บันเทิง

‘ใหม่’โบ้ยถาม‘แทค’จีบจริงมั้ยยืดอกรับทำคางเสริมโหงวเฮ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ใหม่” สุคนธวา ชี้ไปถาม “แทค” ภรัณยู ว่าจีบหรือเปล่า เพราะงงกับการหยอกล้อพูดทีเล่นทีจริงของฝ่ายชาย รับมีหนุ่มทั้งในและนอกวงการรุมจีบ


    เหมือนจะมีกลิ่นของคนอินเลิฟระหว่างนักแสดงสาวเซ็กซี่ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร กับนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ออกมา เพราะล่าสุดใหม่เพิ่งไปแสดงความยินดีที่แทคเปิด “วิลล่า” ที่เชียงใหม่ แถมยังมีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษ อยู่ในช่วงที่ต่างคนต่างโสด มีโอกาสเจอตัวนักแสดงสาวในงานซีพีเอ็น จัดแคมเปญ “Lighten Up Together” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับคำตอบ
    “เราเป็นเพื่อนกัน ก็ไปแสดงความยินดี วันนั้นมีดาราหลายคนที่ไป กับแทคสถานะตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ที่ไปวิลล่า เพราะไปแสดงความยินดี และใหม่กับแทคเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ส่วนความรู้สึกใหม่ยังไม่ได้ยินกับหูตัวเองว่าแทคชอบหรือปลื้มอะไรเรา แต่จะรู้จากคนอื่นว่าแทคไปบอกคนอื่นว่าเขาปลื้มใหม่ บอกว่าใหม่เป็นผู้หญิงในสเปก ส่วนเขาจีบมั้ย อยากให้ไปถามแทคให้หน่อย ให้แทคเป็นคนให้คำตอบ เพราะแทคไม่เคยบอกว่าจีบใหม่อย่างเป็นทางการ ถ้าได้คำตอบมาบอกใหม่ด้วย เรามีไลน์คุยกันบ้าง โทรคุยกันบ้าง แต่เป็นในสถานะของคำว่าเพื่อนหรือเปล่าไม่รู้ ไปถามแทคให้หน่อย ใหม่งง”

 

‘ใหม่’โบ้ยถาม‘แทค’จีบจริงมั้ยยืดอกรับทำคางเสริมโหงวเฮ้ง "แทค" ภรัณยู


    “ส่วนที่คนบอกว่าเราหน้าเหมือนกัน อันนี้ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี ก่อนอื่นต้องขอบคุณที่อยากให้เป็นคู่จิ้นกัน อย่างแฮชแท็ก #TM ใหม่ไม่ได้เป็นคนตั้ง แต่แทคเป็นคนตั้งขึ้นมา คงจะหมายถึง tomorrow หรือเปล่า ใหม่ไม่เคยถามแทค ไม่กล้าถาม เขาไม่ได้บอกว่าจีบเรา ใหม่ก็คงไม่ไปถาม เพราะใหม่เป็นผู้หญิง (แทคบอกใหม่เป็นเพื่อน) ถ้างั้นฝากถามด้วยว่า ที่ถามใหม่ว่า “จีบได้ไหม” ล่าสุดคืออะไร ไปถามแทคให้หน่อยว่าจีบหรือเปล่า ถ้าจีบจริงทุกคนมีสิทธิ์หมด เพราะว่าใหม่โสด จีบติดหรือไม่ติดอีกเรื่องหนึ่ง ไม่ได้ให้ความหวัง แทคเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้ว เอาเป็นว่า เหมือนเพื่อนเอ็นดูเพื่อนมากกว่า” ใหม่กล่าว

 

‘ใหม่’โบ้ยถาม‘แทค’จีบจริงมั้ยยืดอกรับทำคางเสริมโหงวเฮ้ง


    ถามต่อว่า ที่ผ่านมาหลังจากโสดมีคนมาจีบเยอะหรือไม่ ใหม่กล่าวว่า มีบ้าง ทั้งในและนอกวงการ
    “มีบ้าง มีทั้งในและนอกวงการ ถามว่าแทคตรงสเปกมั้ย ถือว่าใกล้เคียงเพราะว่าแทคมีรอยสัก ใหม่เป็นคนที่ชอบคนมีรอยสักอยู่แล้ว แทคเขาก็เป็นคนเซอร์ๆ เท่ๆ ติดดิน ไม่ใช่ว่าเขาจีบแล้วจะมีโอกาสมากกว่าคนอื่น ต้องดูพฤติกรรม เพราะในเรื่องความเจ้าชู้ ใหม่เข็ดแล้ว ไม่เอาคนที่เจ้าชู้เป็นเพลย์บอย กับแทคต้องคิดหนักตรงนี้แหละ (หัวเราะ) แต่เท่าที่ได้คุยกันเขาเป็นคนที่น่ารักดี ตรงๆ (ล่าสุดวันเกิดใหม่ มีผู้ชายใส่ชุดหมีมาเซอร์ไพรส์วันเกิด) หมีตัวนั้นไม่ใช่แทค แต่เป็นคนที่ปลื้มใหม่อยู่ เขากำลังขายขนมจีบใหม่อยู่ และกำลังคุยๆ กัน แทคก็รู้ ต้องบอกก่อนนะว่า ใหม่ไม่ได้คบ 2 คน ใหม่ยังโสด ยังไม่ได้ตอบตกลงคบกับแทค คนที่คุยอีกคนก็เป็นคนในวงการ เขาทำทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง อายุเท่ากันด้วย ใหม่ชอบคนที่รักครอบครัวใหม่ ตอนนี้ยังไม่มีใครเป็นตัวจริง ใครเข้ามาจีบก็เปิดรับ ตอนนี้ไม่บอกว่าใครคะแนนนำ เพราะเดี๋ยวรู้ ถ้าแทคคิดจะจีบจริง ตั้งใจแล้วกัน ถ้าไม่จีบก็เลิกติดต่อกันนะ ก็งง ไปถามให้หน่อย เพราะตอนนี้งงกับตัวเอง เพราะบางอย่างที่เขาพูด เราไม่แน่ใจว่าเขาพูดทีเล่นหรือทีจริง เราไม่ใช่ผู้หญิงแบบ เฮ้ย! แทคมาจีบ เคยถามแทคเหมือนกัน เขาก็หัวเราะกลบเกลื่อน ทำให้ไม่รู้คำตอบ” ใหม่กล่าว

 

‘ใหม่’โบ้ยถาม‘แทค’จีบจริงมั้ยยืดอกรับทำคางเสริมโหงวเฮ้ง


    ส่วนเรื่องกระแสไปทำศัลยกรรมใบหน้าเพิ่มตรงส่วนของ “คาง” ใหม่ ยอมรับว่าทำจริง ไม่คิดปิดบัง
    “ใช่ ใหม่ไปทำมา ถามว่าส่วนใหน มีแค่คางอย่างเดียว ใหม่เป็นคนตรงๆ ใหม่รู้สึกว่าทำก็คือทำ ที่ทำเพราะเป็นเรื่องของความเชื่อ มีหมอดูทักมาหลายคนว่า ปีนี้จะต้องเข้าโรงพยาบาลได้รับการผ่าตัด หรือมีอุบัติเหตุเลือดตกยางออกถึงขั้นเสียชีวิต รอมาตั้งแต่ต้นปี ยังไม่เกิดอะไรสักที เรารู้สึกกลัว เลยขอแก้เคล็ดด้วยการไปผ่าตัด ทำให้หน้าเราสวย โหงวเฮ้งดีด้วย แต่คนจะบอกว่าหน้าเดิมเราดีกว่า เบ้าหน้าเดิมเราดีอยู่แล้ว ใครที่ต้องการมีลูก หรือครอบครัวด้วยรับรองลูกออกมาหน้าตาดีแน่นอน เพราะเป็นคนจิ้มลิ้มตั้งแต่เด็กอยู่ แต่เติมเข้ามาอีกนิดหน่อย ศัลยกรรมกับดาราเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ตอนนี้อาจจะยังไม่เข้าที่ ตอนนี้ก็ถือว่าพอใจ แต่ก็ต้องรอดูอีกนิดหนึ่ง แต่คงเอาเท่านี้ มากกว่านี้คงไม่ไหว เพราะตอนนี้คุณแทคก็เรียกว่าหน้ามะม่วง แต่มีคนบอกว่าหน้าเดิมก็ดีอยู่แล้ว แบบนี้ดูเซ็กซี่มากขึ้น ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เวลาใหม่ทำอะไรไม่มีคนโจมตีหรือด่าอะไร” ใหม่กล่าว

 

‘ใหม่’โบ้ยถาม‘แทค’จีบจริงมั้ยยืดอกรับทำคางเสริมโหงวเฮ้ง

"ใหม่" สุคนธวา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ