บันเทิง

‘โบวี่’ตอบแล้วครั้งแรก!โต้ควง‘ชาคริต’ดินเนอร์ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ย้ำข่าวควง “ชาคริต แย้มนาม” ดินเนอร์ไม่เป็นความจริง รับบริสุทธิ์ใจโทรเคลียร์กับ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา แล้ว

         จู่ๆ ก็ตกเป็นข่าวว่านักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนกับ  ชาคริต แย้มนาม หลังจากที่มีข่าวว่าพระเอกไม้เลื้อยหย่ากับพิธีกรและนักแสดงสาว “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แล้ว ล่าสุดวันนี้(2 ธ.ค.)ผู้สื่อข่าว บันเทิงคมชัดลึก ได้สายตรงพูดคุยกับสาวโบวี่ถึงประเด็นนี้ โดยโบวี่เผยกับผู้สื่อข่าว “บันเทิง คม ชัด ลึก” ให้ฟังดังนี้

‘โบวี่’ตอบแล้วครั้งแรก!โต้ควง‘ชาคริต’ดินเนอร์ (คลิป)

"โบวี่" อัฐมา

         “ตอนแรกโบจะให้สัมภาษณ์ที่กองละคร แต่ที่กองเขาไม่สะดวก เลยคิดว่าจะไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเพื่อชี้แจง(ข่าวที่ออกมาว่าไปดินเนอร์โรงแรมหรูกับชาคริตจริงมั้ย)ข่าวมันไม่ใช่เรื่องจริง คือโบรู้จักกับพี่ชาคริตอยู่แล้ว ร่วมงานกับพี่ชาคริตหลายรอบมาก นี่ไม่ใช่รอบแรก ที่มีข่าวกับพี่ชาคริตนะ โบมีข่าวกับพี่ชาคริตมาแล้วหลายปีที่ผ่านมา ซึ่่งมันก็ไม่เป็นเรื่องจริง พอมาอันนี้ ตอนแรกที่เห็นข่าวเราก็เฉยๆ เพราะโบอยู่วงการมานาน เราเจอข่าวมาเยอะ เลยไม่ได้อะไร แต่เหมือนตอนนี้เราเดือดร้อน เพราะมันมีข่าวบอกว่า ผู้จัดการให้สัมภาษณ์แทนเราว่าไปกินข่าวกันจริง 

         อันนี้โบเดือดร้อนเลย โบเลยไปเคลียร์กับผู้จัดการ ว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ เขาก็บอกว่านักข่าวโทรหาเขาเยอะมาก ซึ่งอันนี้โบเข้าใจว่าเขาก็มีอัพเดทบ้างระหว่างที่เขาหาคิวให้โบ เพื่อให้นักข่าวมาสัมภาษณ์โบที่กอง คือจริงๆ เขาพูดแทนเราไม่ได้ เขาก็บอกว่าเขาไม่รู้ แต่อาจจะเป็นเพราะโดนถาม เขาเลยตอบ ซึ่งเขาตอบว่าโบมีไปดินเนอร์กับผู้ชาย อันนี้เป็นเรื่องจริง แต่ผู้ชายคนนั้นเป็นใครให้ไปถามโบเอง เลยกลายเป็นประเด็น เพราะข่าวออกมาเลยไปตัดแล้วบอกว่าไปดินเนอร์จริง เราเลยเดือดร้อน” โบวี่กล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง

‘โบวี่’ตอบแล้วครั้งแรก!โต้ควง‘ชาคริต’ดินเนอร์ (คลิป)

ชาคริต แย้มนาม

         ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก ถามต่อว่า แล้วได้เจอกับชาคริตจริงหรือเปล่า นักแสดงสาวเผยว่า

         “ไม่เป็นเรื่องจริงเลย(คือได้ไปกินข้าวแถวนั้น แล้วบังเอิญเจอกับชาคริตเลยเป็นข่าวหรือเปล่า)ไม่ใช่เลย(ผู้จัดการส่วนตัวบอกว่าโบวี่เครียดกับข่าว)คือตอนแรกก็ชิลล์อยู่นะ เหมือนไม่ได้อะไรมาก เราอยู่ตรงนี้มานานแล้ว แต่จะเครียดตรงที่มีข่าวว่าผู้จัดการส่วนตัวมาให้สัมภาษณ์ว่าไปกินข้าวด้วยกันจริง โบเลยรู้สึกอ้าว...เฮ้ย คนก็เชื่อน่ะสิ (พอมีข่าวออกมาทำให้โบวี่เกรงใจ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา)ก็แหม...โบอาจจะไม่ได้สนิทอะไรกับพี่วุ้นมาก เป็นเพื่อนในกลุ่ม แต่ว่าเจอกันบ่อยอยู่แล้วตามงาน (โทรเคลียร์กับวุ้นเส้นมั้ยในเรื่องความบริสุทธิ์ใจ)ก็มีบ้าง แต่โบไม่อยากพูดถึงบุคคลอื่น ไม่อยากไปกระทบใคร หรือสัมภาษณ์ถึงดีกว่าเนอะ” โบวี่แจกแจง

‘โบวี่’ตอบแล้วครั้งแรก!โต้ควง‘ชาคริต’ดินเนอร์ (คลิป)

"วุ้นเส้น" วิริฒิพา

‘โบวี่’ตอบแล้วครั้งแรก!โต้ควง‘ชาคริต’ดินเนอร์ (คลิป)

         คมชัดลึก สอบถามต่อว่า ได้โทรศัพท์คุยกับพระเอกหนุ่ม ชาคริต บ้างหรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า “ไม่ได้คุยเลย

         หลังจากนั้นเวลาประมาณ 16.07 น. วันนี้ “โบวี่” ได้ชี้แจงอีกครั้งผ่านไลฟ์ทางเฟซบุ๊คที่ชื่อว่า โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ว่า 
    “โบขอชี้แจงกับพี่ๆ นักข่าวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ที่ไลฟ์ในวันนี้ก็ต้องขอโทษพี่ๆ นักข่าวที่ โทรติดต่อเข้ามาแล้วโบไม่ได้รับโทรศัพท์ และยังไใม่ได้โทรติดต่อกลับไป ตอนที่เป็นข่าวมีคนโทรเข้ามาถามเยอะมา ซึ่งตอนนั้นโบก็ทำงานอยู่ด้วยโบเลยไม่สะดวกทมี่จะรับตรงนั้น จริงๆ อยากจะเชิญพี่ๆ นักข่าวมาที่กองถ่ายละครนะ แต่ว่าทางกองละครไม่สะดวก โบเลยตัดสินใจโบมาไลฟ์สดตรงนี้ เพราะข่าวมันเริ่มจะไปกันใหญ่แล้ว สำหรับข่าวที่เกิดขึ้น กับพี่ชาคริตนั้นมันไม่ได้เป็นความจริง โบรู้จักกับพี่ชาคริตอยู่แล้ว เคยร่วมงานกันหลายงานตั้งนานแล้ว และการเป็นข่าวกับพี่ชาคริตนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรก เมื่อหลายปีก่อนก็เคยมีและนั่นไม่ใช่ความจริงด้วย และครั้งนี้ก็เหมืทอนกัน มอีกทั้งมันยังมีกรณีที่ ผู้จัดการโบออกมาให้สัมภาษณ์แทนโบว่า โบไปดินเนอร์กับพี่ชาคริตจริง ซึ่งโบได้สอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวแล้วว่าไม่เป็นความจริงเลย ซึ่งโดยปกติโบกับผู้จัดการโบซึ่งมันมีมารยาทของการเป็ฯผู้จัดการและศิลปินอยู่คือ เวลามีเรื่องอะไรผู้จัดการจะไมาสามารถมาตอบแทนโบได้ไม่ว่ากรณีใดๆ เขาจะรู้หรือไม่ก็ตามเขาจะให้โบเป็นคนตอบคำถามเองและผู้จัดการโบเขาก็รักษากฎเกณฑ์นี้มาโดยตลอด ซึ่งข่าวที่ออกไปโบก็ยืนยัรนว่ามันไม่ไดเช้เป็นเรื่องจริงนะ ก็เท่านี้และขอฝากพี่ๆ นักข่าวช่วยเขียนแก้ข่าวให้โบด้วย และขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงโบด้วย ส่วนคนที่ว่าก็ไม่เป็นไรนะ เข้าใจว่าคงอินกัน”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ