บันเทิง

‘ตูน บอดี้สแลม’ ท้าจบ 3 วันยอดบริจาค 20 ล.ยอมโกนหนวด (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตูน บอดี้สแลม" ประกาศหากจบวันที่ 3 วิ่งการกุศล “โครงการ #ก้าวคนละก้าวฯ" ได้ยอดบริจาค 20 ล้าน ยอมโกนหนวดวิ่ง


    ผ่านไปแล้ว 2 วัน เข้าสู่วันที่ 3 สำหรับขบวนวิ่งการกุศล “โครงการ #ก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน” ที่ “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” และเหล่าเซเลบใจบุญได้ลงแรงออกวิ่ง 10 วัน (1-10 ธ.ค.) วันละ 40 กม. รวมระยะทาง 400 กม. จาก กรุงเทพฯ - อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อระดมทุนทรัพย์ ในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่ยังขาดแคลนให้กับโรงพยาบาลบางสะพาน โดย 2 วันผ่านไปได้ยอดรวมไปถึง 10 ล้านบาทแล้ว โดยมีผู้คนให้ความสนใจกันอย่างมาก

 

‘ตูน บอดี้สแลม’ ท้าจบ 3 วันยอดบริจาค 20 ล.ยอมโกนหนวด (คลิป)


    โดยวันที่สองของการวิ่ง (2 ธ.ค.) เริ่มออกสตาร์ทกันตั้งแต่เช้ามืด โดยมี “บอย นักร้องนำวง LOMOSONIC” “เดี่ยว” สุริยนต์ “วู้ดดี้ มิลินทจินดา” รวมถึง “ก้อย” รัชวิน แฟนสาวของนักร้องหนุ่มมาร่วมวิ่งด้วย หลังจากวิ่งไปถึงจังหวัดสมุทรสงคราม ก็มีกลุ่มผู้พิการ นั่งวีลแชร์มาร่วมขบวนด้วย โดยยอดบริจาคเมื่อเสร็จสิ้นการวิ่งวันที่ 2 เงินจำนวย 10,000,000 (สิบล้านบาท)

 

‘ตูน บอดี้สแลม’ ท้าจบ 3 วันยอดบริจาค 20 ล.ยอมโกนหนวด (คลิป)


    มาถึงวันที่สามของการวิ่ง (3 ธ.ค.) เป็นวันที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะ “แอ๊ด คาราบาว” ตำนานเพื่อชีวิตของเมืองไทย และ “ตั๊ก” บริบูรณ์ มาร่วมวิ่งกับ “ตูน” ด้วย (โดยแอ๊ดและตูนมีความสัมพันธ์เป็นน้าหลานกัน) ซึ่งก็จะออกสตาร์ทการวิ่งในวันที่ 3 ร็อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทยได้ประกาศผ่านอินสตาแกรมของเขาว่า “ถ้าก่อนสามทุ่มวันนี้จบด้วย 20 ล้าน ... พรุ่งนี้จะโกนหนวดวิ่งเลยครับ”
    งานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันว่า วันที่ 4 ธ.ค. จะได้เห็น “ตูน บอดี้สแลม” ที่ไว้หนวดอันเป็นที่รักมาหลายปีจะได้โกนหนวดวิ่งอย่างที่ตั้งใจไว้หรือเปล่า

 

‘ตูน บอดี้สแลม’ ท้าจบ 3 วันยอดบริจาค 20 ล.ยอมโกนหนวด (คลิป) ‘ตูน บอดี้สแลม’ ท้าจบ 3 วันยอดบริจาค 20 ล.ยอมโกนหนวด (คลิป)


    ใครอยากจะทำบุญร่วมกันกับหนุ่มตูน สามารถร่วมบริจาคได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาบางสะพาน ชื่อบัญชี โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลบางสะพาน เลขที่บัญชี 742-0-37811-8 ส่วนทาง SMS บริจาคได้โดย พิมพ์ T แล้วกดส่งมาที่หมายเลข 4242865 (ครั้งละ 10 บาท เฉพาะเครือข่าย AIS , DTAC , TRUEMOVE H ราคานี้ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%) ติดตามความเคลื่อนไหวการวิ่งแต่ละวันและยอดบริจาคได้ที่ www.bodyslamband.com และ facebook.com/bodyslamband

 

‘ตูน บอดี้สแลม’ ท้าจบ 3 วันยอดบริจาค 20 ล.ยอมโกนหนวด (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ