บันเทิง

‘ทรูโฟร์ยู’ ว่าไง! ‘แพนเค้ก’ ดอดร่วมงาน ‘บรอดคาซท์’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หน่อง” อรุโณชา  ภาณุพันธ์ ไขข้อข้องใจ หลังมีข่าวว่า “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ร่วมงานค่าย “บรอดคาซท์” 


    เอาแล้วไง!! เมื่อ  “กอล์ฟ” พิชญะ ถ่ายรูปร่วมกับ “แพนเค้ก” เขมนิจ บริเวณหน้าบริษัท “บรอดคาซท์” ค่ายละครชื่อดังของทางช่อง 3  พร้อมกับแคปชั่นว่า “ติดตามโปรเจกท์ใหม่” งานนี้หลายคนเลยคิดไปไกลว่า “แพนเค้ก” เตียมชิ่งช่อง “ทรูโฟร์ยู” ต้นสังกัดล่าสุดย้ายมาซบค่ายฝั่งช่อง 3 หรือไม่ งานนี้พอเจอตัว “หน่อง” อรุโณชา ผู้บริหารค่าย “บรอดคาซท์” เลยถามเรื่องนี้
    “โอ้โห!(นิ่งไปสักพัก)จริงๆ เป็นโปรเจกท์ของต่างประเทศ ไม่ใช่ของทางช่ง 3 เป็นโปรเจกท์ที่ทางบรอดคาซท์ได้รับโอกาสให้ทำอัตชีวประวัติของท่านครูบาอริยชาติ วัดแสงแก้วโพธิญาณ ซึ่งติดอันดับของพระในประเทศไทยที่ชาวจีนรู้จักมากที่สุดท่านหนึ่ง โดยเป็นโปรเจกท์ของทางประเทศจีน จะมีผู้กำกับเป็นชาวจีน ส่วนบรอดคาซท์ จะทำในส่วนของโคโปรดักชั่น โปรเจกท์นี้จะเผยแพร่ในประเทศจีน และออกไปทั่วโลกด้วย ซึ่งน้องแพนเค้กจะมารับบทเป็นแม่ของครูบาฯ โดยน้องกอล์ฟมารับบทเป็นครูบาอริยชาติ เรียกว่าเป็นโปรเจกท์ของทางต่างประเทศไม่เกี่ยวกับทางช่อง 3" ผู้บริหารค่ายบรอดคาซท์เผย

 

‘ทรูโฟร์ยู’ ว่าไง! ‘แพนเค้ก’ ดอดร่วมงาน ‘บรอดคาซท์’

"ป๊อบ-แพนเค้ก-กอล์ฟ" ที่บริษัท บรอดคาซท์


    ถามว่าทำไมถึงเลือก "แพนเค้ก" และ "กอล์ฟ" มาเล่น ผู้บริหารบรอดคาซท์เผยว่า ทางครูบาอริยชาติ เป็นผู้คัดเลือก ไม่ได้เป็นทางบรอดคาซท์เป็นผู้เลือก
    "ในส่วนของข่าวลือที่ว่าน้องแพนจะข้ามช่องมา ก็ไม่ใช่ อันนี้เป็นงานที่นอกเหนือจากงานของช่อง ทางผู้กำกับชาวจีนได้เห็นนักแสดงทั้งสองท่านแล้วก็รู้สึกพอใจ โดยเฉพาะน้องแพนก็มีศรัทธาในตัวของครูบาอริยชาติอยู่แล้ว แต่ว่าโปรเจกท์นี้จะแตกต่างกับโปรเจกท์ Rock Letter ที่มาช่า (มาช่า วัฒนพานิช) เล่นกับเคน (ภูภูมิ พงษ์ภาณุ) เพราะเรื่อง Rock Letter บรอดคาซท์ ทำเอง 100 เปอร์เซ็นต์ โดยจะมีทางญี่ปุ่นมาร่วมด้วย แต่อัตชีวประวัติของท่านครูบาอริยชาติ ทางประเทศจีนจะเป็นแม่งานหลัก ซึ่งจะต้องมาถ่ายทำที่ประเทศไทย เลือกให้บรอดคาซท์ เป็นโคโปรดักชั่นให้” หน่องกล่าว

 

‘ทรูโฟร์ยู’ ว่าไง! ‘แพนเค้ก’ ดอดร่วมงาน ‘บรอดคาซท์’

"แพนเค้ก" เขมนิจ


    รู้สึกยังไงที่หลายคนมองว่าแพนเค้กมาอยู่กับบรอดคาซท์ ผู้จัดชื่อดังเผยว่า “อย่างที่บอกว่าเป็นงานที่ไม่ได้เกี่ยวกับช่อง 3 ส่วนตัวมั่นใจว่าผู้ใหญ่ของทั้งสองช่องไม่น่าจะเข้าใจผิด เพราะว่าจะออกอากาศที่ประเทศจีน สำหรับความคืบหน้าของการถ่ายทำ ตอนนี้กำลังทำเซอร์เวย์เพื่อจะถ่ายให้เสร็จในเดือนธันวาคมนี้ ในเรื่องนี้มีนักแสดงไทยหลายคนแต่ว่าที่เด่นๆ คือน้องแพนเค้กกับน้องกอล์ฟ แล้วครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่บรอดคาซท์ ทำโคโปรดักชั่นให้กับต่างประเทศ เคยทำตั้งแต่ทีวีบี(TVB)ฮ่องกงแล้ว ตอน กลกิโมโน ก็ประสานงานกับญี่ปุ่น” บอสใหญ่บรอดคาซท์บอก
    ถามต่อว่า รู้สึกแฮปปี้ไหม เพราะก่อนหน้านี้เหมือนอยากที่จะร่วมงานกับ “แพนเค้ก” มาตั้งนาน แต่ไม่ได้ร่วมงานสักที หน่องกล่าวว่า “รู้สึกเป็นบุญกุศลมากกว่า เพราะว่าน้องแพนมาร่วมงานนี้เป็นงานบุญ เท่าที่ทราบคือไม่มีค่าตัว” หน่องกล่าวสรุป 

 

‘ทรูโฟร์ยู’ ว่าไง! ‘แพนเค้ก’ ดอดร่วมงาน ‘บรอดคาซท์’

"หน่อง" อรุโณชา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ