน’ล้ม!หลังคนวิ่งชนขณะวิ่งการกุศล(ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ก้อย” รัชวิน ถ่ายคลิปบรรยายภาพ “ตูน บอดี้สแลม” หลังวิ่งแล้วล้ม เหตุคนวิ่งชนขอเซลฟี่ ระหว่างทางวิ่งการกุศล ด้านฝ่ายประชาสัมพันธ์เผย แพทย์ดูอาการแล้ว

         มุ่งมั่นกับการวิ่งโครงการวิ่งการกุศล #ก้าวคนละก้าว เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลบางสะพาน อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สำหรับนักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” อาทิวราห์ คงมาลัย โดยเริ่มต้นออกวิ่งมาตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่่งก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มได้กล่าวว่าหากยอดบริจาคถึง 20 ล้านบาท จะยอมโกนหนวด ล่าสุดยอดบริจาคที่เข้ามานั้นทะลุกว่า 30 ล้านบาทแล้ว

 ‘ก้อย’ร้องไห้‘ตูน’ล้ม!หลังคนวิ่งชนขณะวิ่งการกุศล(ชมคลิป)

          โดยเมื่อเช้าวันนี้(7 ธ.ค.) ตูนพร้อมทีมวิ่งโครงการนี้ ได้มุ่งหน้าสู่ค่ายธนะรัชต์ อำเภอปราณบุรี โดยมีเพื่อนศิลปินมาร่วมวิ่งด้วย อาทิ ป๊อด โป้ง โมเดิร์นด๊อก หนึ่ง วง ETC ท๊อฟฟี่ วงสามบาทห้าสิบ และเพื่อนในวงบอดี้สแลม ซึ่งระหว่างทางที่นักร้องหนุ่มได้วิ่งไปนั้น มีประชาชนร่วมบริจาคเงิน อีกทั้งยังมีการขอเซลฟี่เป็นระยะ โดยในช่วงเย็นที่ผ่านมา ระหว่างที่ตูนกำลังวิ่งอยู่นั้น มีเหตุต้องล้มลง เนื่องจากมีคนเข้ามาวิ่งแทรก ขอถ่ายเซลฟี่

         ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาวของนักร้องหนุ่มที่ได้ร่วมวิ่งการกุศลครั้งนี้ด้วย ได้ถ่ายคลิปไว้ พร้อมกับชี้แจงผ่านคลิปด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ พร้อมกับร้องไห้ที่สงสารแฟนหนุ่ม

 ‘ก้อย’ร้องไห้‘ตูน’ล้ม!หลังคนวิ่งชนขณะวิ่งการกุศล(ชมคลิป)

         ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก ได้สอบถามไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ ตูน บอดี้สแลม เพื่อสอบถามถึงอาการของตูน โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์เปิดเผยให้ฟังว่า “มีคนจะวิ่งเข้ามาขอถ่ายรูป แล้ววิ่งมาชนตูนจนล้ม แต่ตูนยังวิ่งอยู่ เดี๋ยวต้องรอเช็คอาการหลังจากที่วิ่งเสร็จอีกที หลังจากจบการวิ่งในวันนี้ แต่เบื้องต้นตอนที่ตูนล้มมีทางทีมแพทย์เข้ามาดูแลแล้ว ส่วนตอนนี้ยังวิ่งอยู่ แต่เหมือนวิ่ง เดินๆ ไป ต้องรอให้จบวันก่อน”

         นอกจากนี้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของตูน ยังฝากเตือนเรื่องที่จะขอถ่ายรูป เพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย ถ้าเห็นนักร้องหนุ่มวิ่งอยู่ อย่าเพิ่งมาขอถ่ายรูปอยากให้รอวิ่งเสร็จก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ