บันเทิง

“เคที่ โฮล์มส์” เคอร์ฟิวตัวเอง4ทุ่มต้องกลับบ้านหาลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์.... บันเทิงต่างประเทศ


 
          ไม่ว่างานจะยุ่งแค่ไหน แต่ความเป็นแม่ต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอสำหรับเคที่ โฮล์มสคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดแกร่งที่ถึงกับขีด “เคอร์ฟิว” ให้ตัวเองเอาไว้ว่า พอ4ทุ่มปุ๊บก็จะตรงกลับบ้านทันทีเพื่อใช้เวลากับซูริ ครูซ ลูกสาววัย10ขวบ ที่เธอมีกับอดีตสามี ทอม ครูซ

          “เวลาที่ไม่ได้เข้าฉาก ฉันก็เป็นแค่แม่คนหนึ่ง ทำอะไรแบบที่แม่ ๆ เขาทำกัน เวลาไปออกอีเวนท์ ฉันจะออกจากงานตอน4ทุ่มเพราะสำหรับฉันแล้ว มันเป็นเรื่องสำคัญมากในการเป็นคุณแม่ซึ่งพึ่งพาได้” นักแสดงหญิงวัย37ปี ให้สัมภาษณ์ “โมเดิร์น ลักชัวรี่” เอาไว้
 

 

“เคที่ โฮล์มส์” เคอร์ฟิวตัวเอง4ทุ่มต้องกลับบ้านหาลูก


          เคที่ยังบอกด้วยว่าเธอจะใช้เวลาอยู่กับซูริให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วก็พยายามที่จะให้ลูกสาวใช้ชีวิตแบบเด็กปรกติ ทำกิจกรรมกับญาติ ๆ และหลาน ๆ ของเธอ เพราะเธอคิดว่า สิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตก็คือให้ลูกได้มีวัยเด็กในแบบที่เธออยากให้เป็น และอาจจะเป็นด้วยเหตุนี้เองเราจึงเห็นภาพเคที่พาซูริขึ้นรถแท็กซี่ ไปเดินเล่น หรือขี่จักรยานเล่นแถวบ้านเหมือนแม่ลูกทั่วไป ไม่ใช่ดาราดัง มาให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ
 
          เคที่ยังบอกด้วยว่าเธอเอาเรื่องลูกเป็นที่ตั้ง เป็นตัวกำหนดการทำงานของตัวเองว่าจะทำงานที่ไหน และทำงานเมื่อไร เพราะการเลี้ยงดูลูกให้ดีเป็นงานหลักของเธอในตอนนี้
 
          สิ่งที่เป็นเครื่องยืนยันว่าเคที่พูดจริงทำจริง สะท้อนออกมาให้เห็นในงานของเธอ เพราะตอนนี้เคที่กำลังก้าวเข้าสู่โลกของการกำกับภาพยนตร์ แล้วนำสิ่งที่ได้รับรู้จากการเป็นแม่ และความสัมพันธ์ที่เธอมีกับพวกผู้หญิงในชีวิตจริงมาประยุกต์ใช้ในหนังเรื่องแรกที่เธอกำกับAll We Had ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับแม่ลูกคู่หนึ่ง
 
          ส่วนธีมหลักของเรื่องก็คือ “ความรักของแม่นั้นยิ่งใหญ่เหนือกว่าสิ่งใด” ซึ่งเรื่องนี้ เคที่ โฮล์มส รู้ซึ้งแก่ใจดีอยู่แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ